Cha mẹ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp: Cả nhà khóc, không ngủ được vì thương con

Ba của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cho biết khi hai con trai biểu diễn ở Anh, các thành viên trong gia đình đều không ngủ được. Họ vỡ òa hạnh phúc khi hai anh em thực hiện thành công.

cha me quoc co quoc nghiep ca nha khoc khong ngu duoc vi thuong con

Quốc Cơ viết tâm thư xin lỗi Quốc Nghiệp sau cú nhảy lịch sử tại Britain's Got Talent 2018

Trả lời phỏng vấn ngay khi vừa vượt qua thử thách sinh tử trong đêm chung kết Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tràn ngập tự hào và thỏa mãn.

Tối 3/6, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có phần biểu diễn chồng đầu đi trên 6 cây cột và nhảy xa nguy hiểm tại đêm chung kết Britain's Got Talent. Tiết mục này không phải là lần đầu anh em hoàng tử xiếc thực hiện nhưng chứa đựng nhiều nguy hiểm nhất.

Trước đây, cả hai đã biểu diễn tiết mục này tại live show Anh em vào năm 2017. Lúc đó, gia đình kể họ đã chuẩn bị sẵn xe cứu thương, đề phòng cho tình huống bất trắc xảy ra. Lần này, tiết mục diễn ra trong điều kiện không được chuẩn bị kỹ như ở live show, vì vậy Quốc Cơ thừa nhận đó là áp lực rất lớn với hai người.

Ở Việt Nam, ba mẹ, hai người vợ của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cho biết họ "mất ăn mất ngủ" từ khi hai anh em lên đường sang Anh.

Cả nhà ôm nhau khóc vì thương Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

Chia sẻ về màn biểu diễn của hai con trai trong đêm chung kết tại Anh, ông Giang Kiếm Thanh - ba của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - nói: "Lo lắng là cảm xúc thường trực của gia đình khi hai anh em đi thi đấu. Tuy nhiên, tối qua, cả nhà tôi lo lắng nhiều hơn vì không được xem trực tiếp. Đến khi hai đứa báo tin đã thành công thì cả nhà vỡ òa, ôm nhau khóc và suốt đêm không ai ngủ được".

cha me quoc co quoc nghiep ca nha khoc khong ngu duoc vi thuong con
Cha mẹ bên vợ chồng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. Ảnh: NVCC.

Ông giải thích tiết mục chồng đầu nhảy xa nguy hiểm nhất trong số các tiết mục mà anh em từng thực hiện. Biểu diễn trong điều kiện ánh sáng, âm thanh, đạo cụ chưa hoàn hảo sẽ càng làm khó hai anh em. Không những thế, khi xem video anh em tập luyện và Quốc Nghiệp bị ngã, ông càng lo lắng hơn.

Trả lời về phản ứng của gia đình khi Quốc Nghiệp bị chẩn đoán cong xương cổ, có thể bị liệt nếu sự cố xảy ra nhưng vẫn thực hiện tiết mục mạo hiểm, ông cho rằng làm nghề xiếc nghĩa là chấp nhận đối diện với nguy hiểm mỗi ngày.

"Tuy nhiên đây là nghề truyền thống của gia đình, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lại có đam mê và tạo được thành quả như ngày hôm nay nên tôi luôn ủng hộ hai con. Tôi cũng là thầy thuốc (ông đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền TP. HCM - PV), hiểu được sức khỏe, thể trạng của hai con, do đó không bao giờ khuyên con những điều không tốt", ông nói.

Ông khẳng định chẩn đoán của bác sĩ với chấn thương cổ của Quốc Nghiệp chỉ đúng ở một thời điểm. "Khi Nghiệp nghỉ ngơi và tập luyện đúng cách thì xương khớp cũng trở lại bình thường, sẽ không ảnh hưởng tới tính mạng. Tôi tin hai con mình vẫn đang ở thời kỳ phong độ cao nhất", ông nhấn mạnh.

Vợ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp bật khóc khi chồng biểu diễn thành công

Anh em ''Hoàng tử xiếc'' từng nói: "Nếu chúng tôi đối diện với nguy hiểm thì hai bà vợ mới thật sự là chiến binh. Nếu họ không đủ mạnh mẽ, không thể đồng hành với nghệ sĩ xiếc chúng tôi".

cha me quoc co quoc nghiep ca nha khoc khong ngu duoc vi thuong con
Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp biểu hiện tiết mục thành công trong đêm chung kết Britain's Got Talent. Ảnh: Hải An.

MC Hồng Phượng và ca sĩ Ngọc Mai thừa nhận họ mất ăn, mất ngủ từ khi chồng sang Anh tham dự chương trình. Bà xã Quốc Nghiệp chia sẻ với Zing.vn trước buổi biểu diễn của chồng trong đêm chung kết Britain's Got Talent: "Tôi xót xa khi nhìn cảnh chồng bị ngã lúc tập luyện. Anh ấy đã giấu tôi sự cố, cả những đau đớn vì sợ tôi lo lắng. Tôi không biết làm gì ngoài việc cầu nguyện cho hai anh thực hiện tiết mục an toàn".

Ngọc Mai cho biết tim cô thắt lại ngay từ giây phút đầu chồng và Quốc Cơ bước ra sân khấu. Đến khi anh em thực hiện cú nhảy xa thành công, cô mới thở phào nhẹ nhõm. Mai kể lúc đó cô bật khóc nức nở. "Tôi khóc vì anh đã an toàn, khóc vì hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ hai anh em".

Hồng Phượng tâm sự suốt đêm 3/6 cô không thể chợp mắt vì con trai ốm và lo lắng cho chồng: "Hai anh em đi thi đấu và biểu diễn nhiều nhưng lần này đặc biệt hơn vì Quốc Nghiệp bị chấn thương ở cổ. Anh Cơ rất thương em trai, nếu có chuyện gì xảy ra với Nghiệp, anh ấy sẽ day dứt vô cùng".

"Vì vậy chỉ cần biểu diễn tiết mục thành công, không gặp sự cố thì gia đình tôi vui rồi. Còn chuyện giải thưởng, vị trí chúng tôi không đặt nặng", cô nói.

cha me quoc co quoc nghiep ca nha khoc khong ngu duoc vi thuong con Quốc Cơ viết tâm thư xin lỗi Quốc Nghiệp sau cú nhảy lịch sử tại Britain's Got Talent 2018

Trên trang cá nhân, Quốc Cơ đã không giấu được niềm xúc động khi chia sẻ cảm xúc về hành trình trải qua cuộc thi ...

cha me quoc co quoc nghiep ca nha khoc khong ngu duoc vi thuong con Got Talent Anh: Dân mạng ầm ầm 'đòi' trao giải nhất cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Màn trình diễn căng thẳng, đầy nguy hiểm và cao trào của anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp trong đêm chung kết ...

cha me quoc co quoc nghiep ca nha khoc khong ngu duoc vi thuong con Nghệ sĩ bại não thắng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở Britain's Got Talent là ai?

Lost Voice Guy (Anh chàng mất đi giọng nói) là nghệ danh của nghệ sĩ câm Lee Ridley. Anh được đánh giá là rất thông ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.