Cát Tường: 'H'Hen Niê đã xin lỗi ê-kíp khi đến trễ, ăn nói hay và lễ độ'

MC/diễn viên Cát Tường vừa có những chia sẻ mới nhất sau ồn ào Hoa hậu H'Hen Niê đến trễ giờ quay hình.
cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do Khen thưởng đột xuất đối với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê
cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do Hoa hậu H’Hen Niê lạc giữa rừng sinh viên trong ngày về trường
cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do Hoa hậu H'Hen Niê da nâu, răng khấp khểnh: Không vấn đề!

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Cát Tường bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nói về việc Hoa hậu H’Hen Niê đến trễ giờ ghi hình mà cô là MC.

Cụ thể, nữ diễn viên than thở: “Chuyện bé xé cho to, tôi cũng là con người mà, tôi mệt, tôi trễ công việc, tôi phải bực chứ. Tôi than thở có gì sai vì làm việc tập thể mà, trễ cái này nó kéo qua trễ mấy cái sau.

Nhưng người tôi cái nào ra cái đó, khi em ấy đến làm việc, đã xin lỗi tôi, xin lỗi ê-kíp, vô quay em ấy trả lời hồn nhiên, ăn nói hay, lễ độ thì tôi khen, xong rồi chị em còn chụp hình chụp ảnh rồi post Facebook từa lưa. Tôi cũng chẳng để ý đến việc lúc sáng tôi chờ đợi…”.

cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do

Dòng trạng thái của Cát Tường nói về sự cố H’Hen Niê đi trễ.

cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do

Theo đó, “bà mối” Cát Tường có cái nhìn khá tốt về đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi biết mình đến trễ, người đẹp Ê Đê đã chủ động xin lỗi MC và ê-kíp vì sự cố không đáng có. Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1978 còn nhận xét H’Hen Niê là người hồn nhiên, ăn nói hay cũng như lễ độ với người khác.

Trước đó, Cát Tường bất ngờ đăng tải dòng trạng thái hoang mang lên trang cá nhân về việc H’Hen Niê đến trễ so với giờ ghi hình. Cô cho biết bản thân dậy từ sớm để đến trường quay nhưng tân Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì không thấy đâu - dù thời điểm đó đã trễ giờ ghi hình đến hơn 1 tiếng đồng hồ.

Ngay sau đó, chia sẻ với truyền thông, đại diện của H’Hen Niê cho biết do lỗi make up nên chân dài sinh năm 1992 phải chỉnh sửa lại.

Bên cạnh đó, ê-kíp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thông báo với nhà sản xuất từ sớm việc cô đến trễ nên không làm ảnh hưởng đến tiến độ ghi hình của chương trình.

cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do
cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do

Hiện tại, Cát Tường đã xoá dòng trạng thái vì nhận thấy sự việc đi quá xa. Cô viết: “Tôi xóa bài vì thấy nó đi quá xa với ý tôi lúc đăng. Trời! Còn có mấy chị nói tôi mượn hơi để PR, tôi 40 tuổi chưa hề tạo scandal nhé, mà có gì mà dựa hơi trời. Facebook tôi mọi người để ý coi tôi ít khi đăng hình ai lắm, đồng nghiệp tôi nhiều anh chị nổi tiếng khủng khiếp tôi còn không đăng, thông tin showbiz tôi không bao giờ tham gia.

Để yên cho tôi làm ăn kiếm tiền nuôi con nha mấy anh chị! Ai tôi thích tôi mới đăng trên tường nhà mình thôi, cứ lục lại mà xem đừng nói như đúng rồi nha. Và tôi không hề có ý muốn làm ảnh hưởng đến con đường thênh thang của em ấy, đừng gieo tiếng ác cho tui nha! Khổ thân tập 2, sáng khổ, khuya còn khổ”.

cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do Bật mí 10 bí mật của Oanh Kiều 'Vì yêu mà đến'

Nữ diễn viên Oanh Kiều lần đầu tâm sự về mối tình đầu của mình: "Có mối tình đầu từ thời sinh viên với một ...

cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Hải Quân trong Vì yêu mà đến nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được ...

cat tuong hhen nie da xin loi e kip khi den tre an noi hay va le do Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.