Hậu rời công ty cũ, Hyomin (T-ara) hẹn hò với 1 giám đốc tập đoàn truyền thông

Theo truyền thông chia sẻ, cả hai đã chính thức tìm hiểu nhau từ cuối năm 2017.

Chiều 5/1, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin cho biết cựu thành viên T-Ara - Hyomin hiện đang hẹn hò cùng một giám đốc tập đoàn truyền thông. Nguồn tin cho biết, hai người tuy chỉ mới gặp gỡ và làm quen nhưng cũng nhanh chóng trao nhau những tình cảm chân thành.

Có vẻ, đây là cặp đôi khá hoàn hảo, từ bạn bè, người thân đều rất ủng hộ chuyện tình này, đặc biệt là phía hai gia đình cũng đồng ý cho phép qua lại. Bạn trai Hyomin (T-ara) cho biết anh cũng rất nghiêm túc với mối quan hệ này, chưa có cô gái nào khiến anh xao xuyến và dành nhiều tình cảm đến như vậy.

hau roi cong ty cu hyomin t ara hen ho voi 1 giam doc tap doan truyen thong
Rộ tin đồn Hyomin đang hẹn hò một giám đốc tập đoàn truyền thông

Trước tin đồn hẹn hò của Hyomin, đại diện MBK Entertainment - công ty quản lý cũ của cô nàng cho biết: 'Cô ấy không còn ký hợp đồng với cơ quan của chúng tôi nữa và đây là vấn đề cá nhân, vì vậy chúng tôi không biết gì về điều này'.

hau roi cong ty cu hyomin t ara hen ho voi 1 giam doc tap doan truyen thong
MBK Ent cho biết đây là tin đồn hẹn hò riêng tư của Hyomin, họ không biết gì về điều này
hau roi cong ty cu hyomin t ara hen ho voi 1 giam doc tap doan truyen thong
Các cô gái nhóm T-ara đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ cách đây không lâu

Hiện tại, các thành viên T-ara vẫn chưa hề tiết lộ dự định hướng tương lai hay những sản phẩm chuẩn bị ra mắt sau khi kết thúc hợp đồng với MBK Entertainment. Phía quản lí ca sĩ Hyomin cũng đang im lặng trước tin đồn này. Dù chưa chính thức công bố nhưng người hâm mộ vẫn dành cho cặp đôi và các thành viên T-ara xinh đẹp tình cảm chân thành. Hy vọng, Hyomin có được hạnh phúc ngọt ngào cùng người yêu và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, tuyệt vời.

hau roi cong ty cu hyomin t ara hen ho voi 1 giam doc tap doan truyen thong Noo Phước Thịnh, Erik, Min cháy hết mình với concert T- ara
hau roi cong ty cu hyomin t ara hen ho voi 1 giam doc tap doan truyen thong BTC phản hồi về việc phóng viên bị bảo vệ xô xát, đập điện thoại trong đêm diễn của T-ara
hau roi cong ty cu hyomin t ara hen ho voi 1 giam doc tap doan truyen thong Hé lộ clip Hari Won khiến fans 'phát cuồng' vì hát nhảy Roly Poly chẳng thua kém T-ara
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.