Thực hư việc NSƯT Vũ Linh không thể tham gia liveshow nghệ sĩ Ngọc Huyền như dự kiến?

Theo kế hoạch ban đầu, NSƯT Vũ Linh sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow kỉ niệm 35 năm ca hát của nghệ sĩ Ngọc Huyền vào tháng 12 sắp tới. 
thuc hu viec nsut vu linh khong the tham gia liveshow nghe si ngoc huyen nhu du kien Ca sĩ Lâm Hùng lần đầu tiết lộ anh mang ơn NSƯT Vũ Linh
thuc hu viec nsut vu linh khong the tham gia liveshow nghe si ngoc huyen nhu du kien Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh bác tin đồn giải nghệ

Cách đây chưa lâu, nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa vui mừng tiết lộ thông tin về liveshow kỉ niệm 35 năm hoạt động nghệ thuật mang tên Yêu đời - yêu người, sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tới đây tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: NSND Lệ Thủy, NSƯT Vũ Linh, danh hài Hoài Linh, Kim Tử Long, Kim Tiểu Long, Trấn Thành, Phương Hồng Thủy, Minh Nhí, Thanh Hằng, Quê Trân, Dương Đình Trí, Bình Tinh, Hòa Hiệp - Bá Thắng...

Thông tin về cuộc hội ngộ của nghệ sĩ Ngọc Huyền và NSƯT Vũ Linh trên sân khấu liveshow đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả mộ điệu cải lương. Bộ đôi nghệ sĩ gạo cội làng cải lương đã mất hơn 3 tiếng đồng hồ ngồi cùng nhau để bàn bạc về tiết mục biễu diễn sao cho hạn chế vũ đạo, vì NSƯT Vũ Linh không thể đi lại nhiều trên sân khấu.

thuc hu viec nsut vu linh khong the tham gia liveshow nghe si ngoc huyen nhu du kien
NSƯT Vũ Linh và Ngọc Huyền là cặp nghệ sĩ được nhiều khán giả mến mộ

Bày tỏ cảm xúc trước sự tham gia của NSƯT Vũ Linh trong liveshow, Ngọc Huyền nói: “Liveshow của em gái mà có sự tham gia của anh Năm thì còn hạnh phúc nào bằng. Nhưng sức khỏe của anh vẫn là trên hết. Có thể lần sau về nước, tôi sẽ dọn qua nhà anh ở để chăm sóc sức khỏe cho anh”.

Về phần mình, NSƯT Vũ Linh không giấu được sự hào hứng khi chia sẻ: “Tôi sẽ tham gia liveshow của bé Huyền với điều kiện sức khỏe anh tốt”.

Tuy nhiên mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền và ê-kíp của mình vừa cho biết NSƯT Vũ Linh sẽ không thể góp mặt trong liveshow như dự kiến vì lí do sức khỏe của anh không tốt.

"NSƯT Vũ Linh sẽ không có mặt trong liveshow của Ngọc Huyền. Có nhiều lời đồn đoán, thắc mắc. Nhưng sự thật chính xác nhất là do sức khỏe của anh Vũ Linh chưa hồi phục hoàn toàn. Sức khỏe chưa cho phép anh có thể đứng lâu trên sân khấu để diễn trọn một trích đoạn cải lương", đại diện truyền thông của Ngọc Huyền cho hay.

Có thể nói, sự vắng mặt của NSƯT Vũ Linh trong liveshow Ngọc Huyền là điều đáng buồn với người hâm mộ cặp nghệ sĩ tài hoa. Về phần mình, dù buồn nhưng Ngọc Huyền cho biết: "Sức khỏe của anh Linh vẫn là trên hết. Vì vậy, tôi dù có một xíu buồn nhưng vẫn tôn trọng ý kiến của anh. Tôi đang ra sức tập luyện để cống hiến cho khán giả những tiết mục hay nhất và nhất là không phụ lòng mong đợi của anh Vũ Linh. Mong sức khỏe anh Vũ Linh phục hồi thật tốt!".

Nói về sự cố sức khỏe khiến anh vắng mặt trong liveshow Ngọc Huyền, NSƯT Vũ Linh bộc bạch: "Với liveshow kỉ niệm 35 năm hoạt động nghệ thuật của bé Huyền, tôi mà xuất hiện là phải hát cải lương chứ tôi không thể hát một bài tân nhạc hay tân cổ với bé Huyền được. Như thế là sẽ làm phụ lòng khán giả yêu thương những vai diễn của Linh – Huyền".

thuc hu viec nsut vu linh khong the tham gia liveshow nghe si ngoc huyen nhu du kien
Ngọc Huyền sang nhà thăm NSƯT Vũ Linh cách đây chưa lâu

Được biết, NSƯT Vũ Linh hiện đang điều trị bệnh về khớp nên sức khỏe anh không đảm bảo để có thể đứng lâu và di chuyển nhiều trên sân khấu.

NSƯT Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958 tại TP HCM, trong gia đình có sáu anh chị em. Anh là người con thứ tư nên những người thân thuộc, anh em trong nhà gọi anh là anh Năm. Hai người em của anh cũng trong giới nghệ sĩ, đó là Hồng Nhung và Tiểu Linh.

Vũ Linh được khán giả biết đến với nhiều tuồng hát như Hòn vọng phu, Giũ áo bụi đời, Bức ngôn đồ Đại Việt, Cô đào hát, Lương Sơn Bá... Anh đã quay trên 400 video cải lương hồ quảng và xã hội. Ngoài ra anh cũng tham gia rất nhiều trong những video ca nhạc như Duyên tình, Tình đời. Ngoài ra, anh cũng tham gia diễn xuất trong 2 cuốn phim truyện là Cô Bé Mộng Mơ và Búp Bê Kì Quái.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Vũ Linh đã diễn chung với nhiều nữ nghệ sĩ trên sân khấu cũng như trong video như: Phương Hồng Thủy, Tài Linh, Thanh Thanh Tâm, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Thanh Ngân, Hương Lan, Phượng Mai... Anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 1997.

thuc hu viec nsut vu linh khong the tham gia liveshow nghe si ngoc huyen nhu du kien Ca sĩ Lâm Hùng lần đầu tiết lộ anh mang ơn NSƯT Vũ Linh

Lâm Hùng cho biết NSƯT Vũ Linh không chỉ là đàn anh, người đồng nghiệp thân thiết mà còn là ân nhân của anh trong ...

thuc hu viec nsut vu linh khong the tham gia liveshow nghe si ngoc huyen nhu du kien NSƯT Hoài Linh cùng mẹ ruột trang trọng tổ chức lễ dâng hương nhân ngày giỗ Tổ ngành sân khấu

Trưa ngày 20/9 (nhằm 11 tháng 8 âm lịch), NSƯT Hoài Linh đã long trọng tổ chức các nghi thức dâng hương cúng Tổ nghề ...

thuc hu viec nsut vu linh khong the tham gia liveshow nghe si ngoc huyen nhu du kien Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh bác tin đồn giải nghệ

NSƯT Vũ Linh vừa chính thức tuyên bố anh sẽ không giải nghệ như tin đồn xuất hiện trong những ngày qua.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.