Ca sĩ Tim lần đầu nói về việc ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Nam ca sĩ lần đầu tiên nhận lời giao lưu trực tuyến với khán giả sau ồn ào ly hôn Trương Quỳnh Anh.
 
ca si tim lan dau noi ve viec ly hon voi truong quynh anh Tim - Trương Quỳnh Anh tự phân chia tài sản, nữ ca sĩ nhận quyền nuôi con
ca si tim lan dau noi ve viec ly hon voi truong quynh anh Nhìn lại chặng đường 7 năm đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh
ca si tim lan dau noi ve viec ly hon voi truong quynh anh Toà án Nhân dân Quận 10 xác nhận Tim - Trương Quỳnh Anh đã ly hôn

Thời gian qua, Tim và Trương Quỳnh Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện thông tin từ Tòa án nhân dân Quận 10 rằng cả hai đã bí mật đệ đơn ly hôn. Mặc dù Tim đã lên tiếng phủ nhận ngay sau khi thông tin xuất hiện, Trương Quỳnh Anh cũng ngầm bác bỏ chuyện này trên trang cá nhân. Cả hai còn thường xuyên xuất hiện hạnh phúc cùng con trai Sushi để đáp trả tin đồn. Tuy nhiên, hình xăm tên Quỳnh Anh trên ngực trái của Tim bất ngờ được thay thế bằng hình trái tim đã khiến khán giả vô cùng hoang mang rằng cặp đôi đã chia tay đúng như lời đồn.

Cho đến tối 22/5, Tim mới quyết định livestream chia sẻ về cuộc hôn nhân ồn ào với Trương Quỳnh Anh cho một talkshow của kênh Youtube "Bí mật Vbiz".

ca si tim lan dau noi ve viec ly hon voi truong quynh anh
Hình ảnh Tim trong buổi livestream với khán giả tối 22/5. (Ảnh: Cắt từ clip).

Tim cho biết: “Nếu một ngày không may mắn bên nhau, duyên hết thì chính chúng tôi sẽ công bố. Chúng tôi rất thương con trai, không muốn vì những người ngoài nói mà ảnh hưởng tới bé. Một tờ hôn thú bất hạnh không thể nào mang đến cho gia đình tiếng cười. Chắc chắn chúng tôi sẽ hạnh phúc và nắm chặt tay nhau...”

Trong suốt buổi livestream, Tim không thừa nhận hay chối bỏ thông tin ly hôn. Anh cũng tiết lộ lí do không tổ chức đám cưới như đã định trước: "Không làm đám cưới là lỗi của tôi. Ngày xưa, mỗi lần đưa Quỳnh Anh đi qua cửa hàng đồ cưới là cô ấy lại mơ ước 1 đám cưới nhưng tôi lại theo chủ nghĩa độc thân, sợ đám cưới. Và tôi chỉ nói: “Ở với nhau vui là được rồi, đám cưới rất mất công…”. Đó cũng là lý do cho tới bây giờ, tôi là người muốn thì lại không được".

ca si tim lan dau noi ve viec ly hon voi truong quynh anh
Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện hạnh phúc bên nhau dù đứng trước thông tin đã ly hôn. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, khán giả vẫn rất hoang mang về cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh. Nhiều ý kiến còn cho rằng cặp đôi vẫn xuất hiện hạnh phúc bên nhau là vì hợp đồng quảng cáo.

ca si tim lan dau noi ve viec ly hon voi truong quynh anh Toà án Nhân dân Quận 10 xác nhận Tim - Trương Quỳnh Anh đã ly hôn

Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) xác nhận cặp đôi Tim và Trương Quynh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.