Ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị cưới ở tuổi 45?

Đăng tải hình ảnh đôi hài thiết kế tinh xảo kèm dòng trạng thái lấp lửng đang chuẩn bị cho việc trọng đại, nhiều người hâm mộ cho rằng ca sĩ Phương Thanh sắp tổ chức lễ cưới.
ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45 Lý do Phương Thanh được mời hát trong vở cải lương kinh điển 'Thái hậu Dương Vân Nga'
ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45 Phương Thanh: 'Con gái sớm biết tự lập giống tôi'
ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45 Thương Tín: 'Người ta từng đồn, tôi là cha của con gái Phương Thanh'

Ngày 16/4, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc hài kiểu xưa kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: 'Tròn 5 năm, thế là xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại. Mây sẽ che chở cho bí mật của em'.

ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45
Hình ảnh chiếc hài cùng dòng trạng thái khiến nhiều fan nghi vấn.

Rất nhiều bình luận hỏi han tuy nhiên Phương Thanh đều không trả lời mà tìm cách lảng đi. Cùng với đó, có nguồn tin cho hay chị đang đặt một số mẫu thiết kế trang phục của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cưới đặc biệt.

Điều này khiến người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ có thể đang chuẩn bị tổ chức đám cưới ở tuổi 45. Chính sự lấp lửng của chị khiến công chúng càng tin rằng chuyện trọng đại được nhắc đến chính là việc kết hôn.

ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45

Trả lời về việc may trang phục cưới, Phương Thanh cho biết chị đang đặt may 30 bộ chứ không phải 3 bộ. Tuy nhiên pa vẫn nhất quyết giữ bí mật cho riêng mình và cho biết bao giờ xong xuôi sẽ thông báo đến tất cả mọi người.

Trong livestream mới đây, Phương Thanh cũng khéo léo nhắc đến công chuyện mà chị đang thực hiện: "Trong cuộc đời có rất nhiều chuyện trọng đại chứ đâu phải một"

ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45 Những tin đồn 'bị bắt', 'qua đời' khiến các sao Việt lao đao

Hoài Linh, Lại Văn Sâm, Lý Nhã Kỳ… là một trong những ngôi sao của làng giải trí Việt đã từng dính những tin đồn ...

ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45 Các chàng trai sao Việt tên Tú đẹp trai và thần thái của showbiz

Trong showbiz Việt, các nghệ sĩ trùng tên nhau là điều không khó thấy. Tuy nhiên 5 chàng trai cùng tên Tú này lại có ...

ca si phuong thanh chuan bi cuoi o tuoi 45 Những sao Việt trẻ tên Nam gắn liền với các sản phẩm 'triệu view'

Bùi Công Nam, Đỗ Duy Nam, Mai Quang Nam (Osad) và Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez) là 4 chàng trai tài năng hay được gắn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.