Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc fan 'cuồng' nhảy từ tầng 2 xuống đất

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về thông tin một cô gái trẻ phát điên vì quá hâm mộ anh, thậm chí còn nhảy từ tầng 2 xuống đất, lao xuống hồ vì nghĩ có bóng dáng nam ca sĩ đợi mình.

Hôm qua (18/10), dư luận xôn xao thông tin về một cô gái trẻ phát điên vì quá hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí còn nhảy từ tầng 2 xuống đất, lao xuống hồ vì nghĩ có bóng dáng nam ca sĩ đợi mình.

Trước thông tin này, "ông hoàng nhạc Việt" đã lên tiếng chia sẻ: "Đọc tin về bé gái hâm mộ chú Hưng để xảy ra sự cố thì thật sự bị lúng túng từ tối hôm qua đến giờ. Hiếm khi nào mình bó tay hay bị động trườc mọi tình huống. Nhưng ca này khó thiệt. Không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fan của mình.

Rất muốn đến thăm và động viên con nhưng lại sợ gia đình cháu hiểu sai vấn đề và sẽ có những phản ứng không hay. Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này. Hưng hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sĩ tâm lí vậy.

dam vinh hung len tieng viec fan cuong nhay tu tang 2 xuong dat
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Dân Trí).

Gửi các fan thân yêu!

Là một ca sĩ, có gì hạnh phúc hơn khi được người người yêu thương quí trọng? Với lực lượng fan trong mọi lứa tuổi ở khắp nơi mà Hưng may mắn có được thì Hưng là người rất hãnh diện và rất vui sướng. Phải cám ơn và biết ơn họ! Vì chính các fan và khán giả chứ không ai khác, họ mới là người trả lương cho Hưng, nuôi sống Hưng và thay đổi vận mệnh Hưng cũng như cuộc sống của gia đình Hưng!

Hôm nay và ngày mai hay mãi về sau Hưng cũng muốn nói lời cám ơn đến tất cả những ai đã nghe nhạc của mình và yêu quí mình. Đây là trường hợp duy nhất và lần đầu tiên xảy ra.

Nên, không thể đánh đồng các fan khác của Hưng giống cháu gái ấy, hoặc có những nhận xét tiêu cực về fan của Hưng. Tuy nhiên vẫn muốn gửi lời dặn dò đến người hâm mộ Hưng hãy luôn yêu quí Hưng trong sự bình tâm và tỉnh táo, cuộc sống của bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu, công việc và tương lai của bạn nữa! Giọng hát của Hưng mãi mãi sẽ là người bạn thân nhất của quí vị và các bạn".

dam vinh hung len tieng viec fan cuong nhay tu tang 2 xuong dat Nghệ sĩ nên xin lỗi thế nào để nhận được sự cảm thông?

Chỉ trong 2 ngày 14 và 15/10, khán giả đã nhận được 3 lời xin lỗi từ nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Sĩ Thanh và ...

dam vinh hung len tieng viec fan cuong nhay tu tang 2 xuong dat Quá hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng, cô gái trẻ hoang tưởng, nhảy xuống từ tầng 2

Cô gái trẻ hâm mộ thần tượng thái quá tới mức chẳng cần người thân trong gia đình, thậm chí có lần cô nhảy xuống ...

dam vinh hung len tieng viec fan cuong nhay tu tang 2 xuong dat "Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi kiểu thách thức là rất không văn minh"

Bạn Nguyễn Hùng cho rằng lời xin lỗi của Đàm Vĩnh Hưng sau vụ ký tên lên tranh vừa giải thích, vừa... thách thức. Người ...

dam vinh hung len tieng viec fan cuong nhay tu tang 2 xuong dat Mr. Đàm, Lệ Quyên kí tên lên tranh đấu giá từ thiện: Họa sĩ có thể khởi kiện

Luật Sở hữu trí tuệ quy định, hành vi chỉ coi là hành vi xâm phạm nếu việc “sửa chữa, cắt xén hoặc xuyên tạc ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.