Cháu bé 3 tuổi chơi ở sân chung cư tử vong vì ‘vật lạ’ rơi từ tầng cao xuống

Ông Hà Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường Quang Trung (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn có trường hợp cháu bé đang chơi sở sân chung cư thì bị “vật lạ” rơi từ tầng cao xuống khiến cháu tử vong

Tối 25/12 trao đổi với chúng tôi, ông Hà Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc đau lòng khiến cháu bé 3 tuổi (chưa rõ danh tính) tử vong ở sân chung cư.

bi vat la roi tu tang cao xuong chau be 3 tuoi choi o san chung cu tu vong
Chung cư Lotus ở phường Quang Trung, nơi "vật lạ" rơi từ tầng cao xuống cháu bé 3 tuổi đang chơi ở sân chung cư tử vong sau đó. (Ảnh: CTV).

Ông Sơn cho biết thêm, vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, cháu bé 3 tuổi được mẹ đưa xuống sân chung cư Lotus chơi thì không may bị viên đá hay viên gạch rơi từ tầng cao trúng người.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu và mọi người đã đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng khiến cháu tử vong sau đó.

“Gia đình cháu bé là cư đân sống ở chung cư Lotus và chiều cùng ngày mẹ cháu đưa cháu xuống sân chung cư chơi thì không may xảy ra sự việc trên.

Chúng tôi đã cử người vào bệnh viện động viên gia đình, hỗ trợ gia đình cùng lo mai táng cho cháu bé và Công an cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân, xác định vật thể rơi từ tầng nào xuống”, ông Sơn cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một số người dân cho biết, không biết vật thể rơi từ tầng nào xuống khiến cháu bé tử vong nhưng qua sự việc trên, những gia đình có cửa sổ ở tầng cao cần cẩn thận với đồ đạc của mình bởi chỉ cần bất cẩn là người bên dưới có thể tử vong.

bi vat la roi tu tang cao xuong chau be 3 tuoi choi o san chung cu tu vong Lái xe container Lê Ngọc Hoàng không được tại ngoại vì 'đây là vụ án phức tạp'

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phổ Yên đã ra lệnh tạm giam Lê Ngọc Hoàng 120 ngày vì cho rằng đây là vụ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.