Thói quen sinh ra tiền bạc của những tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới

Nếu có được những thói quen giống như các tỷ phú trẻ tuổi dưới đây bạn đã có thể “mơ về” khối tài sản kếch sù.
 

Ở độ tuổi đôi mươi, cuộc sống là sự cân bằng không ngừng giữa việc trả các khoản vay thời sinh viên và xây dựng nguồn tài chính độc lập nhưng cũng không quên tạo niềm vui cho bản thân. Tuy nhiên, điều này không đúng hoàn toàn đối với những tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới sở hữu khối tài sản kếch xù đáng ghen tị, sở dĩ vậy là vì một số người được thừa kế tài sản từ bố mẹ nhưng cũng có người tự xây dựng sự nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Và đây là thói quen chi tiêu tiền bạc cũng như dùng thời gian của 5 tỷ phú trẻ nhất trên thế giới.

1. Alexandra Andresen - nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

thoi quen sinh ra tien bac cho nhung ty phu tre tuoi nhat the gioi
Alexandra

Alexandra sở hữu giá trị tài sản ròng khoảng 1,3 tỉ USD và trở thành tỷ phú nhờ vào khối tài sản thừa kế khổng lồ từ gia đình trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư. Alexandra ở tuổi 21 là một tay đua ngựa đáng gườm và sở hữu ít nhất bốn con ngựa. Cô đảm bảo rằng "những chú ngựa" luôn được giữ trong hình dạng tốt nhất với nhiều cuộc hẹn chăm sóc thú y. Bởi việc hẹn gặp bác sĩ thú y thường xuyên là điều cần thiết để giúp thú cưng có một sức khỏe tốt.

Cô là một thành viên trong đội trong đội huấn luyện ngựa của Na Uy và cũng giống như nhiều cô gái tuổi 21, cô thích làm đẹp cũng như gặp gỡ, đi chơi với bạn bè. Ngoài ra, Alexandra cũng yêu thích các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, cắm trại, câu cá và trượt tuyết nữa.

Cô nàng tự gọi bản thân là một Jetsetter. Đó là cuộc sống của người chu du khắp thế giới, đặt chân đến những địa điểm mà hàng triệu người khao khát không chỉ là thú vui xa xỉ, mà còn là một phong cách sống hái ra tiền. Một trong những điểm đến của cô trong năm nay là Mumbai, Ấn Độ.

2. Katharina Andresen 22 tuổi – nữ tỷ phú trẻ tuổi thứ 2 thế giới

thoi quen sinh ra tien bac cho nhung ty phu tre tuoi nhat the gioi
Katharina Andresen

Katharina Andresen là chị gái của Alexandra Andresen. Tương tự như cô em của mình, Katharina cũng trở nên giàu có nhờ tài sản thừa kế khủng của gia đình.

Katharina thích săn đón những xu hướng thời trang mới nhất và mê chiếc túi Louis Vuitton với giá trị ước tính là 1.900 USD. Và một chiếc túi khác trong bộ sưu tập trong kỳ nghỉ này là duffel Louis Vuitton có giá trị là 1.870 USD.

Katharina còn tự nhận mình là "shoe-aholic"-"con nghiện giày" với đôi giày Louboutin có giá trị ước tính là 640 USD. Những chiếc giày lười Gucci cao gót cũng lọt trong bộ sưu tập của cô - có giá 990 USD. Bên cạnh đó, chị gái Andresen đã mua Rolex đầu tiên hồi đầu năm nay với trị giá gần 9.000 USD. Cũng như thời trang, cô thích pha trộn phong cách tóc đắt tiền kết hợp trang điểm.

Nhưng niềm tự hào và hạnh phúc đến từ chú chó cưng Tycho bulldog quý giá của cô. Vì vậy, trên tài khoản Instagram của cô thường tràn ngập hình ảnh chú chó bullgog.

3. Gustav Magnar Witzøe - tỷ phú trẻ tuổi thứ ba trên thế giới

thoi quen sinh ra tien bac cho nhung ty phu tre tuoi nhat the gioi
Gustav Magnar Witzøe

Tỷ phú Gustav 23 tuổi sở hữu khối tài sản 1,8 tỷ USD. Vào năm 2013, anh là người thừa kế, ông chủ Tập đoàn Salmar, một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất trên thế giới.

Gustav (còn gọi là Gus) nói rằng thời trang của mình giống như Katharina, đặc biệt là giày dép. Vì vậy, ông thường có mặt ở hàng đầu trong các chương trình thời trang của Na Uy.

Gustav ít khi chia sẻ những hình ảnh vui chơi và cuộc sống giàu sang của mình lên mạng xã hội giống như hội con nhà giàu ở một số nước trên thế giới. Tuy nhiên, theo một số hình ảnh trên instagram có thể thấy được cuộc sống hào nhoáng với khối tài sản kếch xù của anh. Anh tậu cho riêng mình những chiếc siêu xe hạng sang, đồng hồ, phụ kiện thời trang và trang phục đắt tiền mang thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, tỷ phú trẻ còn thường xuyên du lịch vòng quanh thế giới bằng chiếc phi cơ của riêng mình.

4. John Collison - tỷ phú tự thân thứ 4 trẻ tuổi nhất thế giới

thoi quen sinh ra tien bac cho nhung ty phu tre tuoi nhat the gioi
John Collison

Nhà kinh doanh Ailen 27 tuổi đã thành lập công ty thanh toán Stripe cùng với người anh trai trong năm 2010, sau đó hai anh em nhà Collison trở thành tỷ phú ngay sau khi giao dịch thành công vào năm 2016. Chỉ trong vòng 6 năm, Stripe đã bành trướng hoạt động tại hơn 25 quốc gia, nhiệm vụ chính là cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật ngân hàng, chống gian lận và kỹ thuật công nghệ cần thiết để vận hành các hệ thống thanh toán trực tuyến. John hiện sở hữu khối tài sản khoảng 1,1 tỷ USD.

Bây giờ, một ngày của ông dành để theo đuổi sở thích và những thứ trong danh sách của ông như bay qua Đại Tây Dương. Ông cũng thích tham gia vào các cuộc chạy bộ vui vẻ và đi bộ đường dài và đôi khi mang theo cả văn phòng Stripe trong khi tham gia hoạt động ngoài trời. Mặc dù là một thiên tài công nghệ với lối sống phiêu lưu của mình, Collison vẫn thấy thú vị đầy kinh ngạc bởi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống như một tách cà phê mang một "chiếc túi cookie".

5. Evan Spiegel - đồng sáng lập và CEO 27 tuổi của Snapchat

thoi quen sinh ra tien bac cho nhung ty phu tre tuoi nhat the gioi
Evan Spiegel

Với trị giá ròng 3,5 tỷ USD, ông là tỷ phú giàu nhất trong danh sách này. Người ta ước tính Spiegel chính thức trở thành tỷ phú vào khoảng tháng 12/ 2014 khi mà giá trị của Snapchat đạt doanh thu 10 tỷ USD.

Spiegel kết hôn với Kerr, một siêu mẫu và cựu thiên thần của Victoria's Secret vào tháng 7 trong khu vườn của gia đình họ ở California. Chi phí cho đám cưới của họ không được tiết lộ nhưng biết rằng Kerr mặc một chiếc váy được thiết kế bởi nữ Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior dành cho Miranda. Khách tại đám cưới không được phép đăng bất kỳ hình ảnh nào trong buổi lễ hoặc lễ tân trên phương tiện truyền thông xã hội. Đôi vợ chồng thậm chí còn bao phủ toàn bộ khu vườn bằng mái vòm trắng để chặn các paparazzi chụp bất cứ bức ảnh nào.

Spiegel đã báo cáo chi tiêu 890.399 USD trong giấy an toàn cá nhân vào năm 2016. Sau khi Snapchat hoàn thành vòng huy động vốn lớn vào tháng 6/2016, Evan đã mua cho mình một chiếc Ferrari. Năm 2016, Spiegel mua một ngôi nhà trị giá 12 triệu USD trước đây thuộc quyền sở hữu của Harrison Ford.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.