Cấm chồng ‘hờ’ uống rượu, vợ mang tội giết người

Thấy chồng "hờ" tiếp tục lấy rượu ra uống, Hằng không cho và vứt chai rượu ra ngoài sân nên xảy ra hai bên xảy ra cãi vã.
cam chong ho uong ruou vo lanh an tu giam
Bị cáo Hằng tại tòa (Ảnh: Ngọc Hoa)

Ngày 27/6, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt 6 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Thị Hằng (SN 1972, quê tỉnh Cà Mau) về tội “Giết người”.

Theo nội dung vụ án, năm 2011, Hằng thuê một nhà trọ thuộc xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP HCM để sống chung như vợ chồng với anh Phạm Quốc V. cùng 2 người con riêng của mình.

Đầu tháng 3/2016, để thuận tiện cho việc đi làm thợ hồ, anh V. rủ anh Nguyễn Thanh Tâm (con rể của Hằng) và Bùi Quốc Tiến đến ở chung tại nhà trọ. Quá trình chung sống, giữa Hằng và anh V. thường xuyên mâu thuẫn, do khi uống rượu say V. thường hay chửi bới, đánh đập Hằng.

Trưa 21/3/2016, Hằng và V. cùng đến ăn cơm và uống rượu tại nhà một người bạn tại huyện Nhà Bè. Sau khi về phòng trọ, V. tiếp tục lấy rượu ra uống thì Hằng không cho và vứt chai rượu ra ngoài sân nên xảy ra cãi vã.

Anh V. nắm tóc định đánh Hằng nhưng được con rể của Hằng can ngăn. Đến 18h, Hằng và V. tiếp tục cãi nhau. Sau một lúc đánh nhau bằng tay không, Hằng đè lên người V., đồng thời kêu Tâm đến cùng trói chân V. lại để V. khỏi giãy dụa.

Bị vợ “hờ” trói, V. la hét, chửi mắng Hằng nên Hằng đã dùng 2 tay chèn lên cổ V.. Thấy V. nằm im nên Hằng tiếp tục trói tay V. lại rồi đi làm chuyện riêng.

Khoảng 19h cùng ngày, con gái Hằng vào nhà trọ thấy V. bị trói nên tháo dây cho V., đồng thời cùng với Tâm đưa V. đi tắm. Tiếp đến, con gái Hằng và Tâm khiên V. ra đặt xuống nền phòng trọ, lấy chăn dắp lên cho V. rồi đi ra ngoài.

Đến 21h25 phút cùng ngày, anh Bùi Quốc Tiến đi làm về phát hiện anh Vũ bị cứng người nên đã cùng Tâm chưa V. đi đến bệnh viện nhưng V. đã tử vong trước đó.

cam chong ho uong ruou vo lanh an tu giam Nam thanh niên giết người vì tranh cãi nhân vật trong game bật khóc tại tòa

Tranh cãi nhân vật trong game mình đang chơi và bị anh K. đánh . Tức giận, Hợp chạy vào bếp vớ con dao chém ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.