Tin tức ngôi sao 24h qua: Phim hài mới của Trấn Thành bị chê vì quảng cáo phản cảm

Hoa hậu Ngọc Diễm, Đức Bảo làm MC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lindsay Lohan bị rắn cắn khi đi du lịch Thái Lan,... là những tin tức giải trí nổi bật 24h qua.
tin tuc ngoi sao 24h qua phim hai moi cua tran thanh bi che vi quang cao phan cam JustaTee: Ngôi sao 'lì lợm' và lần tái xuất ngoạn mục làm chao đảo làng nhạc Việt
tin tuc ngoi sao 24h qua phim hai moi cua tran thanh bi che vi quang cao phan cam Tin tức ngôi sao 24h qua: Tăng Thanh Hà tái xuất, Mỹ Tâm tung audio ca khúc với 'vũ điệu say rượu'

Phim hài của Trấn Thành bị chê phản cảm vì quảng cáo lộ liễu

Vừa ra mắt, series hài "Tui là Tư Hậu" của nam diễn viên hài bị đánh giá có nội dung nhảm, không tạo được tiếng cười và quảng cáo lộ liễu, phản cảm.

tin tuc ngoi sao 24h qua phim hai moi cua tran thanh bi che vi quang cao phan cam
Hình ảnh cắt từ phim hài mới ra mắt của Trấn Thành.

Phim chỉ có 13 phút nhưng có tới 4 nhãn hiệu hiện trên màn ảnh. Các nhãn hàng được lồng ghép lộ liễu gây phản cảm cho người xem. Nhiều người cho rằng Trấn Thành như nhân viên sales, không còn là một ngôi sao hài đình đám.

Việc các thương hiệu tài trợ cho nghệ sĩ thực hiện sản phẩm là điều bình thường, giúp nghệ sĩ giảm chi phí nhưng thật phản cảm khi xuất hiện lộ liễu, không liên quan đến nội dung câu chuyện khiến khán giả khó chịu khi xem tập 1 Tui là Tư Hậu của Trấn Thành.

Hoa hậu Ngọc Diễm, Đức Bảo làm MC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề là nền tảng tốt khiến BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tin tưởng và giao “trọng trách” dẫn dắt cho Hoa hậu Ngọc Diễm trong đêm chung kết năm nay diễn ra tại Nha Trang.

Kết hợp cùng Hoa hậu Ngọc Diễm sẽ là nam MC Đức Bảo - nhân tố mới nhưng cũng đã có những thành công nhất định trong vai trò MC trong không ít các cuộc thi nhan sắc. Kết hợp cùng Hoa hậu Ngọc Diễm sẽ là nam MC Đức Bảo - nhân tố mới nhưng cũng đã có những thành công nhất định trong vai trò MC trong không ít các cuộc thi nhan sắc.

Ngoài ra, BTC cũng công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình năm nay. Khá bất ngờ khi các tiết mục biểu diễn ở đêm chung kết đều là những gương mặt trẻ, như: Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Mai Tiến Dũng và Giang Hồng Ngọc.

Trường Giang nhận được đĩa sau 2 lần "xin xỏ" Mỹ Tâm

Trước đó, Trường Giang đã tự tay quay 1 đoạn clip thổ lộ "Mê Mỹ Tâm quá!" và bày tỏ mong muốn được cô tặng đĩa có chữ kí. Ngay sau đó, hoạ mi tóc nâu cũng đã có động thái đáp lại Trường Giang nhưng nói rằng sẽ gửi tặng đĩa sau vì thời điểm đó cô không còn đĩa nữa.

Tuy nhiên sau đó, nguyện vọng của Trường Giang có vẻ vẫn chưa được đáp ứng nên nam danh hài tiếp tục quay chế lời ca khúc và "dỗi hờn": "Người hãy quên em đi. Đừng tào lao thêm nữa".

tin tuc ngoi sao 24h qua phim hai moi cua tran thanh bi che vi quang cao phan cam
Trường Giang khoe đĩa CD Mỹ Tâm tặng.

Và sau 2 lần "xin xỏ", Trường Giang đã nhận được chiếc đĩa CD cùng chữ ký xịn từ Mỹ Tâm. Trên đĩa CD, Mỹ Tâm viết: "Thân tặng anh Trường Giang" thể hiện sự trân trọng tình cảm Trường Giang dành cho mình vì nếu tính tuổi thật, Mỹ Tâm hơn Trường Giang 2 tuổi.

Lindsay Lohan bị rắn cắn khi đi du lịch Thái Lan

Lindsay Lohan đang trải qua kỳ nghỉ lễ tại Phuket, Thái Lan. Hôm 28/12, Lilo tiết lộ cô vừa bị tai nạn rắn cắn trong lúc đi bộ ngắm cảnh. "Tôi yêu nơi này, một nơi thật đẹp và diệu kỳ... ngoại trừ việc bị rắn cắn", ngôi sao 31 tuổi thổ lộ trong video khiến fan lo lắng.

Nhưng sau đó, nữ diễn viên cho biết rất may đây không phải là con rắn độc.

tin tuc ngoi sao 24h qua phim hai moi cua tran thanh bi che vi quang cao phan cam Tiết lộ danh sách dàn ngôi sao và MC chính thức của đêm Chung kết HHHV Việt Nam 2017
tin tuc ngoi sao 24h qua phim hai moi cua tran thanh bi che vi quang cao phan cam Phạm Băng Băng được bình chọn là ngôi sao quốc tế mặc đẹp nhất thế giới 2017
chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...