Ca sĩ Đăng Khôi ủng hộ vợ đi nâng ngực

Trong chương trình Là vợ phải thế, Đăng Khôi bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ việc vợ mình nâng ngực. 
ca si dang khoi ung ho vo di nang nguc Hiểm họa khôn lường từ việc bơm silicon nâng ngực ở nữ giới
ca si dang khoi ung ho vo di nang nguc Hoa hậu Kiều Ngân thừa nhận sửa mũi, gọt hàm, nâng ngực

Tập 5 của chương trình Là vợ phải thế vừa được phát sóng vào tối qua (13/6) với chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ. Hồng Đào - Việt Hương - Đại Nghĩa đã mời đến chương trình hai đôi vợ chồng: Đăng Khôi - Thuỷ Anh và Kha Ly - Thanh Duy.

Khi vừa mới xuất hiện, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh khiến khán giả và 3 MC ghen tị vì những lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Thủy Anh gọi Đăng Khôi là chồng yêu" và nam ca sĩ đã đáp lại bằng "vợ yêu" đầy tình tứ.

Bắt đầu cuộc trò chuyện, khi được hỏi điểm gì trên cơ thể mà Thủy Anh muốn sửa đổi, cô cho biết mình muốn sống mũi cao hơn, mí mắt to hơn. Đồng thời, cô còn thẳng thắn thổ lộ: "Chồng yêu cho vợ làm ngực nha".

ca si dang khoi ung ho vo di nang nguc
Vợ ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh. (Ảnh: BTC)

Trong khi đó, Đăng Khôi lại thấy vợ mình có hàm răng và làn da mặt chưa đẹp. Cũng như Thủy Anh, Đăng Khôi cũng bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ đến việc cải thiện vòng ngực của vợ.

Thú nhận này của Đăng Khôi khiến Thủy Anh khá bất ngờ vì suốt thời gian qua, nam ca sĩ luôn nói vợ mình đã đẹp toàn diện, hoàn hảo. Đăng Khôi trần tình vì cảm thấy sự tự ti của vợ khi cùng mình bước vào thế giới showbiz.

Trước sự vây quanh của rất nhiều người đẹp "ngực khủng", Đăng Khôi hiểu được nỗi lo lắng của vợ về vòng 1 nên mới tỏ sự ủng hộ cho việc "cải tạo" nhan sắc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn khuyên vợ phải suy nghĩ kĩ vì việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng xấu đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Trong khi đó, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly cũng mang những nỗi niềm riêng. Trước khi thành hôn, họ đến với nhau như 2 người bạn thân thiết trong cùng nghề. Vì thế, Kha Ly vẫn gọi Thanh Duy là "bạn chồng" dù cả 2 đã về chung một nhà.

Khác với Thủy Anh, Kha Ly vẫn chưa có con nên tự tin cơ thể của mình vẫn còn "ngon lắm". Mặt khác, Kha Ly cũng tự nhận thấy mình có một gương mặt hài hòa. Bên cạnh mong muốn được làm răng, độn cằm dài, Kha Ly cũng muốn có vòng 3 lớn hơn.

ca si dang khoi ung ho vo di nang nguc TP HCM: Nâng ngực bằng silicon, một phụ nữ 50 tuổi phải cắt bỏ hai tuyến vú
ca si dang khoi ung ho vo di nang nguc Cô nàng 9x gầy tong teo bỗng biến thành hot girl nóng bỏng nhờ phẫu thuật nâng ngực và tiêm filler
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.