Bphone 2 chính thức ra mắt ngày 8/8 tại sự kiện tên 'Chất'

Thông tin về ngày ra mắt Bphone 2 được hãng công bố cùng giấy mời sự kiện, tuy nhiên không tiết lộ về cấu hình sản phẩm.

BKAV bắt đầu phát thư mời tới ra mắt sự kiện ra mắt Bphone 2 từ cuối tuần trước và bắt đầu đến tay các khách tuần này. Sự kiện mang tên Chất, sẽ diễn ra sáng 8/8 tại Hà Nội. Thông tin này trùng với tin nội bộ lộ ra trước đây về ngày ra mắt sản phẩm mới của BKAV.

bphone 2 chinh thuc ra mat ngay 88 tai su kien ten chat
Thư mời tới sự kiện ra mắt Bphone 2.

Cũng giống lần trước, hãng công nghệ Việt này phát đi giấy mời với thiết kế độc đáo mang hình bảng mạch. Giới chuyên gia cho rằng điều này có thể vì BKAV đã phát triển và tự sản xuất thành công bảng mạch dành cho smartphone của mình. Người nhận tấm card này sẽ dùng điện thoại quét mã QR Code in trên đó để nhận thông tin về sự kiện.

Lần ra mắt trước vào năm 2015, BKAV gửi thiệp mời là một tấm kim loại được khắc theo hình thiết kế của Bphone.

Tuy nhiên, giấy mời không tiết lộ thêm thông tin nào về sản phẩm. Đến nay, chi tiết về cấu hình cũng như thiết kế của Bphone 2 vẫn đang trong vòng bí mật. Thậm chí, cái tên chính thức cho sản phẩm này cũng chưa được hãng tiết lộ. Một số nguồn tin cho hay máy sẽ mang tên Bphone 2017, không phải Bphone 2.

Bphone 2 (hoặc Bphone 2017) là smartphone mới nhất của BKAV chuẩn bị bán ra thị trường sau 2 năm vắng bóng kể từ lần giới thiệu đầu tiên vào năm 2015.

bphone 2 chinh thuc ra mat ngay 88 tai su kien ten chat

Theo một số nguồn tin rò rỉ, máy sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, dùng bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2GHz (dự kiến Qualcomm Snapdragon 835). Camera chính độ phân giải đạt 21MP quay video 4K, camera trước 5MP.

Thiết bị có thể thêm một phiên bản cấu hình thấp hơn với chip Snapdragon 625, một con chip tầm trung nhưng hiệu quả. Tương ứng với vi xử lý Snapdragon 835, chiếc Bphone thế hệ mới sẽ dùng RAM 4 GB, phiên bản thấp hơn sẽ dùng RAM 3 GB.

Sau khi ra mắt vào đầu tháng 8, máy dự kiến đến tay người tiêu dùng bắt đâu từ cuối tháng. Với sự hợp tác cùng Thế giới Di động, người dùng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm hơn so với thế hệ Bphone đầu tiên. Dự kiến máy sẽ có mặt tập trung tại 500 cửa hàng thuộc hệ thống Thế giới Di động tại các thành phố lớn trên cả nước. Hiện tại, đơn vị này đang có khoảng 1.500 cửa hàng ở khắp nơi.

bphone 2 chinh thuc ra mat ngay 88 tai su kien ten chat Bphone 2 lên kệ từ cuối tháng 8, có khu trải nghiệm tại cửa hàng

Sau khi ra mắt vào tuần đầu của tháng 8, Bphone 2 lên kệ vào khoảng tuần thứ 3 của tháng và người dùng sẽ ...

bphone 2 chinh thuc ra mat ngay 88 tai su kien ten chat Bphone 2 lộ cấu hình, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Chiếc máy thế hệ tiếp theo của Bphone (Bphone 2) được cho là có màn hình 5,5 inch, camera 21MP và hai phiên bản cấu ...

bphone 2 chinh thuc ra mat ngay 88 tai su kien ten chat Bphone 2 có thể không mang tên 'Bphone 2'

Bphone 2 là cái tên được nhiều người nhắc đến gần đây nhưng có thể chưa phải tên chính thức do BKAV lựa chọn.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.