Chân dung chồng tỉ phú từng hẹn hò Taylor Swift của Miranda Kerr

Chồng siêu mẫu Miranda Kerr là Evan Spiegel - một tỉ phú công nghệ. Anh từng có thời gian hẹn hò với siêu sao nhạc pop Taylor Swift. 
chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr Sau 3 năm, Katy Perry vẫn quyết tâm 'trả thù' Taylor Swift
chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr Taylor Swift bí mật hẹn hò với nam diễn viên người Anh 26 tuổi

Vừa qua, cựu thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr đã kết hôn với Evan Spiegel - tỉ phú công nghệ kém cô 7 tuổi. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc diễn ra tại nhà riêng ở Brentwood, California, nước Mỹ.

chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr
Lễ cưới của siêu mẫu Miranda Kerr và tỉ phú Evan Spiegel.

Mĩ nhân nước Úc gặp gỡ và hẹn hò với Evan Spiegel - chàng tỉ phú công nghệ người Mỹ vào năm 2015 và đính hôn hồi tháng 7 năm ngoái.

Trước đó, chuyện tình của Evan Spiegel với siêu mẫu Miranda Kerr khiến nhiều người bất ngờ khi Spiegel kém bạn gái 7 tuổi và chưa từng lập gia đình. Trong khi Miranda Kerr đã kết hôn với nam diễn viên Orlando Bloom vào năm 2010 và có một cậu con trai 6 tuổi tên Flynn. Họ chia tay nhau vào năm 2013.

chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr
chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr
Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Được biết, Evan Spiegel là con trai cả trong gia đình bố mẹ là luật sư. Tuy nhiên, bố mẹ Spiegel đã li dị khi anh còn học trung học.

Cũng giống như một số tỉ phú lớn trên thế giới, Evan Spiegel bỏ học giữa chừng ở Stanford để dành toàn bộ thời gian cho Snapchat - đứa con tinh thần của mình . Và cuối cùng anh đã trở thành nhà sáng lập Snapchat.

Tính đến giữa năm 2016, tổng giá trị của Snapchat là 16 tỉ USD. Dự kiến trong đợt phát hành cổ phiếu vào năm 2017, tổng giá trị của Snapchat sẽ đạt khoảng 20 tỉ USD.

Theo Forbes, việc sở hữu giá trị tài sản ròng khoảng 2,1 tỉ đô đã biến Spiegel trở thành nhà tỉ phú tự lập trẻ nhất thế giới ở tuổi 26.

Trước đó, Evan Spiegel cũng được đánh giá là người biết cách kiếm tiền và hưởng thụ. Cụ thể, tháng 11/2014, Spiegel đã mua một căn nhà có ba phòng ngủ ở Brentwood với giá 3,3 triệu USD và dọn đến đó sống sau nhiều năm sống cùng bố.

chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr
chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr
chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr
Không chỉ tài giỏi, Evan Spiegel còn được nhiều người khen ngợi bởi ngoại hình điển trai.

Giống như nhiều người, Spiegel có niềm đam mê với xe sang. Anh đã tự thưởng cho mình một chiếc Ferrari vào năm 2015 sau khi Snapchat hoàn thành một quá trình tài trợ.

Về chuyện tình cảm, trước khi qua lại với siêu mẫu đình đám Miranda Kerr, Evan Spiegel từng hẹn hò với siêu sao nhạc pop Taylor Swift và làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Họ đã gặp nhau vào tháng 12/2013 và hẹn họ trong một thời gian ngắn.

chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr Những vụ chia tay đình đám Hollywood năm 2016
chan dung chong ti phu tung hen ho taylor swift cua miranda kerr Phong cách mới đẹp 'chất ngất' của bạn trai Taylor Swift
chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.