Ca sĩ Tim chia sẻ đầy tâm trạng: 'Tôi không ân hận vì đổ vỡ'

Status mới đây nhất mà ca sĩ Tim chia sẻ về chuyện tình yêu đã khiến nhiều người cho rằng anh đang rất buồn bã.
ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo Trương Quỳnh Anh và Tim né tránh chung đôi dù cùng đưa con đi xem phim?
ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo Tim - Trương Quỳnh Anh lần đầu lộ diện cùng nhau sau scandal với Bình Minh
ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo Sau lùm xùm scandal, Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn nhà ở riêng?

Mới đây, Tim chia sẻ: "Dẫu cho đoạn tình yêu đó như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ. Sau tất cả, tôi đã tìm thấy đường sống từ trong cõi chết".

ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo

Tim chia sẻ đầy tâm trạng: "Tôi từng liều mạng khi yêu... Tôi không ân hận vì đổ vỡ".

Lời chia sẻ này của Tim khiến nhiều người nghĩ anh đang nói đến chuyện tình cảm của mình với Trương Quỳnh Anh. Rất nhiều fan động viên Tim vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn đã lan truyền từ lâu. Thậm chí trên mạng xã hội còn chia sẻ tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ra ở riêng.

Đến bây giờ, cả hai vẫn chưa lên tiếng về chuyện ly hôn hay không nhưng dân mạng đều có thể nhận ra sự thay đổi của Tim trong thời gian vừa qua. Khi ở bên cạnh Trương Quỳnh Anh tại tiệc sinh nhật hay bán quần áo để đi từ thiện... nam ca sĩ không hề hào hứng như trước.

Trong dịp Tết nguyên đán, nam ca sĩ bận rộn đi diễn, thậm chí liên tục cập nhật ảnh tâm trạng. Dù đưa con đi xem phim cùng Trương Quỳnh Anh nhưng cả hai không chụp ảnh chung.

ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo
ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo
ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo
ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo

Ngày Tết, Tim mải mê đi diễn. Khi nhớ con, anh mới quay về nhà.

ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo

Tim và Trương Quỳnh Anh đưa con đi xem phim nhưng không chụp ảnh chung.

ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo Như Lê và Xuân Hiến lên tiếng về màn tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' tập 24

Trước tình cảm của Như Lê dành cho mình trong "Vì yêu mà đến" tập 24, Xuân Hiến coi cô là “người bạn nam châm”, ...

ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'

Trong tập 24 "Vì yêu mà đến", Bích Ngọc và Như Lê đã đến để tỏ tình với Bảo Kun và Xuân Hiến. Tuy nhiên, ...

ca si tim chia se day tam trang toi khong an han vi do vo 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gia Linh trong 'Vì yêu mà đến'

Tập 23 "Vì yêu mà đến", Gia Linh đã chính thức rời khỏi chương trình cùng Hoàng Phi. Những ấn tượng cô để lại cho ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.