Tin tức ngôi sao 24h: Đỗ Mỹ Linh làm MC đêm nhạc giao hưởng, Phạm Hương vẫn vi vu trời tây

Phạm Hương, Thùy Dung vẫn vi vu trời Tây, An Nguy chia sẻ kinh nghiệm đón năm mới tại Hàn Quốc trong thời tiết giá lạnh,... là những tin tức giải trí nổi bật trong 24h qua.
tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung Tin tức ngôi sao 24h qua: Tăng Thanh Hà tái xuất, Mỹ Tâm tung audio ca khúc với 'vũ điệu say rượu'
tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung Tin tức ngôi sao 24h qua: Vũ Hà chê Tùng Dương hát bolero, Lâm Khánh Chi đếm từng ngày tới đám cưới

Cựu người mẫu Thúy Hạnh phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung

"Bà mẹ hai con" cho biết, cách đây hơn 2 tháng, cô phát hiện bệnh u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung. Bác sĩ khuyên cô nên suy nghĩ kỹ về phương pháp điều trị. Nếu muốn có thêm con thì nên giữ lại tử cung và chữa nội, còn nếu quyết định không sinh con nữa thì nên cắt bỏ tử cung sẽ an toàn hơn cho sức khoẻ.

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung
Cựu người mẫu Thúy Hạnh.

"Đối với phụ nữ thì việc cắt tử cung là vấn đề lớn. Nhưng tôi đã sinh hai lần rồi, cũng không còn gì để nuối tiếc. Vợ chồng tôi cũng suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định phẫu thuật. Bây giờ tâm lý của tôi hoàn toàn thoải mái", Thúy Hạnh tâm sự. Cựu người mẫu thừa nhận, chị đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi biết bản thân bị u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung: "Dù sao cũng là cắt hẳn một bộ phận trong cơ thể nên tôi cũng hơi buồn".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm MC đêm nhạc giao hưởng

Hoa hậu Việt Nam 2016 tự tin khoe dáng đồng hồ cát đầy quyến rũ khi cầm trịch đêm nhạc giao hưởng mừng năm mới tại Hà Nội.

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Cô được khen đã 'lột xác' hoàn toàn sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Mỹ Linh chia sẻ, khi quyết định thử sức với vai trò người dẫn chương trình, cô chủ động tìm hiểu, bổ sung những kiến thức cần thiết để trò chuyện trôi chảy, ứng phó nhạy bén trên sân khấu. Một năm qua người đẹp nỗ lực rèn luyện hình thể, chăm chút vẻ ngoài.

An Nguy chia sẻ kinh nghiệm đón năm mới ở Hàn Quốc

"Lần đầu tiên đi Hàn, chắc chắn ai cũng muốn được thử mặc trang phục hanbok xinh xắn. Hôm đó trời lạnh âm 10 độ, lạnh kinh khủng nên nếu bạn nào có ý định đi Hàn vào thời điểm này giống mình nên chuẩn bị quần áo thật ấm, miếng giữ nhiệt bán ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi của Hàn nên không có khó khăn gì trong việc tìm kiếm. Chịu khó một chút và các bạn sẽ có một bộ ảnh sống ảo xinh lắm".

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung
An Nguy

Hoa hậu Thùy Dung, Phạm Hương vẫn vi vu trời Tây

Đầu năm mới, hoa hậu Thùy Dung cùng bạn bè tới tỉnh Gifu (Nhật Bản) tận hưởng khung cảnh thần tiên tại các ngôi làng cổ. Một trong số đó là làng Ainokura Gassho nằm trong cụm ba ngôi làng phủ tuyết trắng vào mùa đông, rất thu hút khách du lịch đến miền Trung nước Nhật.

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung
Hoa hậu Thùy Dung.

Những ngày đầu năm mới, hoa hậu Phạm Hương tới New York (Mỹ) để chào đón thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ. Tuy thời tiết giá lạnh, xuống dưới 0 độ nhưng có nắng nên người đẹp vẫn có thể tham quan các địa danh ngoài trời trong thời tiết thuận lợi.

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung
Hoa hậu Phạm Hương

Paris Hilton được bạn trai kém 4 tuổi cầu hôn

Paris Hilton chia sẻ tin vui trên tạp chí People ngày 2/12: "Tôi ngập tràn niềm vui sướng khi đính hôn với tình yêu và người bạn tốt nhất của đời mình. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc, bình an và được yêu thương nhiều hơn thế. Anh ấy là chàng trai hoàn hảo với tôi ở mọi khía cạnh. Anh ấy đã cho tôi thấy rằng những câu chuyện cổ tích vẫn còn tồn tại!".

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung
Paris Hilton được bạn trai quỳ gối cầu hôn.

Nam diễn viên 32 tuổi và tiểu thư dòng họ Hilton hẹn hò từ cuối năm 2016. Cặp sao luôn quấn quýt bên nhau như đôi sam. Paris coi Chris Zylka như tri âm, tri kỷ của đời mình.

Gal Gadot là Nữ hoàng phòng vé Hollywood năm 2017

Theo thống kê của tạp chí Forbes, Gal Gadot là nữ diễn viên đắt giá nhất năm 2017 khi mang về doanh thu 1,4 tỷ USD cho nhà sản xuất qua hai bộ phim cô góp mặt gồm Wonder Woman và Justice League.

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung
Gal Gadot trong phim Wonder Woman.

Vai diễn Wonder Woman xinh đẹp và mạnh mẽ của Gal Gadot trong cả hai bộ phim bom tấn này đều được khán giả yêu thích nồng nhiệt. Phim Wonder Woman thành công ngoài sức mong đợi với doanh thu gần 822 triệu USD. Justice League (Gal đóng cùng Ben Affleck và Harry Cavill) tuy không như kỳ vọng nhưng cũng thu về 653 triệu USD.

tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung Tin tức ngôi sao 24h qua: Vũ Ngọc Anh 'ăn tạp', Erik mượn tiền Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ
tin tuc ngoi sao 24h do my linh lam mc dem nhac giao huong thuy hanh phai cat bo tu cung Tin tức ngôi sao 24h qua: Thu Thuỷ bị hăm doạ, Mr Đàm làm đêm nhạc trên du thuyền 5 sao
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.