Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành Giáo dục.

Trong thư có đoạn viết: “Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, tôi thân ái gửi tới các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong năm học 2015-2016, ngành Giáo dục tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đạt được nhiều thành tích quan trọng, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Tôi trân trọng cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành đã và đang ngày đêm chăm lo cho sự nghiệp "trồng người" trên mọi miền Tổ quốc, nhất là ở các địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Năm học 2016-2017 và những năm tiếp theo, ngành Giáo dục đứng trước những thuận lợi, thời cơ những cũng có nhiều khó khăn, thách thức đan xen, đòi hỏi chúng ta phải quyết tâm, nỗ lực hơn nữa. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, các thầy cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành Giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, kiên quyết khắc phục hạn chế, yếu kém, chủ động đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và quản lý, nâng cao chất lượng mọi hoạt động, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và Nhân dân”.

bo truong phung xuan nha gui thu chuc mung ngay nha giao viet nam 2011
Nguyên văn thư của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ gửi ngành giáo dục nhân ngày 20/11.

Trong không khí cả nước kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã tới thăm và tri ân nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Thị Bình.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã hỏi thăm sức khỏe và gửi lời tri ân tới nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Thị Bình, người thầy lớn của rất nhiều thế hệ học trò, người đã dày công vun đắp cho thành quả của sự nghiệp giáo dục, đào tạo đất nước ta hôm nay.

bo truong phung xuan nha gui thu chuc mung ngay nha giao viet nam 2011
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ân cần hỏi thăm sức khỏe nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Thị Bình. (Ảnh Bộ Giáo dục & Đào tạo)

Chia sẻ với Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình lưu ý, ngành giáo dục vất vả vì là lĩnh vực rộng , để làm được tốt thì phải có những điều kiện tốt mà đất nước mình còn nghèo nên trong hoàn cảnh ấy cần phải biết cách làm.

Bộ trưởng nên quan tâm nhiều đến giáo dục phổ thông lấy đó làm cơ sở để nâng cao chất lượng giáo dục đại học. Và cũng cần tập trung nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, việc đổi mới chương trình phải rõ nét hơn, viết sách giáo khoa mới làm tốt được.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.