Nữ thực tập sinh sử dụng cần sa cùng T.O.P đã bị kết án

Phiên tòa xét xử nữ thực tập sinh sử dụng cần sa cùng T.O.P (Big Bang) đã chính thức diễn ra vào hôm nay (16/6).
 
nu thuc tap sinh su dung can sa cung top da bi ket an Phiên tòa đầu tiên xét xử T.O.P sẽ bắt đầu vào ngày 29/6 tới
nu thuc tap sinh su dung can sa cung top da bi ket an Scandal có thể 'giết chết' nghệ sĩ Hàn như thế nào?

Trang tin giải trí lớn tại Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh và thông tin về phiên xét xử đầu tiên của nữ thực tập sinh Han Seo Hee.

Theo đó, cô đã bị kết án 4 năm quản chế vì sừ dụng ma túy tổng hợp mang tên LSD. Cô có khả năng nhận án tù 3 năm nếu còn tái phạm trong quá trình quản chế.

Ngoài ra, Tòa án trung tâm quận Seoul còn yêu cầu Han Seo Hee nhận mức phạt 120 tiếng cai nghiện và 870.000 won (hơn 17 triệu đồng tiền Việt).

nu thuc tap sinh su dung can sa cung top da bi ket an
Hình ảnh Han Seo Hee đến phiên tòa xét xử sáng nay.

"Đối tượng đã mua và sử dụng/hút ma túy tổng hợp mang tên LSD (LSD là loại hoạt chất kích thích thần kinh cực mạnh, gây nguy cơ gây tổn thương tâm lý, trầm cảm, thậm chí là tâm thần phân liệt suốt đời nếu sử dụng lâu dài).

Cô này thậm chí còn mua cần sa khi đang bị điều tra. Han đã thú nhận tội danh của mình và đang rất hối hận. Trên thực tế, đối tượng chưa từng có tiền án, chính vì vậy chi tiết này sẽ được đưa vào hồ sơ để xem xét", tòa án tuyên bố.

Han Seo Hee bắt đầu bị cảnh sát tiến hành điều tra xét xử từ tháng 3/2017 vì tội danh sử dụng chất gây nghiện trái phép. Được biết, Han là người quen của T.O.P. Cô này từng là một thí sinh xuất sắc lọt vào Top 12 của chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng một thời tại Hàn Quốc The Birth of a Great Star 3 vào năm 2012. Bên cạnh đó, Han Seo Hee còn có khoảng thời gian thực tập tại các công ty giải trí lớn bao gồm cả JYP, nhưng đến nay Han vẫn trăn trở vì không thể ra mắt.

nu thuc tap sinh su dung can sa cung top da bi ket an
Chân dung cô gái hút cần sa cùng T.O.P - Han Seo Hee.

Theo cảnh sát, cô này được cho là đã sử dụng cần sa do quá áp lực về việc liên tục bị hoãn ngày ra mắt. Chính trong quá trình điều tra, Han Seo Hee đã thừa nhận sử dụng cần sa 3 lần và khai ra T.O.P là đối tượng đồng lõa với cô.

Cảnh sát tiến hành kiểm tra đồ đạc của Han, xác nhận cô và T.O.P đã sử dụng chất gây nghiện cùng nhau tại nhà riêng của nam rapper đình đám này vào khoảng thời gian từ ngày 9 - 12/10/2016. Qua đó, phía cơ quan điều tra đã yêu cầu T.O.P thực hiện một cuộc kiểm tra với chất gây nghiện và thu về kết quả dương tính.

Sau Han Seo Hee, phiên tòa xét xử đầu tiên dành cho T.O.P sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới đây.

nu thuc tap sinh su dung can sa cung top da bi ket an
T.O.P đã rời viện vì uống thuốc trầm cảm quá liều vào chiều ngày 9/6 vừa qua.
nu thuc tap sinh su dung can sa cung top da bi ket an Phiên tòa đầu tiên xét xử T.O.P sẽ bắt đầu vào ngày 29/6 tới

Tòa án Seoul đã đưa ra thông báo chính thức về ngày xét xử đầu tiên của T.O.P

Nguồn: Dispatch

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.