Tin tức ngôi sao 24h qua: Vũ Hà chê Tùng Dương hát bolero, Lâm Khánh Chi đếm từng ngày tới đám cưới

Con ruột Phi Nhung lần đầu về Việt Nam, Hồ Quỳnh Hương lần đầu hé lộ nội tình việc bỏ ghế nóng vì Hari Won... là những tin tức ngôi sao đáng chú ý trong 24h qua.
tin tuc ngoi sao 24h qua vu ha che tung duong hat bolero lam khanh chi dem tung ngay toi dam cuoi Tin tức ngôi sao 24h qua: Thu Thuỷ bị hăm doạ, Mr Đàm làm đêm nhạc trên du thuyền 5 sao

Vũ Hà thẳng thừng chê Tùng Dương hát bolero

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của Mr. Đàm bất ngờ chia sẻ đường link Tùng Dương hát Bolero cùng bình luận: "Tao cười muốn xỉu. Ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm noel lạnh teo".

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ha che tung duong hat bolero lam khanh chi dem tung ngay toi dam cuoi
Vũ Hà thẳng thừng chê bai Tùng Dương khi hát bolero.

Lời nhận xét thẳng thắn này của Vũ Hà khiến người ta nhớ lại những ồn ào trước đây của Tùng Dương khi đưa ra quan điểm "nghe bolero là sự thụt lùi" và chính Mr. Đàm cũng là một trong số những nghệ sĩ đứng ra phản pháo mạnh mẽ phát ngôn này.

Con ruột Phi Nhung lần đầu tiên về Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đăng tải hình ảnh đón Giáng Sinh cùng con gái ruột Wendy tại Việt Nam cùng dòng trạng thái: "Em ấy đã về Việt Nam đón Giáng sinh cùng mẹ. Đây là lần đầu tiên trong đời có một đêm Noel ý nghĩa".

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ha che tung duong hat bolero lam khanh chi dem tung ngay toi dam cuoi
Phi Nhung và con gái ruột đón Giáng sinh ở Việt Nam.

Con gái Phi Nhung được cô công khai với dư luận hồi đầu năm, được biết đây là lần đầu tiên sau 25 năm sống trên đất Mỹ Wendy được thưởng thức không khí đón Giáng sinh tại Việt Nam.

Lâm Khánh Chi đếm từng ngày tới đám cưới

Trên trang facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi vui mừng đếm ngược thời gian trước ngày cô chính thức lên xe hoa với ông xã kém tuổi Trần Phi Hùng. Người đẹp viết: "Ngày vui sắp đến gần còn có 3 ngày nữa thôi là đến ngày đón dâu sáng 7h ngày 28.12 các tình yêu ai ở gần địa chỉ này thì đến chung vui với Khánh Chi nhé...6h tối 27.12 sẻ tổ chức nhóm họ nhà gái tại đây các anh chị em bạn bè thân thiết đến vui với mình nhé".

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ha che tung duong hat bolero lam khanh chi dem tung ngay toi dam cuoi
Lâm Khánh Chi rất mong chờ tới ngày kết hôn chính thức.

Lâm Khánh Chi cho biết, cô và ông xã đã và đang cố gắng hết sức để tổ chức một đám cưới hoành tráng, nghiêm trang và ấm áp nhất có thể.

Hồ Quỳnh Hương lần đầu hé lộ chuyện bỏ ghế nóng vì Hari Won

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, ngoài những chia sẻ về kế hoạch cuối năm, sự nghiệp cá nhân, Hồ Quỳnh Hương cũng không ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến ồn ào trên ghế nóng với Hari Won thời gian qua.

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ha che tung duong hat bolero lam khanh chi dem tung ngay toi dam cuoi
Hồ Quỳnh Hương khẳng định không có mâu thuẫn với Hari Won.

"Thật ra tôi thấy phức tạp ở việc định hướng và tổ chức nhiều hơn là về phía nghệ sĩ. Còn chuyện với Hari Won, phải nói thẳng tôi rất quý cô bé đó. Khi có chuyện, tôi chủ động nhắn tin Hari liền.

Hari nói với tôi rằng “Em rất quý chị vì chị gần gũi. Em biết chị rất thương em, khi nghe thông tin như vậy, em không biết có phải không và nếu như phải, có gì chị nói với em”. Tôi cũng nói lại: “Nếu như em đã nghĩ chị là như vậy thì em phải tin vào cảm nhận của em. Thứ 2, chị rất quý em và Trấn Thành”. Hari Won là đàn em của mình, tôi thương và không bao giờ có ý định xấu nào. Tôi tin nghệ sĩ khi tiếp xúc với tôi, họ sẽ có cảm giác yên tâm, tin tưởng".

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ha che tung duong hat bolero lam khanh chi dem tung ngay toi dam cuoi Sam: 'Fan Nhã Phương ghen vô lý với ảnh của tôi và Trường Giang'
tin tuc ngoi sao 24h qua vu ha che tung duong hat bolero lam khanh chi dem tung ngay toi dam cuoi Hồ Ngọc Hà: 'Từng muốn kết liễu đời mình vì ức chế tin đồn, miệt thị'
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.