Ca sĩ Ngọc Anh tình cảm bên Mr Đàm trong ngày tái xuất

Nữ ca sĩ Ngọc Anh gây chú ý với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp trong ngày trở lại sân khấu sau thời gian tập trung chuẩn bị cho những dự án sắp ra mắt.
 
ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat Mr Đàm tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia kim cương, đang có nhiều người theo đuổi
ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat Mâu thuẫn giữa Mr Đàm và Phương Thanh, vì đâu mà có?

Vừa qua, Ngọc Anh đã cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình ca nhạc Ấm tình nghệ sĩ tại Hà Nội. Đã từ lâu Ngọc Anh mới trở lại sân khấu nên cô thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Tại đây, nữ ca sĩ vui vẻ, thân mật khi tái ngộ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cô cũng không ngại "đọ dáng" cùng đàn em Dương Hoàng Yến cùng đồng nghiệp, NSƯT Thu Huyền.

ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat
Ngọc Anh tình cảm bên Mr Đàm trong ngày hội ngộ, vì khá lâu mới có dịp gặp mặt nên cả hai tranh thủ khoảng thời gian trong hậu trường để trò chuyện.
ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat
Ngọc Anh và Dương Hoàng Yến.
ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat
Ngọc Anh vui vẻ hội ngộ NSƯT Thu Huyền.

Sau một năm 2016 đầy thành công với liveshow gây tiếng vang cùng 2 album được giới chuyên môn cũng như khán giả yêu mến và đón nhận, Ngọc Anh đang ấp ủ những dự án nghệ thuật hoành tráng trong năm nay để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ cô trong suốt 14 năm ca hát. Cụ thể, cô sẽ thực hiện một liveshow lớn trong thời gian tới, hứa hẹn đem lại nhiều điều bất ngờ thú vị cho làng nhạc Việt 2017.

ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat
Trên sân khấu đêm nhạc, Ngọc Anh đã mang đến những bản hit từng làm nên tên tuổi của cô: Vì em nhớ anh, Mùa hè đừng sầu muộn.
ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat
Ngọc Anh đã đốt cháy sân khấu với giọng hát đẹp, rực lửa cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.
ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat
Tiết mục của Ngọc Anh trong lần tái xuất sân khấu này đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả.
ca si ngoc anh tinh cam ben mr dam trong ngay tai xuat Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có 'thái độ ngôi sao' từ khi mới vào nghề

Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều khán giả theo dõi anh bao lâu nay vừa thích thú, vừa bồi hồi ...

Ảnh: NVCC

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.