Ca sĩ Siu Black lo sợ tuổi già mỗi khi Tết qua đi

Sau cái Tết cổ truyền vừa qua, ca sĩ Siu Black chia sẻ rằng bản thân không thích Tết, vì qua một cái Tết sẽ thấy mình già đi...
Nghệ sĩ cải lương Kim Phương ngất xỉu trên sàn tập
Siu Black bất ngờ hát trở lại sau biến cố nợ nần
Ca sĩ Siu Black và cuộc sống khó khăn, bệnh tật ở tuổi 50
Ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh trong chương trình Hát cùng mẹ yêu.

Tập 6 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu với chủ đề “Tình quê” phát sóng vào tối qua đã mang đến cho khán giả những câu chuyện đầu năm đầy thú vị, những mùa xuân vui buồn trong ký ức của 6 cặp mẹ con nghệ sĩ trong chương trình. Ngoài hai giám khảo quen thuộc của chương trình là NSND Ngọc Giàu và nhạc sĩ Đức Huy, tập tối qua còn có sự góp mặt của đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng trong vai trò giám khảo khách mời.

Siu Black và con trai Siu Mạnh mở đầu chương trình với ca khúc Nắng có còn xuân (sáng tác: Đức Trí). Kết thúc tiết mục, Siu Black tặng những cành hoa hồng đỏ cho các giám khảo và chia sẻ khi làm giám khảo chị rất thích thí sinh làm việc gì đó ý nghĩa trong tiết mục của mình, thể hiện sự quan tâm của giám khảo với thí sinh và ngược lại.

NSND Ngọc Giàu cũng gửi nụ hôn gió đáp tặng lại Siu Black và khuyên Siu Mạnh phải mạnh dạn và cười tươi khi hát những bài hát tươi vui, không được buồn hay đau khổ vì tình yêu. NSƯT Vũ Thành Vinh khen ngợi sự can đảm của Siu Mạnh: “Thông qua tiết mục này, em sẽ thương mẹ nhiều hơn. Để có được cái danh “họa mi của núi rừng” mẹ đã vất vả đứng vững trên sân khấu và để nuôi em khôn lớn. Trong cuộc sống có nhiều vấp váp không ai biết trước được nhưng anh luôn đánh giá cao nhất những người can đảm vượt qua, em chính là người đã tạo lại niềm hứng khởi cho mẹ”.

Mặc dù Siu Mạnh không có kỹ thuật thanh nhạc, nhưng nghệ sĩ Thanh Hằng nhận thấy Siu Mạnh có chất giọng rất lạ, khàn, hơi hoang dại và chị tin rằng nếu anh chuyên tâm tập luyện, học hỏi từ mẹ thì sẽ ngày càng phát triển.

Chia sẻ về việc đón Tết cổ truyền vừa qua, Siu Black tâm sự về nỗi lo sợ của mình: “Sau cái Tết già đi 1 tuổi, không thích chút nào. Nhìn con lớn như vậy mình già là đúng nhưng cũng may mà con chưa có gia đình, chứ đến lúc con có vợ và sinh cháu, mình bế cháu thì thấy còn già nữa”.

"Sau cái Tết già đi 1 tuổi, không thích chút nào..." - Siu Black lo sợ.
Ngoài tiết mục của hai mẹ con ca sĩ Siu Black thì các tiết mục còn lại cũng ý nghĩa không kém. Trong đó, cặp mẹ con NSƯT Kim Xuân – Huy Luân mang đến cho khán giả chương trình Hát cùng mẹ yêu một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy với tựa đề Hoa xuân. Với cách thể hiện tiết mục ấn tượng: mở đầu là phần trình diễn của NSƯT Kim Xuân với phong cách nhẹ nhàng tình cảm trong không gian phòng trà xưa. Và sau đó, Huy Luân tiếp nối với tiết tấu sôi động, hiện đại hơn với phần minh họa của vũ đoàn. Phần trình diễn của hai mẹ con có thể xem là ăn ý và xuất sắc nhất từ đầu đến giờ.
Cặp mẹ con nghệ sĩ Kim Phương – Tống Hạo Nhiên thể hiện ca khúc Đón xuân của nhạc sĩ Phạm Đình Chương và liên khúc Hành trình phương Nam gồm các bài Lý đêm trăng, Lý lu là, Lý cái mơn, Lý cây bông (do con nuôi chị là Tô Thiên Kiều sáng tác lời mới).
Còn với cặp mẹ con nghệ sĩ Phương Dung – Dũng Nhí đã khiến người xem xúc động khi hát về ngày Tết “xót xa” của kiều bào qua tiết mục cổ nhạc Xuân đất khách do nhà soạn giả Viễn Châu sáng tác.
Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng và mẹ Hồng Ngọc mang đến cho khán giả ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Tiết mục này đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem bởi nội dung hoạt cảnh nói đến những đứa trẻ mồ côi không nguôi nhớ về cha mẹ.
Cặp mẹ con NSND Hồng Vân – Trê Phi mang đến cho khán giả sự rộn ràng và thiêng liêng của ngày Tết qua ca khúc Câu chuyện đầu năm (sáng tác Hoài An). Tiết mục ý nghĩa này cũng đã khép lại tập 6 của Hát cùng Mẹ yêu.
Tổng số điểm của các cặp mẹ con nghệ sĩ vẫn đang được giữ bí mật và sẽ được công bố trong đêm thi loại vào tuần tới với chủ đề “Tình Yêu”, phát sóng vào lúc 20h30 đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2/2017 trên kênh HTV7.
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.