Các sao Việt sẽ sinh con vào mùa hè 2018

Siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Nguyệt Ánh, ca sĩ Thanh Thảo... đều dự kiến sẽ vượt cạn vào tháng 7.

cac sao viet se sinh con vao mua he 2018

Ca nương Kiều Anh lấy lại dáng chuẩn sau 7 tháng sinh con

cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Trả lời phỏng vấn độc quyền trên Ngoisao.net hôm 29/5, Thanh Thảo khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi tiết lộ mang thai con đầu lòng ở tuổi 41. 'Búp bê' đang bầu ở tháng thứ 8 và chuẩn bị làm tiệc baby shower chào đón thiên thần nhỏ. "Tôi còn nhớ anh ôm tôi vào lòng, im lặng không nói lời nào, nhưng cách anh siết chặt tôi đủ để tôi cảm nhận được suy nghĩ trong anh". Thanh Thảo nhớ lại khoảnh khắc xúc động của cô và ông xã - doanh nhân Tom Han, khi cả hai biết tin sắp lên chức bố mẹ. Từ lúc có thai, nữ ca sĩ tạm ngừng công việc ca hát để dưỡng thai và chuẩn bị cho ngày con chào đời.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Thanh Thảo tự nhận mình là bà bầu may mắn vì chỉ bị mệt mỏi mấy tháng đầu chứ không ốm nghén nặng. Nhờ chú ý chế độ ăn uống kỹ lưỡng nên ở tháng thứ 8, cô chỉ tăng gần 8kg, vòng hai to nhưng vóc dáng vẫn rất gọn gàng. Nữ ca sĩ chia sẻ, trong thời gian mang thai, cô luôn giữ tinh thần lạc quan, không nghĩ ngợi lo lắng, đồng thời hạn chế nhuộm tóc, làm móng, tiếp xúc với các loại hóa chất, không dùng mỹ phẩm có chất không an toàn cho thai nhi. Dự kiến, 'búp bê' sẽ vượt cạn vào tháng 7 tới.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Trái ngược với Thanh Thảo, Khánh Thi lại nghén nặng trong mấy tháng đầu khi có bầu con thứ hai. "Tôi lúc nào cũng cáu gắt, bực bội, thậm chí chỉ muốn xông vào đánh chồng. Đôi lúc tôi lại ủy mị, khóc lóc", kiện tướng dance sport nói. Cô cũng chia sẻ, thành viên mới trong gia đình là một bé gái. Dẫu việc có bầu không nằm trong kế hoạch năm 2018 nhưng hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển rất hạnh phúc bởi cả hai đều thích có một gia đình đông con. Cặp đôi còn dự định sẽ sinh thêm em bé thứ ba trong tương lai.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Mang thai lần hai ở tuổi 37, Khánh Thi vẫn miệt mài làm việc. Không chỉ bay sang nước ngoài chấm thi, cô còn kết hợp cùng 'tình cũ' Chí Anh tổ chức giải dance sport quốc tế tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua. Khánh Thi cho biết, cô vẫn lên lớp dạy dance sport cho các học trò tại trung tâm riêng cho đến sát ngày sinh nở vào tháng 7. Cô cũng thổ lộ, gia đình chồng muốn cô sang Mỹ sinh con để em bé ra đời trong điều kiện tốt nhất và mang quốc tịch Mỹ. Dù nhà chồng đã thuê nhà, thuê giúp việc tại Mỹ nhưng cô xin phép không làm theo ước mong này bởi muốn con gái sẽ chào đời tại Việt Nam.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Trong số các sao Việt mang thai vào năm 2018, Hà Anh được xem là bà bầu gợi cảm nhất bởi cô không ngần ngại diện bikini mỗi lần đi nghỉ dưỡng ở biển cùng chồng, thậm chí chụp ảnh bán nude. Ở tháng thứ 8, siêu mẫu vẫn có thân hình thon thả, chỉ có vòng hai là ngày một thêm 'khệ nệ'. Hà Anh kể, cô khá mệt mỏi trong thời gian nghén vì sợ mùi đồ ăn và không ăn uống được nhiều. Dẫu vậy, khi vừa hết nghén, siêu mẫu đã nhanh chóng quay trở lại với công việc, xuất hiện tại các event, ra mắt dòng áo tắm riêng, đồng thời sản xuất vlog 'Khi siêu mẫu làm mẹ'.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Giữa tháng 5, vợ chồng siêu mẫu Hà thành đã tổ chức tiệc baby shower cho con đầu lòng. Trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của cặp đôi là một nàng công chúa. Theo dự kiến, em bé sẽ chào đời vào tháng 7 tới.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Cuối tháng 4, diễn viên Nguyệt Ánh công khai bức ảnh vác bụng bầu 'vượt mặt' trên trang cá nhân, thay cho lời thông báo cô sắp làm mẹ. Vốn kín tiếng trong đời tư nên cô không chia sẻ bất cứ thông tin nào về chuyện bầu bí. "Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ. Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng khi nhìn thấy con sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ", Nguyệt Ánh bày tỏ tâm trạng làm mẹ.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Em bé sắp chào đời là con đầu lòng của diễn viên 'Cổng mặt trời' với ông xã Kilaparthy Eswar Rao, hơn 40 tuổi, người Ấn Độ. Cả hai tổ chức hôn lễ lãng mạn bên bờ biển vào tháng 3/2017 sau hơn một năm yêu nhau.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Hải Băng cũng đang mong đợi đến ngày con chào đời vào mùa hè năm nay. Việc sinh con thứ hai là 'ngoài kế hoạch' của cô và ông xã Thành Đạt. Lúc nữ ca sĩ có bầu em bé thứ hai, con đầu lòng của cô mới 11 tháng tuổi. Vợ chồng Hải Băng đã đính hôn vào năm 2016 nhưng chưa tổ chức đám cưới.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018
Vì sinh con liên tiếp, cựu thành viên nhóm Mây Trắng gần như không hoạt động nghệ thuật trong 3 năm trở lại đây. "Nhìn thấy các bạn cùng trang lứa đang toả sáng trên bầu trời sân khấu thì riêng tôi lui về hậu trường để chăm lo cho đích đến của riêng mình. Mỗi người sẽ có một mục tiêu sống đời mình. Có lẽ tôi là tuýp người sống thiên về gia đình. Tạm thời tôi gác lại đam mê và mơ ước để lui về sau chăm lo cho hai cục vàng của mình một thời gian. Khi hai bé cứng cáp, nếu khán giả còn yêu mến chắc chắn tôi sẽ quay lại với âm nhạc và sân khấu", cô tâm sự về nỗi nhớ nghề.
cac sao viet se sinh con vao mua he 2018 MC Phan Anh và nhiều sao Việt bức xúc trước thông tin MC Minh Tiệp bạo hành dã man em vợ

Nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc trước thông tin cô bé tên Thùy D. bị anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành ...

cac sao viet se sinh con vao mua he 2018 Nhan sắc hồi mới vào nghề của loạt mỹ nhân sẽ khiến bạn bất ngờ!

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, các sao đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Nhìn lại hình ảnh thuở ...

cac sao viet se sinh con vao mua he 2018 Báo động văn hóa 'hóng hớt' đời tư nghệ sĩ

Thời gian gần đây, những group, fanpage mang tính chất 'hóng hớt' đời tư của nghệ sĩ mọc lên như nấm và thu hút sự ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.