BTV Ngọc Trinh nói gì về tin đồn yêu đồng giới

Trước tin đồn về giới tính, BTV Ngọc Trinh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.
btv ngoc trinh noi gi ve tin don yeu dong gioi BTV Ngọc Trinh tiết lộ về 3 nỗi sợ lớn nhất
btv ngoc trinh noi gi ve tin don yeu dong gioi BTV Ngọc Trinh thú nhận từng không nể phục Hồ Ngọc Hà

Xinh đẹp, xuất thân trong gia đình giàu có, thế nên cuộc sống của BTV Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, sự chuyên nghiệp trong công việc Ngọc Trinh cũng vướng tin đồn thất thiệt. Trong đó, có những người đồn BTV Ngọc Trinh có vấn đề về giới tính, mê một bạn MC của đài nhưng không thể “cưa” đổ.

btv ngoc trinh noi gi ve tin don yeu dong gioi
BTV Ngọc Trinh nói gì về tin đồn mê một bạn MC đồng giới của đài nhưng không thể 'cưa đổ'.

Trong một lần phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh đã có chia sẻ thẳng thắn về tin đồn này. "Trên đời này có hai thứ danh dự, đó là người khác nhìn vào mình và chính mình nhìn vào mình. Và tôi chọn cái thứ hai.

Bây giờ từ mạng xã hội cho đến tất cả những phương thức truyền thông, thông tin lan rất nhanh, đôi khi biến những cái không có thành có.

Đôi khi có những người đồn tôi có vấn đề về giới tính, rằng tôi mê một bạn MC của đài nhưng không thể “cưa” đổ. Trời đất ơi, tôi và bạn ấy cứ ngồi cười hì hì, tôi hỏi rằng “chị cưa em từ bao giờ”.

Nếu bản thân mình không tôn trọng chính mình thì sẽ không thể sống nổi, lúc nào cũng phải chạy theo xem người khác nói gì.

Nếu bản thân mình không tôn trọng chính mình thì sẽ không thể sống nổi, lúc nào cũng phải chạy theo xem người khác nói gì", Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước đó, BTV Ngọc Trinh gây bất ngờ khi công khai mức thu nhập của mình tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô tiết lộ mức lương của mình tại VTV là khoảng 20 - 25 triệu/ tháng.

btv ngoc trinh noi gi ve tin don yeu dong gioi Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, trân trọng Mây Phạm

Phạm Lịch cho biết lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa đã chứng minh lời tố gạ tình của cô không phải là bịa đặt, ...

btv ngoc trinh noi gi ve tin don yeu dong gioi Phạm Anh Khoa viết tâm thư sau lời xin lỗi chính thức: 'Tôi không cầu mong một sự tha thứ nào'

Sau buổi gặp gỡ báo chí vào chiều ngày 15/5 và chính thức đưa ra lời xin lỗi đến các nạn nhân, đồng thời thừa ...

btv ngoc trinh noi gi ve tin don yeu dong gioi Tin tức sao Việt 15/5: Lê Bửu Đa dự thi The Face Vietnam, Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi

Tin tức sao Việt 15/5: Dương Mạc Anh Quân, Lê Bửu Đa bất ngờ dự thi The Face Vietnam 2018; Phạm Anh Khoa họp báo xin ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.