Cặp nam đồng tính mê bóng đá bị trấn thương sọ não vì nhóm người tấn công ở Nga

Cặp đồng tính nam người Pháp đã bị đánh đến trấn thương sọ não sau khi họ đến Nga để cổ vũ cho đổi tuyển bóng đá nước nhà.

Thông tin cho biết cặp đồng tính nam người Pháp là O. Davrius và bạn trai của mình đã bị đánh đập ở St Petersburg (Nga) sau khi họ bắt taxi đi xem bóng đá. Không những vậy, điện thoại và ví tiền của họ cũng đã bị lấy cắp trong lúc hai người bị tấn công.

Davrius bị thương nặng hơn người bạn trai của mình. Anh gãy một bên hàm, não bộ và một số vết thương rách sâu trên cơ thể.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai kẻ tấn công cặp đôi này đã bị bắt. Kẻ tấn công có tên Ismet Gaidarov và Rasul Magomedov đều là người bản địa.

cap nam dong tinh me bong da bi tran thuong so nao vi nhom nguoi tan cong o nga

Kênh tin tức Telegram của Nga cho biết: "Mặc dù những người bị thương là đồng tính, nhưng điều này không thể biện minh cho những hành động bạo lực của hai tội phạm".

World Cup 2018 đã gây ra nhiều mối quan ngại đối với những người trong cộng đồng LGBTQ hâm mộ bóng đá khi họ đến Nga. Cơ quan ngoại giao của một số quốc gia cũng đã tuyên bố những người LGBTQ là công dân của nước họ nên cẩn trọng vì họ có nguy cơ gặp nguy hiểm cao trước các cuộc tấn công vào người đồng tính, phân biệt chủng tộc.

Trong một tuyên bố của chính phủ Anh đã thông báo tới người hâm mộ bóng đá ở nước này: “Không có lý do gì đặc biệt thì không nên đến xem World Cup nếu bạn là LGBT +".

Hoạt động tình dục đồng giới đã bị coi là tội hình sự ở Nga từ năm 1993, vì vậy các cặp đôi không nên công khai thể hiện tình cảm của mình khi tới đây. Tuy nhiên, lời cảnh cảnh báo này vẫn bị bỏ ngoài tai vì một số cặp đồng tính có thói quen thể hiện tình cảm của mình.

Không chỉ vậy, chính phủ Anh cũng kêu gọi người trong cộng đồng LGBTQ hâm mộ bóng đá không nên cầm cờ cầu vồng tại sự kiện: “Điều này trái ngược với luật tuyên truyền về tội hình sự áp dụng cho người LGBT + ở Nga.

Nhà hoạt động nhân quyền người đồng tính Nga kiêm nhà báo chính trị Anton Krasovsky cũng cảnh báo người LGBTQ các quốc gia không nên "đứng trước công chúng và thể hiện tình cảm vì điều đó vô cùng nguy hiểm cho họ.

cap nam dong tinh me bong da bi tran thuong so nao vi nhom nguoi tan cong o nga Xác chết bí ẩn dưới mương và hành trình phá án Kỳ I: Thầy cúng bị sát hại giữa cánh đồng

Đó là vụ án mạng kinh hoàng xảy ra cách đây hơn 7 năm, vào sáng sớm ngày 25/9/2010, gây rúng động dư luận xảy ...

cap nam dong tinh me bong da bi tran thuong so nao vi nhom nguoi tan cong o nga Fan đồng tính lo sợ khi đến Nga dự World Cup 2018

World Cup 2018 tại Nga chắc chắn không phải là một nơi thân thiện đối với người LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới) ...

cap nam dong tinh me bong da bi tran thuong so nao vi nhom nguoi tan cong o nga Hôn nhau trong taxi, cặp đồng tính nữ bị đuổi khỏi xe

Hai hành khách nữ tức giận sau khi bị tài xế taxi ở New York đuổi xuống vì họ đồng tính và hôn nhau trong ...

cap nam dong tinh me bong da bi tran thuong so nao vi nhom nguoi tan cong o nga 5 cách để chàng đồng tính khiến bạn trai không còn cảm giác chán nản

Có rất nhiều cặp đôi đồng tính đã không tìm được tiếng nói chung cũng như có sự hào hứng chuyện quan hệ chỉ vì ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.