Cảnh sát tiếp tục 'đột kích' quán bar Diamond Luxury, nhiều khách nữ vứt vật nghi là ma tuý xuống sàn

Tiến hành kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury, cảnh sát phát hiện hàng chục khách chơi, trong đó có nhiều khách nữ vứt ma tuý xuống sàn phi tang.
 

Đêm 13/10, Công an thị xã Dĩ An đã tiến hành kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury (toạ lạc tại KP Tây B, phường Đông Hoà, TX Dĩ An, Bình Dương).

Tại thời điểm kiểm tra, có hàng trăm khách chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc inh tai. Phát hiện bóng dáng của cảnh sát, nhiều khách chơi đã nhanh chóng vứt vật nghi ma tuý xuống sàn nhà và gầm bàn nhằm phi tang.

canh sat dot kich quan bar nhieu khach nu vut ma tuy xuong san phi tang
Khi cảnh sát ập vào, có nhiều khách chơi đang lắc lư trong tiếng nhạc. Ảnh: Văn Dũng

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện nhiều viên thuốc nghi là ma tuý tổng hợp (thuốc lắc), cỏ mỹ được vứt vương vãi dưới nền nhà và gầm bàn.

Đây là lần thứ hai trong tuần, Công an thị xã Dĩ An tổ chức kiểm tra hành chính tại quán bar này. Trước đó vào đêm 10/10, cảnh sát cũng tiến hành kiểm tra và phát hiện nhiều khách chơi dương tính với ma tuý.

Qua hai đợt kiểm tra, có hàng trăm khách chơi tại quán bar Diamond Luxury được đưa về trụ sở Công an để kiểm tra. Qua công tác xét nghiệm, phát hiện 46 khách (trong đó có 15 khách nữ) có kết quả dương tính với ma tuý.

canh sat dot kich quan bar nhieu khach nu vut ma tuy xuong san phi tang
Nhiều khách nữ được đưa về kiểm tra và có kết quả dương tính với ma tuý. Ảnh: Văn Dũng

Trước đây, vào ngày 9/9/2017 tại quán bar Diamond Luxury này từng xảy ra vụ án mạng giết người khiến một bảo vệ của quán bar bị đâm chết khi can ngăn hỗn chiến giữa các khách chơi tại quán.

Được biết, đây là đợt cao điểm ra quân phòng chống tội phạm của Công an tỉnh Bình Dương.

Trong tháng 9 vừa qua, lực lượng công an toàn tỉnh cũng tăng cường kiểm tra các quán bar, karaoke trên địa bàn, điển hình như quán bar F1, 106, Đêm Màu Hồng, cơ sở kinh doanh karaoke Thiên Tình Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một), quán bar Diamond Luxury, D1 (TX.Dĩ An, Thuận An)… Tại thời điểm kiểm tra, hàng trăm thanh niên đa số có tuổi đời còn khá trẻ đang say sưa với nhạc, rượu mạnh, thuốc lắc và ma túy đá…

canh sat dot kich quan bar nhieu khach nu vut ma tuy xuong san phi tang
Những vật nghi là ma tuý được khách chơi vứt lại khi cảnh sát ập vào. Ảnh: Văn Dũng

Tiến hành kiểm tra nhanh phát hiện nhiều trường hợp khách đến chơi và nhân viên của các quán có dương tính với chất ma túy. Trong đợt ra quân, lực lượng chức năng đã bắt và xử lý 115 người có kết quả dương tính với ma túy, đưa 125 trường hợp đi cơ sở cai nghiện bắt buộc.

Trao đổi với chúng tôi, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết: “Công an tỉnh Bình Dương quyết tâm không để tội phạm băng nhóm hoạt động gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Chính vì thế, bên cạnh việc triệt xóa các băng nhóm tội phạm tại địa phương, chúng tôi cũng chủ động trao đổi thông tin với công an các tỉnh, thành khác nắm tình hình hoạt động của các băng nhóm tội phạm từ nơi khác đến ẩn náu hoạt động; phối hợp triệt xóa những băng nhóm này nhằm trả lại sự trong sạch cho địa bàn”.

canh sat dot kich quan bar nhieu khach nu vut ma tuy xuong san phi tang Ngăn chặn hỗn chiến trong quán bar, một bảo vệ bị đâm chết
chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.