T.O.P bị xử phạt 10 tháng tù giam, 2 năm án treo vì hút cần sa

Văn phòng Công tố Tối cao đã tuyên án phạt T.O.P 10 tháng tù giam, 2 năm án treo.
top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa Hành động bất thường của T.O.P khiến mạng xã hội Hàn Quốc 'dậy sóng'
top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa Nữ thực tập sinh sử dụng cần sa cùng T.O.P đã bị kết án

Hôm nay, 29/6, phiên tòa đầu tiên xét xử T.O.P (tên thật Choi Seung Hyun) - thành viên nhóm nhạc đình đàm Big Bang vì hành vi sử dụng cần sa trái phép đã chính thức được diễn ra.

top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa
T.O.P xuất hiện ở tòa án.

Ban đầu tại tòa án, T.O.P chỉ nhận 4 cáo buộc nhưng sau đó đã chịu hết tội. Như vậy, T.O.P thừa nhận đã 4 lần sử dụng cần sa, hai lần chích và hai lần hút.

Với các tội danh đó, Văn phòng Công tố Tối cao đã tuyên án phạt T.O.P 10 tháng tù giam, 2 năm án treo.

top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa
T.O.P nhận án 10 tháng tù giam, 2 năm án treo.

Điều này đồng nghĩa với việc T.O.P sẽ không phải đi tù trừ khi anh chống lại lệnh của công tố viên trong khoảng thời gian 2 năm. Nếu chống lệnh, T.O.P sẽ phải "bóc lịch" trong tù.

Tại phiên tòa, T.O.P phát biểu: "Tôi đã bị trầm cảm trong suốt thời gian dài. Tôi đã đưa ra quyết định sai lầm và mắc một tội lỗi mà không gì cứu vãn được. Tất cả sự việc chỉ diễn ra trong khoảng 1 tuần.

Đó là khoảng thời gian tệ hại nhất trong cuộc đời tôi và tôi chân thành, sâu sắc hối tiếc vì chuyện đó. Tôi cảm thấy xấu hổ vì bản thân mình và sẵn sàng nhận bất kì hình phạt thích đáng nào".

top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa
top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa
T.O.P cúi đầu xin lỗi và nhận tội.

Han Seo Hee - nữ thực tập sinh cùng hút cần sa với T.O.P cũng nhận án phạt tương tự. Nhưng theo Văn phòng Công tố viên, cô gái này đã bị bắt giữ vì tội buôn bán ma túy cùng LSD (thuốc gây ảo giác mạnh).

Cô ta thậm chí còn hút cần sa sau khi đã bị bắt. Song, Han Seo Hee đã nhận ra mọi sai lầm và tội của mình nên đã được tạm tha và bị quản chế.

top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa Phiên tòa đầu tiên xét xử T.O.P sẽ bắt đầu vào ngày 29/6 tới
top bi xu phat 10 thang tu giam 2 nam an treo vi hut can sa Clip: T.O.P xuất viện, gửi lời xin lỗi đến công chúng
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.