Cận cảnh Xiaomi Mi MIX - chiếc smartphone phá bỏ mọi giới hạn thiết kế

Thiết kế đậm chất tương lai của Xiaomi Mi MIX là một bước tiến lớn cho thấy thương hiệu Trung Quốc đang dần thoát khỏi cái bóng của 2 "ông lớn" Samsung và Apple.
Độc giả click vào ảnh để xem phân giải lớn hơn.
Chiếc Xiaomi Mi MIX được nhào nặn dưới bàn tay của nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck với màn hình 6,4 inch và gần hư không có viền màn hình. Đây là một "chiến tích" của nhà sản xuất Trung Quốc trước những tên tuổi lớn như Apple hay Samsung.
Tỉ lệ màn hình/diện tích mặt máy đạt ngưỡng "không tưởng" 91,3%, so với iPhone 7 là 67,7%. Cảm biến, loa thoại đều đã được sắp xếp để hoạt động một cách bình thường từ phía dưới màn hình.
Vỏ máy được làm từ chất liệu gốm, một chất liệu cao cấp mà nhiều fan hâm mộ đã kỳ vọng Apple mang lên iPhone 7/iPhone 8.
Dù chỉ là một sản phẩm concept (ý tưởng) nhưng Xiaomi cũng sẽ mang tới người tiêu dùng phiên bản thương mại với số lượng rất hạn chế.
Camera selfie đã được Xiaomi di chuyển xuống phía đáy máy.
Máy mỏng 7,9 mm, một thông số không mấy ấn tượng.
Camera chính 16 MP và phím home cảm ứng ở mặt lưng.
Thay vì logo Xiaomi như truyền thống, dòng chữ "MIX designed by Mi" cho thấy sự đặc biệt của mẫu smartphone này.
Nếu người dùng thắc mắc là làm thế nào để sử dụng chiếc smartphone đặc biệt này mà không vô tình tương tác với máy, câu trả lời là Xiaomi đã tạo ra hệ thống phát hiện lòng bàn tay để tránh cho máy có những tương tác ngoài ý muốn - tương tự cách Apple xử lý tình huống với những mẫu máy có viền màn hình mỏng của hãng này.

Xiaomi Mix có thể là chiếc smartphone đẹp nhất năm 2016

Trong một sự kiện hôm nay diễn ra tại Bắc Kinh, "Apple Trung Quốc" cho thấy họ đang dần tiến lên thành một tên tuổi ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.