'Chàng trai kẹo kéo' xuất sắc giành ngôi Quán quân Solo cùng Bolero 2017

Tối ngày 12/2, "Chàng trai kẹo kéo" Mạnh Nguyên, người sở hữu giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng đã xuất sắc giành được vị trí Quán quân của cuộc thi "Solo cùng Bolero 2017" cùng phần thưởng 200 triệu đồng.

Đêm chung kết Solo cùng Bolero 2017 được đánh giá là thú vị nhất trong suốt bốn mùa của cuộc thi này bởi lần đầu tiên top 3 vào chung kết đều là thí sinh nam. Giám khảo đêm chung kết là ba giọng ca nổi tiếng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và Mỹ Huyền.

Ở phần thi đơn ca, Mạnh Nguyên chọn ca khúc Mùa mưa đi qua, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hà Phương. Mạnh Nguyên cho biết những cơn mưa đã theo đôi chân anh rong ruổi trên các nẻo đường bán kẹo kéo mưu sinh, mưa đã ngấm vào giọng hát và cả cuộc đời anh, đó cũng là lý do anh hát rất nhiều ca khúc về mưa trong cuộc thi Solo cùng Bolero 2017. Đây cũng là ca khúc mà cha anh tư vấn để hát tặng ban giám khảo và khán giả.

Ca sĩ Phi Nhung, giám khảo đồng hành suốt bốn mùa Solo cùng Bolero nhận xét khi Mạnh Nguyên hát có những nốt thấp hơi mờ nhưng đó lại chính là phong cách riêng, là cái duyên của Nguyên. Còn nam giám khảo Mạnh Quỳnh khen Mạnh Nguyên có gương mặt cảm tình và đẹp trai, phong cách thư sinh, trữ tình, đàn ông. Đặc biệt, nam danh ca còn lưu ý: “Em đã có đủ yếu tố để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, sắc vóc, giọng hát, chỉ cần trau dồi cho nhuần nhuyễn em sẽ rất thành công”.

Sau phần đơn ca, Mạnh Nguyên tiếp tục chinh phục ban giám khảo với phần thử thách liên hoàn đấu cùng 2 thí sinh là Thiên Bảo và Nguyên Trung trong liên khúc bảy bài hát bolero. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi có thử thách liên hoàn đấu và các thí sinh phải hát liên tục nhiều ca nhúc như vậy.

Nhưng không chỉ riêng đêm chung kết mà trong suốt quá trình tham gia Solo cùng Bolero 2017, Mạnh Nguyên là thí sinh đã làm ban giám khảo chú ý bởi sự nghiêm túc trong từng phần thi, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn của mình. Không chỉ vậy, anh cũng luôn khiêm tốn, hòa nhã với mọi người và sẵn sàng sẻ chia với chính những đối thủ của mình trên sân khấu.

chang trai keo keo xuat sac gianh ngoi quan quan solo cung bolero 2017
Ngay khi cất lên câu hát đầu tiên mở đầu phần thử thách liên hoàn đấu, Mạnh Nguyên đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả.

Tổng số điểm cho 2 phần thi của Mạnh Nguyên là 59,5 điểm, trở thành Quán quân nam đầu tiên của Solo cùng Bolero. Mạnh Nguyên là con trai của nghệ sĩ đường phố bán kẹo kéo với chất giọng bolero rất đặc biệt - Mạnh Thường. Ông Mạnh Thường từng đi thi Tình bolero hoan ca và dừng chân ở tập 8.

chang trai keo keo xuat sac gianh ngoi quan quan solo cung bolero 2017
'Chàng trai kẹo kéo' Mạnh Nguyên xuất sắc giành ngôi Quán quân Solo cùng Bolero 2017

Vị trí á quân 1 thuộc về Thiên Bảo - chàng tài xế đến từ Hà Tĩnh, người sở hữu kỹ thuật ca hát vững vàng lẫn bản lĩnh sân khấu. Và á quân 2 là danh hiệu của Nguyên Trung - nam nhân viên văn phòng đến từ Tiền Giang.

chang trai keo keo xuat sac gianh ngoi quan quan solo cung bolero 2017
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao giải Á quân 1 cho chàng tài xế đến từ Hà Tĩnh Thiên Bảo, người sở hữu kỹ thuật ca hát vững vàng lẫn bản lĩnh sân khấu.

Cuộc thi Solo cùng Bolero 2017 do Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ.

Nhiều năm liền đồng hành với Solo cùng Bolero, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Cả ba thí sinh đều có giọng hát đầy nội lực, ngoại hình sáng sân khấu, là những nhân tố mới đầy hứa hẹn cho thị trường ca nhạc bolero trong thời gian tới. Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh luôn đồng hành cùng những chương trình giải trí thuần Việt chất lượng cao có sự đầu tư nghiêm túc như Solo cùng Bolero”.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.