Cách cư xử khôn khéo của sao Việt khi thấy fan chờ đợi


Đây cũng là cách để các sao Việt đến gần hơn với khán giả của mình.  
cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi Khi sao Việt tuyên bố không có bạn thân trong showbiz
cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi Sao Việt nào có màn 'dậy thì' ấn tượng nhất showbiz?
cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi Sao Việt lưu diễn nước ngoài: bị bỏ đói, quỵt tiền và muôn vàn tai nạn khó lường

Dù trong bất cứ môi trường giải trí nào, mối quan hệ giữa nghệ sĩ và fan vẫn là sợi dây vô hình không thể tách rời. Nghệ sĩ để có được những thành công lớn và đứng ở vị trí nhất định trong showbiz ngoài tài năng còn phải phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ của người hâm mộ.

Đặc biệt trong thị trường giải trí còn đang phát triển như Việt Nam thì nghệ sĩ càng cần nhiều tình cảm từ khán giả để khẳng định được vị thế, giúp con đường nghệ thuật thêm thuận lợi hơn. Cho nên, cách ứng xử với fan cũng là điều kiện tiên quyết để đánh giá phẩm chất của một người nghệ sĩ.

Đa phần, các nghệ sĩ Việt đều rất mực yêu thương fan ruột của mình. Không phải chịu sự quản lý chặt chẽ từ công ty như những ngôi sao quốc tế khác, cho nên các sao Việt có cơ hội gần gũi với fan nhiều hơn, rút ngắn khoảng cách giữa người hâm mộ với thần tượng.

Nếu như khán giả thường xuyên được chứng kiến các nghệ sĩ làm đủ mọi việc để chiều fan như: cover ca khúc, làm xấu, chơi trò chơi... thì cũng không ít lần, công chúng phải ngưỡng mộ trước cách cư xử của sao Việt khi thấy fan phải chờ đợi quá lâu.

Điển hình nhất phải kể đến nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, "họa mi tóc nâu" đã sở hữu cho riêng mình một lượng fan đông đảo trên khắp cả nước với đủ mọi lứa tuổi. Khán giả yêu Mỹ Tâm không chỉ ở giọng hát, lối sống giản dị, mà còn bởi sự chân thành mà cô luôn dành cho fan của mình.

cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi
Dù đi bất cứ đâu, Mỹ Tâm cũng có một lượng fan lớn chào đón, cổ vũ. (Ảnh: NVCC)

Fan của Mỹ Tâm rất đông và nhiệt tình, chính vì thế, mọi show diễn của cô ở bất cứ đâu cũng cũng được người hâm mộ theo sát. Bằng chứng là, đã có rất nhiều đêm nhạc số lượng khán giả đa phần là fan của Mỹ Tâm, đông đến mức không có đủ chỗ để đứng. Cho nên mới có chuyện, trong buổi diễn tại Cần Thơ ngày 21/4 mới đây, rất nhiều khán giả phải đứng chờ đợi ngoài cổng sân vận động để được gặp Mỹ Tâm vì không kịp mua vé. Khi chứng kiến cảnh tượng đó, Mỹ Tâm đã ra tận nơi trò chuyện với khán giả của mình và hỏi thăm từng người một, sau đó cô mới vào trong chuẩn bị cho tiết mục.

cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi
Mỹ Tâm còn mượn điện thoại để chụp ảnh cùng fan bù đắp trước khi lên sân khấu biểu diễn. (Ảnh: Hạ Quý Huỳnh)

Tại đêm liveshow Giọng hát Việt 2015 mà Mỹ Tâm làm giám khảo, dù đến sân khấu khi chỉ còn vài phút nữa là chương trình lên sóng, nhưng thấy fan vẫn xếp hàng rất đông ở cổng nhà thi đấu vì hết chỗ không được vào trong. Chính Mỹ Tâm là người đứng ra giải quyết, cô kiên nhẫn đứng cùng fan ngoài cổng và buộc BTC chương trình phải xếp chỗ cho FC. Mặc dù hành động này của Mỹ Tâm gây nhiều ý kiến trái chiều, nhưng lại khiến fan hết sức cảm động.

cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi
Mỹ Tâm kiên quyết không vào chương trình khi thấy fan đứng chờ ngoài cổng. (Ảnh: NVCC)

Đó là Mỹ Tâm, còn Noo Phước Thịnh thì ngược lại, anh cũng dành tình cảm tuyệt đối cho fan của mình nhưng bằng cách khác. Trong buổi biểu diễn tại Quảng Bình, một fan nữ của Noo đã khóc lóc nài nỉ bảo vệ cho vào sân khấu cổ vũ vì đến trễ. Đoạn clip ghi lại hình ảnh này được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng và đến tay Noo Phước Thịnh, khi xem xong, nam ca sĩ lập tức chia sẻ để tìm được fan nữ này vì quá áy náy.

Cách cư xử của Noo Phước Thịnh đã khiến cộng đồng fan càng ngưỡng mộ và dành nhiều tình cảm cho anh hơn nữa.

cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi
Noo Phước Thịnh đăng tìm fan nữ khóc lóc xin vào xem anh diễn tại Quảng Bình vì quá áy náy. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng nổi tiếng vì cưng chiều, quan tâm đến fan. Đáng nhớ nhất là vào năm 2015, khi thấy fan đứng xếp hàng chờ đợi tại khu vực Nhà thờ Đức Bà, TP HCM lúc tối muộn, nữ ca sĩ đã mau chóng hoàn thành show diễn cuối ngày và tới chỉ để chụp ảnh cùng FC và trò chuyện ngắn trước khi về nghỉ ngơi.

Theo chia sẻ của Đông Nhi, vì bận rộn với rất nhiều dự án nên cô không có cơ hội được giao lưu cùng fan thường xuyên. Vì vậy mọi thời gian có thể, nữ ca sĩ đều dành trọn cho fan của mình.

cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi
Đông Nhi thường nán lại giao lưu cùng fan sau mỗi đêm diễn. (Ảnh: NVCC)

Cho đến khi làm giám khảo chương trình The Voice Kids 2016The Voice 2017, sau mỗi đêm ghi hình, Đông Nhi đều nán lại để trò chuyện, chụp ảnh với fan rồi mới lên xe ra về. Cũng chính vì thế mà dù Đông Nhi biểu diễn tại đâu, cô cũng có một lượng fan đông đảo đi theo cổ vũ.

cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi
Đông Nhi trò chuyện cùng fan sau đêm diễn. (Ảnh: NVCC)

Đặc biệt nhất là cách cư xử của nữ ca sĩ Thủy Tiên cách đây không lâu, vì đã có hẹn trước với fan để gặp gỡ nhưng do bị sốt đột ngột khi hoàn thành show diễn cuối cùng trong ngày nên cô phải về nhà nghỉ ngơi. Thế nhưng, không vì thế mà Thủy Tiên thất hẹn, ngược lại, cô khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi gần 2 giờ sáng đạp xe đến quán cà phê để gặp fan đang chờ đợi. Cách cư xử này của Thủy Tiên đã khiến công chúng không khỏi xúc động.

cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi
Không để fan phải chờ đợi, nữ ca sĩ Thủy Tiên còn đạp xe đến quán cafe gặp fan lúc nửa đêm dù đang bị sốt. (Ảnh: NVCC)
cach cu xu khon kheo cua sao viet khi thay fan cho doi Khi sao Việt tuyên bố không có bạn thân trong showbiz

Đôi khi chính vì không có bạn thân trong showbiz đã khiến những nghệ sĩ này hạn chế được rất nhiều điều tiếng ngoài mong ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.