Tin tức ngôi sao 24h qua: Thu Thuỷ bị hăm doạ, Mr Đàm làm đêm nhạc trên du thuyền 5 sao

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi cuối tuần, Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc,...là những tin tức về ngôi sao nổi bật, được quan tâm trong 24h qua.
tin tuc ngoi sao 24h qua thu thuy bi ham doa mr dam lam dem nhac tren du thuyen 5 sao Showbiz Việt: Hát 'thảm hoạ' thì nổi tiếng, 'giọng oanh vàng' lại chẳng ai hay
tin tuc ngoi sao 24h qua thu thuy bi ham doa mr dam lam dem nhac tren du thuyen 5 sao Nhìn lại những giải thưởng giúp sao Việt 'thăng hạng' trong năm 2017

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc trên du thuyền 5 sao

Đàm Vĩnh Hưng sẽ là nghệ sĩ Việt đầu tiên thực hiện minishow trên một du thuyền sang trọng 5 sao và cũng là người khởi đầu cho đêm đầu tiên của chuỗi chương trình “Dining With The Stars”, diễn ra vào những dịp đặc biệt.

tin tuc ngoi sao 24h qua thu thuy bi ham doa mr dam lam dem nhac tren du thuyen 5 sao

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Mỗi năm tôi đều phải nghĩ ra điều gì đó thật độc dành cho các khán giả của mình trong thời điểm Noel. Trong năm nay, khi đang suy nghĩ cách khiến khán giả bất ngờ, tôi lại nhận được lời mời trở thành người đầu tiên của VPOP mở đầu cho chuỗi chương trình đặc biệt này, tôi nhận lời ngay lập tức. Ngay khi tôi chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân, một nữ khán giả ủng hộ đặt mua 50 vé để mời người thân, bạn bè.”

Thu Thuỷ bị hăm doạ sau khi công khai chuyện ly hôn

Trên trang cá nhân, Thu Thủy viết: "Lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên Facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên".

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Thu Thủy lập tức nhận được vô số sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Thu Thủy chính thức xác nhận tin đồn tan vỡ hôn nhân sau bao đồn đoán. Nữ ca sĩ cho biết sau 17 năm, tình yêu của chồng đối với cô không còn lớn như xưa. Anh cũng không quan tâm tới cả con ruột của mình.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi chơi cuối tuần

Chiều 24/12, Cường Đô la, Đàm Thu Trang cùng bé Subeo được báo Tri thức trẻ ghi lại được hình ảnh đang bước ra từ một toà nhà khu phức hợp ngay trung tâm Quận 1.

tin tuc ngoi sao 24h qua thu thuy bi ham doa mr dam lam dem nhac tren du thuyen 5 sao

Cả ba người đều diện đồ ton sur ton trắng - xanh giản dị và bước lên 2 chiếc siêu xe đang đậu phía trước toà nhà. Cường Đô la nhanh chóng đưa bé Subeo và Đàm Thu Trang lên chiếc siêu xe màu đen rồi anh lái chiếc còn lại chở bạn của mình di chuyển về nhà ở Quận 7.

Hồ Bích Trâm tuyên bố không bao giờ đóng phim cùng Minh Luân

Trên Zing, nữ diễn viên cho biết sau khi chia tay với Minh Luân, cô bị tổn thương quá lớn và khẳng định không bao giờ tái hợp với anh trong bất cứ bộ phim nào sau này.

Hồ Bích Trâm khẳng định cô là người lãng mạn nhưng cũng rất mạnh mẽ trong tình yêu. Và chính sự mạnh mẽ đó đã giúp cô vượt qua nỗi đau và những tổn thương sau mối tình với Minh Luân.

Ca khúc mới của Hương Tràm dính nghi án đạo nhạc

Hương Tràm vừa cho ra mắt MV mới mang tên "I want you now" với vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ. Nhưng sau vài ngày ra mắt, MV này dính nghi án đạo nhạc khi phần drop của ca khúc mới này có điểm tương đồng với Got the love (Don Diablo).

tin tuc ngoi sao 24h qua thu thuy bi ham doa mr dam lam dem nhac tren du thuyen 5 sao

Tuy nhiên một vài dân nghiền nhạc đã đứng lên bênh vực Hương Tràm và SlimV vì xét theo thể loại 2 ca khúc này hoàn toàn khác nhau: big room và future house.

Ví hoa hậu Mỹ như gái điếm, 3 ông trùm hoa hậu phải từ chức

Vụ việc đang gây khủng hoảng lớn cuối năm của giới tổ chức thi sắc đẹp ở Mỹ. Theo CNN, hôm 21/12, một loạt thư điện tử của bốn vị lãnh đạo MAO bị tung lên mạng với vô số nội dung khiếm nhã về các hoa hậu Mỹ trong quá khứ.

Đến hôm 23/12, 3 trong số 4 lãnh đạo này tuyên bố từ chức, bao gồm: Sam Haskell - Giám đốc, Josh Randle - Chủ tịch và Chairman Lynn Weidner - Chủ tịch hội đồng quản trị. Người còn lại là Lewis Friedman, biên kịch chính của chương trình phát sóng truyền hình về hoa hậu Mỹ, đã lên tiếng xin lỗi.

tin tuc ngoi sao 24h qua thu thuy bi ham doa mr dam lam dem nhac tren du thuyen 5 sao Nhìn lại một năm sóng gió của showbiz Việt: Những tranh cãi chưa có hồi kết!
tin tuc ngoi sao 24h qua thu thuy bi ham doa mr dam lam dem nhac tren du thuyen 5 sao Những sao LGBT Việt từng bị trầm cảm, nghĩ đến cái chết
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.