Chàng trai trữ đông tinh trùng trước khi chuyển giới

Lea Membery, sống ở New Zealand đã quyết định trữ đông tinh trùng trước khi bắt đầu dùng hormone để chuẩn bị chuyển giới hoàn toàn.
chang trai tru dong tinh trung truoc khi chuyen gioi Hy vọng mới cho người chuyển giới

Tháng 7/2015, Lea Membrey, 20 tuổi, đến từ Auckland, New Zealand bắt đầu quá trình chuyển giới từ nam thành nữ bằng cách dùng hormone. Tuy nhiên, Lea vẫn mong muốn bản thân được làm cha trong tương lai. Vì vậy, cô đã tới ngân hàng tinh trùng trữ đông "con giống" trước khi thực hiện những bước đầu tiên giúp trở thành phụ nữ.

Kể từ khi quyết định chuyển giới, Lea đã chi hàng chục nghìn NZD để nâng ngực, bơm môi, tiêm botox, tẩy lông bằng laser.

chang trai tru dong tinh trung truoc khi chuyen gioi
Ảnh chụp Lea trước và sau khi bắt đầu dùng hormone để chuẩn bị quá trình chuyển giới hoàn toàn. Ảnh: Daily Mail.

Chàng trai này quyết định đưa tinh trùng vào ngân hàng tinh trùng trước khi bắt đầu quá trình tiêm hormone, do cơ quan sinh dục nam sẽ ngừng hoạt động. "Sau gần 2 năm, tôi không còn hormone testosterone, bản thân như một người phụ nữ thực thụ", Lea tiết lộ.

Lea tâm sự: "Tôi muốn có con trong vòng 10 năm tới, việc có một đứa trẻ do mình sinh ra là rất quan trọng".

Trong thời gian tới, Lea sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật để chuyển giới hoàn toàn. Sau hai năm dùng hormone, cô gái chuyển giới này cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết và "không thể tin nổi" sau khi phải chịu đựng suốt thời gian dài trước khi nhận ra bản thân thật sự là ai.

Lea thích ngắm cơ thể khi không còn bộ ngực phẳng như đàn ông. "Tôi thấy bản thân mình được phẫu thuật hoàn toàn nhưng đó không phải là ưu tiên ở thời điểm hiện tại. Điều quan trọng nhất là tôi có thể được xem như một người phụ nữ khi ra ngoài", Lea nói.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.