Tin tức ngôi sao 24h: Trường Giang giảm 10kg, cặp đôi 'Dương Quá - Tiểu Long Nữ' đến Việt Nam

Minh Hằng trở lại với phim ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza tới Việt Nam,... là những tin tức giải trí nổi bật trong 24h qua.
tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam Tin tức ngôi sao 24h: Đỗ Mỹ Linh làm MC đêm nhạc giao hưởng, Phạm Hương vẫn vi vu trời tây
tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam Tin tức ngôi sao 24h qua: Vũ Ngọc Anh 'ăn tạp', Erik mượn tiền Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ

Trường Giang giảm 10kg trong một tháng để đóng vai anh em sinh đôi

Sau hơn một năm, Trường Giang chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim hài tình cảm Siêu sao siêu ngố. Đây là dự án điện ảnh tiếp theo mà anh hợp tác cùng vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý. Trong phim, Trường Giang đóng cùng lúc hai vai, là anh em sinh đôi có ngoại hình, tính cách trái ngược nhau.

tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam
Hình ảnh của Trường Giang trong phim mới.

Nam diễn viên tiết lộ, để hoàn thành nhiệm vụ, anh gặp không ít khó khăn, nhất là việc phải giảm 10kg trong một tháng. “Trước hết mình phải xác định giảm cân không phải là một sớm một chiều, thứ hai là phải tập thể dục và thứ ba là ăn uống”.

Trường Giang tiết lộ, anh tự làm đồ ăn mang theo mỗi khi đi quay. Trong suốt một tháng anh không đụng đến một hạt cơm, kể cả bún phở, mà chỉ ăn thịt cá và rau. Bên cạnh đó, anh tăng cường chạy bộ và đi bơi.

Minh Hằng trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng

Nhà sản xuất đã mời đích danh người đẹp vào vai nữ chính của một bộ phim truyền hình mà không qua casting. Xuất thân là ca sĩ nhưng phim truyền hình mới chính là lĩnh vực giúp Minh Hằng nổi tiếng. Những bộ phim truyền hình mà cô tham gia từng gây tiếng vang như Gọi giấc mơ về, Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc...

tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam
Minh Hằng

Hiện tại, quá trình thương thảo giữa Minh Hằng và nhà sản xuất phim vẫn đang diễn ra và các fan của cô rất trông chờ vào sự trở lại màn ảnh nhỏ của thần tượng.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng sẽ là nghệ sĩ Việt Nam được mời tham dự lễ trao giải Edaily Culture Awards diễn ra vào ngày 23/1 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Người đẹp xem đây là một vinh dự bởi trong lịch sử Edaily Culture Awards chưa từng có nghệ sĩ nước ngoài tham dự với vai trò khách mời VIP. Hiện tại, Minh Hằng đang tích cực chuẩn bị để có sự xuất hiện ấn tượng giữa dàn sao của làng giải trí nước bạn.

Cặp đôi "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" tới TP.HCM

Chiều 5/1, cặp vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tham dự một sự kiện thời trang. Đây là lần thứ hai cặp diễn viên nổi tiếng của đảo quốc sư tử đến Việt Nam, sau sự kiện vào năm 2011 tại TP.HCM.

tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam
Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận. (Ảnh: Zing)

Kết hôn sau 9 năm yêu nhau, Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận là đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz. Họ từng đóng chung trong nhiều tác phẩm gây sốt châu Á như: Thần điêu đại hiệp, Thanh xà Bạch xà, Truyền thuyết Hằng Nga, Tình yêu thời SARS...

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza tới Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza cùng bà Paula Shugart – Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã có mặt tại TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa để tham gia chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày mai (6/1) tới với vai trò khách mời danh dự.

tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam
Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2008 Dayana Mendoza. (Ảnh: Zing)

Đây là lần đầu Mendoza trở lại Việt Nam - nơi 10 năm trước cô đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Trước khi sang Việt Nam, Mendoza chia sẻ: “Thật tuyệt khi được trở lại Việt Nam. Cảm giác cứ như tôi đang sống lại những ký ức xưa và trở về nhà”.

Đã 10 năm trôi qua từ ngày Hoa hậu Hoàn vũ người Venezuela đăng quang, hiện Dayana đã 32 tuổi nhưng cô vẫn giữ nguyên sắc vóc rạng rỡ, cuốn hút người đối diện.

Nam diễn viên 'Star Trek' qua đời ở tuổi 33

Jon Paul Steuer, diễn viên nổi tiếng của thương hiệu điện ảnh Star Trek, người đầu tiên thủ vai nhân vật Alexander Rozhenko trong loạt The Next Generation, đã qua đời vào ngày 1/1 ở tuổi 33 tại nhà riêng. Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên, ca sĩ người Mỹ vẫn chưa được xác định.

tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam
Nam diễn viên - ca sĩ Jon Paul.

Jon Paul sinh ở California (Mỹ) vào năm 1984. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 3 tuổi khi thủ vai Klingon Alexander, con trai của Worf và Đại sứ K'Ehleyr trong một tập phim Star Trek năm 1990. Năm 1991, Jon tiếp tục con đường điện ảnh của mình với bộ phim Late For Dinner, The Wonder Years và When Love Kills: The Seduction of John Hearn.

Tuy nhiên, Jon Paul chỉ thật sự trở thành ngôi sao khi đóng vai Quentin Kelly trong series truyền hình Grace Under Fire (1993).

tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam Tin tức ngôi sao 24h qua: Tăng Thanh Hà tái xuất, Mỹ Tâm tung audio ca khúc với 'vũ điệu say rượu'
tin tuc ngoi sao 24h truong giang giam 10kg cap doi duong qua tieu long nu den viet nam Tin tức ngôi sao 24h qua: Vũ Hà chê Tùng Dương hát bolero, Lâm Khánh Chi đếm từng ngày tới đám cưới
chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.