Câu trả lời cho tin đồn Lý Nhã Kỳ bị cấm xuất cảnh

Trước những luồng tin trái chiều, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khẳng định vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động ở quốc tế, điển hình là cùng NTK Hoàng Hải tới LHP Cannes 2018.

cau tra loi cho tin don ly nha ky bi cam xuat canh

Hậu tin đồn bị bắt, rửa tiền cho đại gia, Lý Nhã Kỳ: 'Tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp'

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước hàng loạt tin đồn liên quan tới nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ, như việc cô bị bắt, cấm xuất cảnh... vì liên quan tới hoạt động “rửa tiền”. Dù chỉ dừng ở mức tin đồn chưa có căn cứ xác minh nhưng luồng tin trên khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây trong một sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã có phản hồi chính thức và phủ nhận những thông tin vô căn cứ trên. Cô khẳng định không có chuyện cấm xuất cảnh, ngược lại nữ diễn viên Mùa hè lạnh sẽ cùng với ê-kip tham gia LHP Cannes 2018 tại Pháp.

cau tra loi cho tin don ly nha ky bi cam xuat canh
Lý Nhã Kỳ đã có những phản hồi chính thức về tin đồn cấm xuất cảnh vào chiều ngày 4/5.

Nữ diễn viên cho biết LHP năm nay đặc biệt hơn so với mọi năm khi lần đầu tiên cô sẽ tham dự với tư cách nhà sản xuất cho dự án Angel Face, cùng với đạo diễn Vanessa Filho. Tác phẩm sẽ tranh giải ở hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo), giải thưởng quan trọng thứ hai sau Cành cọ vàng.

“Có tin đồn hay không thì kế hoạch đi Liên hoan phim Cannes của tôi cũng đã được lên lịch từ trước. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến lý do tại sao mình bị nói như thế vì nó không ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống của tôi” - Lý Nhã Kỳ ngầm phủ nhận tin đồn cấm xuất cảnh đang khiến dư luận hoang mang.

Là một người nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ cho biết không thể tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Chia sẻ với phóng viên, cô nói: “Mười năm trước tôi còn bị áp lực vì những tin đồn vì tôi mới 24 - 25 tuổi. Nó ảnh hưởng đến tinh thần và cường độ làm việc của tôi. Nhưng bây giờ tôi cũng đã là người phụ nữ ngoài 30 tuổi. Tôi đã và sẽ có nhiều thứ hơn cả những thị phi để đương đầu”.

Theo ê-kíp của nữ diễn viên cho biết, tại LHP Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ sải bước trong những bộ trang phục được thiết kế bởi những “thương hiệu mốt” hàng đầu như: Anh Thơ, Công Trí, Hoàng Hải, Đỗ Long, Lê Thanh Hoà. Riêng NTK Hoàng Hải, anh cho biết sẽ tiếp tục giúp người đẹp họ Lý “ghi điểm” trên thảm đỏ quốc tế.

cau tra loi cho tin don ly nha ky bi cam xuat canh
Người đẹp họ Lý khẳng định sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động tại Pháp từ ngày 6/5 sắp tới.

“Có thể nói dấu ấn của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes những năm vừa qua không hề thua kém những ngôi sao thế giới, đôi khi còn vượt trội hơn vì nói đến người nổi tiếng cũng có nhiều kiểu nổi tiếng lắm, không phải ai cũng tỉ mỉ, chu đáo và cầu toàn như cô ấy. Tôi cũng tổ chức một chương trình thời trang ở Cannes năm nay nhưng khó có thể so với những bộ váy mà tôi thiết kế dành riêng cho nữ hoàng thảm đỏ Lý Nhã Kỳ” - NTK Hoàng Hải nói.

“Từng trải qua nhiều mùa Cannes, nhưng năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên Kỳ càng chăm chút cho những bộ trang phục trên thảm đỏ. Sự cầu toàn đối với những bộ váy áo tại Cannes thể hiện sự văn minh của các khách mời và chứng tỏ sự tôn trọng đối với Ban tổ chức, với mọi người và với bản thân mình”, Lý Nhã Kỳ nói trong lúc tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho một mùa Liên hoan phim Cannes với nhiều kỳ vọng.

cau tra loi cho tin don ly nha ky bi cam xuat canh Lý Nhã Kỳ: 'Tôi lười kết hôn'

Người đẹp chia sẻ cô đang hạnh phúc bên bạn trai lâu năm và cả hai không bị áp lực chuyện cưới xin.

cau tra loi cho tin don ly nha ky bi cam xuat canh Hậu tin đồn bị bắt, rửa tiền cho đại gia, Lý Nhã Kỳ: 'Tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp'

Trước những tin đồn vô căn cứ liên tục xuất hiện, Lý Nhã Kỳ cho biết tinh thần và công việc của cô vẫn chưa ...

cau tra loi cho tin don ly nha ky bi cam xuat canh Lý Nhã Kỳ bình thản, vui vẻ đáp trả trước tin đồn bị bắt

Trong lúc dân mạng xôn xao tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt, phía quản lý truyền thông của cô đã chính thức lên tiếng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.