Bức ảnh tố cáo hành vi phạm pháp của T.O.P

Sau khi phát hiện ra điều này, các fan hâm mộ và yêu quý T.O.P tỏ ra rất bất ngờ và thất vọng về thần tượng của mình. 
buc anh to cao hanh vi pham phap cua top T.O.P đang cấp cứu tại bệnh viện, mất ý thức vì dùng thuốc quá liều
buc anh to cao hanh vi pham phap cua top T.O.P chính thức bị trục xuất khỏi quân đội sau cáo buộc sử dụng cần sa

Những ngày qua, thông tin ngôi sao Kpop T.O.P (thành viên nhóm nhạc Big Bang đình đám) sử dụng cần sa đã khiến người hâm mộ toàn thế giới "choáng váng". Hậu quả mà T.O.P phải nhận lấy là chính thức bị trục xuất khỏi căn cứ quân sự, nơi anh đang thực hiện nghĩa vụ. Sau đó, anh phải nhập ngũ lại từ đầu vì hành vi vi phạm pháp luật vô cùng nghiêm trọng.

Theo một điều tra vừa được công bố mới đây cho biết, từ ngày 9/10 đến 14/10 năm ngoái, T.O.P đã sử dụng cần sa trái phép tổng cộng 4 lần cùng với thực tập sinh tại nhà riêng ở Seoul.

Đồng thời, thành viên nhóm nhạc Big Bang cũng bị cho là đã hút cần sa 2 lần và sử dụng cần sa dạng lỏng 2 lần. Dù đã phủ nhận những cáo buộc nhưng sau đó nam rapper lại thừa nhận việc hút cần sa.

Song, các cư dân mạng đã phát hiện ra rằng T.O.P đã từng cho đăng tải một bức ảnh về một tác phẩm nghệ thuật với "con ngươi giãn mở" của nghệ sĩ người Thụy Sĩ Urs Fischer trên Instagram cá nhân của mình vào ngày 11/1.

buc anh to cao hanh vi pham phap cua top
Bức ảnh mà T.O.P đăng tải trên trang cá nhân vào khoảng thời gian được cho là đã sử dụng cần sa tại nhà.

Nếu chỉ xem qua thì đây là một bức ảnh rất đỗi bình thường, nhưng sau khi liên kết với sự kiện scandal gần đây của T.O.P, nhiều người cho rằng anh đang muốn thể hiện trạng thái của một người vừa "say thuốc".

Tuy nhiên, không phải tác phẩm nghệ thuật này khiến cho cộng đồng mạng "dậy sóng" mà chính là bởi các cư dân mạng đã phát hiện ra bóng đen của cô gái phản chiếu lại trên con ngươi của tác phẩm. Nhiều đồn đoán cho rằng hình bóng kia chính là của nữ thực tập sinh Han, người đã thừa nhận việc hút cần sa cùng với T.O.P.

buc anh to cao hanh vi pham phap cua top
Bóng đen phản chiếu trong con ngươi được cho là của nữ thực tập sinh Han,

Sau khi phát hiện ra điều này, các fan hâm mộ và yêu quý nam rapper tỏ ra rất bất ngờ và thất vọng về thần tượng của mình.

Rất nhiều nhiều đã để lại bình luận: "Có phải cùng ngày đó không. Thật là quá thất vọng và đáng khinh bỉ".

"Điều này đã đi quá xa rồi. Anh ta có còn coi trọng fan của mình không thế? Tôi đã đặt niềm tin vào anh ta hơn 10 năm qua; và bây giờ thì tôi cảm thấy rất đau vì sự phản bội này".

"Tôi hi vọng anh ta hãy thực sự cảm thấy ăn năn hối lỗi từ tận sâu trái tim mình và hãy thề rằng mình sẽ không bao giờ làm điều này nữa".

buc anh to cao hanh vi pham phap cua top
Hành vi của T.O.P đang khiến nhiều người thất vọng.
buc anh to cao hanh vi pham phap cua top T.O.P gây bất ngờ với thái độ trong lần đầu xuất hiện sau cáo buộc sử dụng cần sa
buc anh to cao hanh vi pham phap cua top T.O.P viết thư tay, G-Dragon cúi đầu xin lỗi vì scandal hút cần sa

Ảnh: We25

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.