Cận cảnh pha vào bóng rợn người của Sầm Ngọc Đức với cầu thủ Than Quảng Ninh

Trong trận CLB TP.HCM gặp Than Quảng Ninh vòng 20 V-League, Sầm Ngọc Đức đã có hành vi phi thể thao khi cao chân đạp thẳng vào ngực của Thế Hưng bên phía đội khách.
can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh Cập nhật lịch thi đấu của tuyển U23 Việt Nam tại giải tứ hùng VFF 2018
can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh ASIAD 2018 được tổ chức tại đâu, vào thời gian nào?
can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh U23 Việt Nam sẽ đấu U23 Barcelona và U23 Uzbekistan tại Mỹ Đình

Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp Than Quảng Ninh ở vòng 20 V-League, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng rất thô bạo với cầu thủ Thế Hưng bên phía đội bóng đất mỏ.

Phút 85, trong một tình huống tranh chấp ở gần phía khung thành của TP.HCM, hậu vệ số 7 bên phía đội chủ nhà đã phá bóng thẳng chân và... "tiện đà" cao chân đạp thẳng vào ngực cầu thủ đối phương khi cầu thủ Quảng Ninh đang có đà lao tới.

can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh
Pha vào bóng rất phi thể thao của Sầm Ngọc Đức (TPHCM) với Thế Hưng (Than Quảng Ninh)

Hậu quả là bản thân chính Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài chính Trần Văn Lập, còn Thế Hưng của Quảng Ninh tỏ ra rất đau đớn.

Theo thông tin mới nhất mà đội bóng đất mỏ cũng như HLV trưởng Phan Thanh Hùng cung cấp, Thế Hưng không bị chấn thương quá nghiêm trọng và hiện tình trạng sức khỏe của anh đã dần hồi phục.

Đây không phải là lần đầu tiên, Sầm Ngọc Đức có những pha vào bóng mang tính triệt hạ đối phương như vậy.

Mùa giải trước, vào tháng 6 năm 2017, khi còn khoác áo CLB Hà Nội, hậu vệ này từng có phạm lỗi với Trần Anh Hùng của Hải Phòng bằng cả hai chân. Anh Hùng sau đó may mắn không bị gãy chân nhưng mất thời gian lớn để hồi phục. Còn Ngọc Đức nhận án kỉ luật phạt 30 triệu và treo giò 8 trận, đồng thời chịu trách nhiệm về chi phí chữa bệnh và phục hồi của Anh Hùng.

can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh

Gần đây nhất, số 7 của TP.HCM cũng tiếp tục có những tình huống truy cản không cần thiết với Văn Đức của SLNA ở vòng 1/8 Cup Quốc gia tại sân Vinh. Sầm Ngọc Đức khi đó cũng phải chịu 4 trận không được ra sân thi đấu cùng khoản tiền phạt là 20 triệu đồng.

Với pha vào bóng thừa tính máu lửa nhưng thiếu sự tôn trọng với đồng nghiệp như trong trận đấu vừa qua giữa TP.HCM và Than Quảng Ninh, chắc chắn án kỉ luật với Sầm Ngọc Đức sẽ không chỉ dừng lại ở chiếc thẻ đỏ.

can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh Kết quả SLNA vs HAGL, vòng 20 V-League 2018: Sao U23 tỏa sáng, SLNA có chiến thắng thứ 8 liên tiếp

Kết quả SLNA vs HAGL lúc 17h00 ngày 21/7, vòng 20 V-League 2018: Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cũng sẽ là màn so ...

can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh Cập nhật kết quả bốc thăm lại chia bảng bóng đá nam ASIAD 2018: U23 Việt Nam gặp khó?

Do ban tổ chức liệt kê thiếu trong danh sách những đội bóng sẽ tham gia ASIAD 2018 mà các đội tuyển buộc phải đợi ...

can canh pha bo bong da nguoi kinh hoang cua sam ngoc duc voi cau thu than quang ninh U23 Việt Nam: Thầy Park phải làm gì với Công Phượng đây?

Chân sút được coi như học trò cưng của HLV Park Hang Seo đương nhiên tiếp tục được thuyền trưởng người Hàn Quốc trọng dụng tới ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.