Ca sĩ Vy Oanh khoe dáng gợi cảm trong Âm nhạc và Bước nhảy

Trở lại với sân khấu âm nhạc sau thời gian "ở ẩn", ca sĩ Vy Oanh ngày càng khiến khán giả "bỏng mắt" với hình ảnh sexy, quyến rũ. 
Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ tham gia Cười xuyên Việt
Quang Lê: 'Đàn ông có tiền luôn thích phụ nữ đẹp'
Ca sĩ Vy Oanh cảm thấy vinh hạnh khi hát nhạc Đức Huy
Vy Oanh trong giờ tập nhảy cùng vũ đoàn.

Đến buổi ghi hình Âm Nhạc & Bước Nhảy, nữ ca sĩ "gái một con" Vy Oanh khiến nhiều người “bỏng mắt” khi diện bộ váy ôm sát cơ thể, khoe những đường cong đầy quyến rũ và lấp ló vòng một căng tròn. Cô cùng vũ đoàn tranh thủ tập luyện vũ đạo cho ca khúc nhạc ngoại – lời Việt do chính mình viết lời mang tên Hãy đến bên anh trước khi chính thức lên sân khấu biểu diễn.

Vy Oanh gây chú ý khi diện trang phục lấp ló vòng 1 đến ghi hình chương trình.
Nhìn tổng thể, Vy Oanh dường như "đầy đặn" hơn so với thời gian trước đây.
Tuy nhiên, tỏng cô vẫn cực kỳ đáng yêu và quyến rũ...

Diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie cũng “chơi bạo” không kém khi diện bộ jumpsuit cut – out với những đường cắt táo bạo, để lộ những phần da trắng nõn nà trên cơ thể. Phương Trinh Jolie sẽ thể hiện những bước nhảy bốc lửa trong ca khúc Mất (Vũ Ngọc Bích) được remix theo phong cách EDM sôi động.

Phương Trinh Jolie.

Sau một thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy với một diện mạo trẻ trung nhưng đầy gợi cảm. Cô mặc chiếc váy ôm sát cơ thể có những chi tiết tua rua để lộ đôi chân thon dài.

Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến chương trìnhca khúc mới đậm chất dance – pop hiện đại mang tênFever. Cô cũng thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa trong ca khúc được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng “đo ni đóng giày” cho mình. Đây cũng là hướng đi mới trong sự nghiệp của Tiêu Châu Như Quỳnh, trẻ trung, sôi động với âm nhạc điện tử sôi động.

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.

Không kém cạnh các nữ ca sĩ, Cao Thái Sơn cũng rất sexy khi tham gia Âm Nhạc & Bước Nhảy. Anh diện chiếc áo vest màu trắng hở khuy, không mặc sơ mi bên trong để khoe body săn chắc, nam tính. Những bước nhảy điệu nghệ của anh trong phần biểu diễn Đừng khóc nữa em (Thiên Dũng) chắn chắn sẽ khiến nhiều fan nữ bị… đốn tim ngay tức thì khi xem chương trình.

Cao Thái Sơn.

Ngoài ra,Âm Nhạc & Bước Nhảy còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Quách Tuấn Du, Thanh Duy, Đại Nhân, Đinh Hương, Chí Thiện, Hoài Anh Kiệt, Hoàng Yến Chibi, Huy Nam và nhóm Ayor.

Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 1 chủ đề Connect – Kết nối do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện, Quốc Quân biên tập và Liêu Hà Trinh dẫn chương trình. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 7/1 trên VTV9.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.