Bên cạnh việc đưa các chương trình giải trí nổi tiếng thế giới như: Keeping up with the Kardashians, #RichKids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched, 2PM Wild Beat... phát độc quyền tại Việt Nam, nhà sản xuất cũng sẽ giới thiệu những gameshow nổi bật của Việt Nam ra quốc tế.
Trong sự kiện ra mắt trang video giải trí POPS TV mới đây, đại diện đơn vị chủ quản - POPS Worldwide, bà Esther Nguyễn cho biết, hàng loạt các chương trình truyền hàng đầu thế giới thuộc thương hiệu E!Zone của NBCUniversal như Keeping up with the Kardashians, #RichKids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched, 2PM Wild Beat... đã được Việt hóa và phát hành độc quyền trên trang video giải trí POPS TV.
|
Đại diện POPS Worldwide - Bà Esther Nguyễn (phải) và đại diện NBCUniversal - Bà Grace Shiow giao lưu với báo chí trong sự kiện ra mắt trang video giải trí POPS TV |
Đây là dự án được hợp tác giữa POPS Worldwide và NBCUIN dựa trên 3 nội dung chính là Việt hóa và độc quyền phát hành các chương trình truyền hình thực tế “đỉnh cao” thuộc kênh truyền hình E! tại Việt Nam.
Thứ hai, POPS sẽ sản xuất và phát hành các phiên bản Việt Nam dựa trên format những chương trình hấp dẫn thuộc truyền hình E!.
Cuối cùng, POPS Worldwide và NBCUIN sẽ cùng hợp tác sản xuất một số nội dung giải trí độc đáo và hấp dẫn mang dấu ấn văn hóa nội địa trong thời gian tới. Cụ thể, tất cả các nội dung này sẽ được phân phối chính trên chuyên trang E!Zone thuộc nền tảng trang video giải trí POPS TV. Đặc biệt, khán giả sẽ được xem hoàn toàn miễn phí hệ thống kênh giải trí nói trên.
Chia sẻ về việc ra mắt trang POPS TV và mối liên hệ với việc hợp tác chiến lược cùng NBCUniversal - tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới phát hành chuyên trang giải trí E!Zone lần đầu tiên tại Việt Nam, bà Esther Nguyễn cho biết: “POPS TV sẽ phát triển các nội dung phù hợp với người Việt Nam. Cụ thể bao gồm các nội dung đến từ các nghệ sĩ trong nước, tin tức về ngôi sao Hollywood và rộng hơn là khu vực Châu Á.”
Bà cho biết thêm: “Để tạo ra những sự độc đáo và khác biệt bước đầu tại thị trường Việt Nam, POPS đã hợp tác với NBCUniversal để phát hành trang giải trí E!Zone trên nền tảng POPS TV nhằm bước đầu thực hiện mục tiêu đưa những nội dung giải trí mang tầm quốc tế đến khán giả Việt Nam”.
|
Bà Grace Shiow (áo xanh lá) |
Theo chia sẻ của đại diện NBCUniversal, bà Grace Shiow bày tỏ niềm vui mừng khi hợp tác với Việt Nam, tiếp cận với khán giả bản địa thông qua trang E!Zone trên trang video giải trí POPS TV. E!Zone là thương hiệu đa nền tảng duy nhất trên toàn cầu trong việc phát hành các nội dung giải trí, văn hóa đại chúng và lối sống tại hơn 150 quốc gia với hơn 100 triệu người xem cùng 26 ngôn ngữ.
Hoàn toàn dựa trên hình thức video và cấu trúc gồm ba chuyên trang chính là E!Zone, Giải trí và Âm nhạc, POPS TV là trang tổng hợp và cập nhật những nội dung giải trí nổi bật trong nước và quốc tế được Việt hóa. Tính đến thời điểm hiện nay, các khán giả Việt đã có thể xem khá nhiều các chương trình quốc tế hấp dẫn đã được cập nhật trên chuyên trang E!Zone của POPS TV.
|
Keeping up with the Kardashians - chương trình xoay quanh đời sống của gia đình nổi tiếng Kardashians, cùng những tên tuổi quen thuộc như: Kim siêu vòng 3, Kendall, Khloé... Bước đến mùa thứ 14 Keeping up with the Kardashians vẫn giữ phong độ là một trong những show có rating cao nhất trên E!Zone. |
|
Citizen Rose - Công dân hoa hồng, series kể lại hành trình 20 năm, nữ diễn viên Rose McGowan đấu tranh đưa hành vi tấn công tình dục đối với hàng loạt sao nữ của Harvey Weinstein - ông trùm Hollywood ra ánh sáng pháp luật và công luận. Cô cũng là người tiên phong khởi xướng và lan tỏa #metoo - phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục ra khắp thế giới. |
|
Botched hành trình giúp những nạn nhân của “thảm họa thẩm mỹ” tự tin trở lại cuộc sống. |
|
#RichKids of Beverly Hills - Show truyền hình về hội con nhà siêu giàu ở Beverly Hills, được phô trương qua tiệc tùng, du lịch và những buổi mua sắm hàng hiệu, mang tên cũng đã được lên sóng từ giữa tháng 10/2018. |
|
E!News Asia Specials, chuỗi phóng sự hấp dẫn về con đường "from zero to hero" của các nghệ sĩ nổi tiếng, những động lực giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí để trở thành một trong những cái tên ảnh hưởng bậc nhất làng nghệ thuật châu Á đã được phát sóng hằng tuần từ giữa tháng 10/2018 trên POPS TV. |
|
2PM Wild Beat có thể nói là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về chuyến đi du lịch chung nhiều thú vị của những thành viên nhóm 2PM |
|
Đến chúc mừng sự kiện ra mắt trang video giải trí POPS TV, còn có sự góp mặt của các thành viên nhóm nhạc nữ LIME, diễn viên trẻ Hoài Bảo - hot boy của Webdrama Cô gái đến từ bên kia |
Ngoài ra, các chương trình hấp dẫn và độc đáo khác như Celebrity Style Story, 2PM Wild Beat, Style Star, The Friends In The Adriatic Sea Feat. GFriend, B.A.P Untact, Mariah's World, I Am Cait, The Ultimate Countdown, Revenge Body With Khloe Kardashian, Beauty Crush, Model Squad, Hollywood Medium With Tyler Henry, WAGS, E! VIP: GFriend, E! VIP: B.A.P, E: VIP: A-Lin... sẽ lần lượt có mặt trên chuyên trang E!Zone của trang video giải trí POPS TV trong thời gian tới.
|
Thực hư việc NSƯT Vũ Linh không thể tham gia liveshow nghệ sĩ Ngọc Huyền như dự kiến?
Theo kế hoạch ban đầu, NSƯT Vũ Linh sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow kỉ niệm 35 năm ca hát của nghệ sĩ Ngọc ...
|
|
Những quán quân 'mất hút' dù đăng quang game show đình đám
Ngôi vị quán quân game show truyền hình vốn được xem là bệ phóng đầy sức mạnh đối với những giọng ca trẻ. Nhưng cũng ...
|
|
'Cứ ra đường là gặp quán quân game show, đi hát và vẫn ăn mì gói'
Quán quân Sao mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm cho rằng game show không có quá nhiều ý nghĩa, người chiến thắng cũng ...
|