Tin tức ngôi sao 24h qua: Vũ Ngọc Anh 'ăn tạp', Erik mượn tiền Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ

Trương Thị May khoe vóc dáng chuẩn ngày cuối năm, học trò Minh Tú táo bạo khoe vòng 1,... là những tin tức giải trí nổi bật trong 24h qua.
tin tuc ngoi sao 24h qua vu ngoc anh an tap erik muon tien duc phuc phau thuat tham my Tin tức ngôi sao 24h qua: Phim hài mới của Trấn Thành bị chê vì quảng cáo phản cảm

Trương Thị May khoe vóc dáng cực quyến rũ

Trương Thị May nằm trong số các gương mặt người đẹp sở hữu vẻ đẹp riêng biệt với làn da nâu bánh mật cùng khuôn mặt đậm chất Á đông. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ cũng là một trong những yếu tố giúp Trương Thị May tạo thiện cảm cho người đối diện.

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ngoc anh an tap erik muon tien duc phuc phau thuat tham my

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, Trương Thị May gây ngạc nhiên cho khán giả khi diện những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, khác biệt với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài quen thuộc. Cô tự tin khoe những đường cong quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn khiến nhiều người ghen tị.

Nhìn lại hành trình đi qua trong năm 2017, Trương Thị May cho biết cô hài lòng với những gì đạt được bởi vẫn giữ lối sóng nói không với scandal và hoạt động bền bỉ trong làng giải trí. Không phải cái tên “cực hot” của giới mẫu nhưng Trương Thị May vẫn nằm trong số những người mẫu hàng đầu, được các NTK ưu ái lựa chọn để xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn.

Cường Seven nói Ngọc Anh "ăn tạp"

Trên saostar, Cường Seven đã có những nhận xét về "người yêu tin đồn" Vũ Ngọc Anh. Khi phải hình dung Vũ Ngọc Anh trong ba từ Cường Seven nói rằng: “Vũ Ngọc Anh rất ăn tạp”.

Theo Cường Seven, cụm từ "ăn tạp" dành cho Vũ Ngọc Anh có nghĩa là cô nàng thích ăn nhiều thứ, thích trải nghiệm những món ăn mới mặc dù sự trải nghiệm này có thể mang đến một vài hậu quả không mấy khả quan.

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ngoc anh an tap erik muon tien duc phuc phau thuat tham my

Ngoài ra, Cường Seven còn đánh giá Vũ Ngọc Anh là một cô gái sống đơn giản, suy nghĩ vô tư. Anh ngưỡng mộ cách sống khá an nhiên của cô khi không quá bận tâm những toan tính, những sóng gió phía trước, chỉ đơn giản là tận hưởng thôi, tận hưởng công việc, tận hưởng những niềm vui đơn giản.

Erik gọi điện vay Đức Phúc 200 triệu để thẩm mỹ

Tham gia chương trình Taxi show, MC yêu cầu Erik phải vượt qua thử thách hỏi mượn tiền Đức Phúc để phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù đồng ý cho đàn em mượn tiền nhưng Đức Phúc cũng không ngừng ngăn cản ý định này của nam ca sĩ "Sau tất cả".

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ngoc anh an tap erik muon tien duc phuc phau thuat tham my
Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc thân thiết từ khi tham gia chương trình về Bolero. (Ảnh: 2sao)

Cụ thể, khi Erik gọi điện mượn tiền và hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc, giọng ca "Ánh nắng của anh" cho biết anh không bị mất tiền mà được tài trợ. Sau khi nghe Erik chia sẻ muốn đi làm mặt để có khuôn mặt đẹp như đàn anh, Đức Phúc hốt hoảng thốt lên: “Mày bị điên à! Đẹp thế còn phẫu thuật làm gì!... Mày đừng làm quá!”.

Mặc lời can ngăn, Erik kiên quyết muốn mượn 200 triệu để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Với số tiền quá lớn, quán quân The Voice 2015 ngạc nhiên kêu số tiền quá lớn. Tuy nhiên ngay sau đó, anh chàng cho biết chỉ cho Erik mượn 100 triệu đồng.

Học trò Minh Tú táo bạo khoe vòng 1

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Face 2017 với ngôi vị Á quân, bên cạnh việc thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang, trình diễn catwalk và làm mẫu ảnh, Đồng Ánh Quỳnh – học trò của siêu mẫu Minh Tú còn được biết đến là người đẹp sở hữu phong thái lạnh lùng và sang chảnh.

Giữ vững nét đẹp này, Đồng Ánh Quỳnh vừa thực hiện một bộ ảnh mới như một món quà dành tặng người hâm mộ đồng thời để kỉ niệm những ngày cuối cùng trước khi bước sang tuổi mới.

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ngoc anh an tap erik muon tien duc phuc phau thuat tham my

Không chỉ thể hiện thần thái sắc lạnh trong từng khung hình, Đồng Ánh Quỳnh còn táo bạo diện trang phục hở ngực, khoe vai trần hờ hững và vòng một gợi cảm, đủ khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Đặc biệt, phong cách menswear (phong cách thời trang giống đàn ông) cũng là xu hướng học trò Minh Tú đặc biệt ưa chuộng, vừa giúp nữ người mẫu sinh năm 1995 thể hiện được nét cá tính riêng lại khá thoải mái và hợp thời trang mỗi khi xuất hiện.

Bộ ảnh được thực hiện chỉ đơn giản 2 tông màu trắng đen và Đồng Ánh Quỳnh cũng diện trang phục không quá cầu kì, đi cùng lối trang điểm nhẹ nhàng giúp cho những khoảnh khắc của cô lọt vào ống kính máy ảnh trở nên tự nhiên hơn, không gò bó để người đẹp có thể tự tin thể hiện được thần thái và nét cá tính riêng của mình.

tin tuc ngoi sao 24h qua vu ngoc anh an tap erik muon tien duc phuc phau thuat tham my Ngắm nhan sắc tuyệt trần của mỹ nhân vừa được bình chọn có gương mặt đẹp nhất thế giới 2017
tin tuc ngoi sao 24h qua vu ngoc anh an tap erik muon tien duc phuc phau thuat tham my Dương Trương Thiên Lý: 'Hoa hậu là vai diễn tử tế nhất mà con người ta phải diễn'
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.