BTC phản hồi về việc phóng viên bị bảo vệ xô xát, đập điện thoại trong đêm diễn của T-ara

Đại diện của BTC cũng đã có lời xin lỗi vì việc thiếu kết nối trong khâu tổ chức, dẫn tới hậu quả ảnh hưởng tới phần tác nghiệp của phóng viên trong đêm diễn concert của T-ara tại Việt Nam.

Fan Việt đội mưa 5 tiếng chờ xem T-ara biểu diễn

Tối 4/11, nhóm nhạc Hàn Quốc - T-ara đã chính thức tổ chức concert đầu tiên tại Việt Nam ở SVĐ Phú Thọ, TP.HCM. Tuy buổi diễn bắt đầu vào lúc 20h, nhưng từ 14h, hàng trăm fan đã có mặt từ sớm tại sân vận động, ổn định vị trí chỗ ngồi để giành cho mình vị trí tốt nhất.

btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara
Mặc cho những cơn mưa nặng hạt kéo dài đến tận 20h, nhiều khán giả vẫn mặc áo mưa, thậm chí mang theo ô dù và đội mưa suốt 5 tiếng để chờ gặp thần tượng. (Ảnh: Thiên An)
btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara
Trong suốt 3 tiếng diễn ra chương trình, T-ara đã biểu diễn hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm như Cry cry, Day by day, Roly Poly, Lovey Dovey,... và nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả. (Ảnh: Thiên An)
btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara
Ngoài ra, các cô gái đến từ xứ sở kim chi còn mang đến những màn solo và kết hợp bất ngờ khiến người xem vỡ oà vì phấn khích. (Ảnh: Thiên An)
btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara
Khi xuất hiện và biết nhiều khán giả đã đội mưa suốt nhiều tiếng chờ đợi mình, T-ara không khỏi lo lắng và liên tục hỏi han tình trạng sức khoẻ của fan trên sân khấu. (Ảnh: Thiên An)

Ngoài ra, gần cuối chương trình, khán giả Việt Nam cũng dành tặng một món quà đặc biệt dành cho T-ara, kể lại chặng đường 8 năm bên nhau, trải qua nhiều sóng gió của các cô gái và thả gần 2000 bóng bay màu vàng. Khoảnh khắc này đã khiến T-ara bật khóc nghẹn ngào vì quá xúc động.

“Khán giả Việt Nam luôn dành cho chúng tôi rất nhiều tình cảm yêu mến. Lần nào nhóm về Việt Nam, các bạn cũng khiến chúng tôi bất ngờ với những món quà và sự chuẩn bị chu đáo như thế. Chúng tôi thật sự cảm thấy áy náy vì không biết phải làm sao để đáp lại tình cảm to lớn đó từ các bạn”, các thành viên T-ara tâm sự trên sân khấu.

btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara
Dù chương trình kéo dài đến hơn 23h mới kết thúc, hàng nghìn fan Việt vẫn nán lại và hò reo, cổ vũ cho T-ara đến tiết mục cuối cùng. (Ảnh: Thiên An)

Sau khi kết thúc concert riêng tại Việt Nam, T-ara sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 5/11 để trở về Hàn để tiếp tục lịch trình của nhóm, trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 8/11 tới để tham dự một chương trình giao lưu Việt - Hàn.

BTC nói gì khi thành viên bảo vệ xô xát, cản trở tác nghiệp của phóng viên?

Cũng trong sự kiện diễn ra vào tối qua, theo ghi nhận từ hiện trường tại SVĐ Phú Thọ, một thành viên có đeo thẻ BTC đã có hành động hung hãn, tấn công phóng viên khi đang trong quá trình tác nghiệp. Điều này đã gây ồn ào và sự bức xúc cho khán giả theo dõi chương trình trong đêm đó.

Cụ thể, từ phía BTC đã thông báo cho các đơn vị truyền thông được phép quay phim, chụp ảnh và livestream trong đêm nhạc, không hạn chế về thời gian. Thông tin được xác minh bằng email và phản hồi trước đêm diễn. Tuy nhiên, trong lúc sự kiện diễn ra, nhóm phóng viên đã bị một người được cho là thành viên BTC cản trở, thậm chí văng tục to tiếng, gây náo loạn ngay dưới sân khấu. Người này có hành vi giật điện thoại đang livestream của phóng viên đang tác nghiệp và đập vỡ, kèm theo việc xô xát, lớn tiếng.

btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara
Sự bức xúc của phóng viên khi bị cản trở tác nghiệp trong chương trình. (Ảnh: chụp màn hình)

Sau khi kết thúc chương trình, BTC nhanh chóng xử lí và có lời giải đáp, xin lỗi tới phóng viên.

Theo đó, họ cho biết người đeo thẻ BTC là đối tác bảo trợ cho việc phát live chương trình. Ngay tại đêm diễn, dù không thể tiếp cận, giải quyết và can thiệp kịp thời khi xảy ra xô xát nhưng sau đó, BTC đã bày tỏ sự xin lỗi khi không đảm bảo quyền lời cho phóng viên tác nghiệp trong show diễn.

btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara Hé lộ clip Hari Won khiến fans 'phát cuồng' vì hát nhảy Roly Poly chẳng thua kém T-ara

Góp mặt trong một sự kiện vào cuối tuần qua, nữ ca sĩ Hari Won khiến khán giả thích thú khi thể hiện bản hit ...

btc phan hoi ve viec phong vien bi bao ve xo xat dap dien thoai trong dem dien cua t ara BTC T-ara concert khẳng định: 'T-ara sẽ không huỷ show tại Việt Nam như Ariana Grande'

Phía đại diện sản xuất tại Hàn Quốc khẳng định, concert tại Việt Nam vào ngày 4/11 sắp tới sẽ được diễn ra đúng như ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.