Chạy show ngày Tết, giá cát-xê của sao Việt cao không tưởng

Chuyện nghệ sĩ kiếm bộn tiền ngày Tết là khó chối bỏ.
cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ 'ăn' tết
cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong Sao Việt tích cực khoe ảnh gia đình ngày đầu xuân
cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong Sao Việt người đi diễn, người hạnh phúc bên gia đình trong 3 ngày Tết 2018

Danh hài Hoài Linh

Trong năm 2017, danh hài Hoài Linh hạn chế chuyện đi diễn để tập trung cho những dự án mà mình tâm huyết. Tuy nhiên không vì thế mà giá cát-xê của đệ nhất danh hài Việt Nam giảm sút. Thậm chí, nó càng cao ngất ngưởng mà khó đàn em nào trong lĩnh vực hài kịch qua mặt được.

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong

Chạy show ngày Tết, giá cát-xê của Hoài Linh cao không tưởng

Để có được sự xuất hiện của Hoài Linh trong một tiểu phẩm khoảng 10 phút phải trả đến vài trăm triệu. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì trước đó đã có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, nếu biểu diễn ở phòng trà, cát-xê của danh hài Hoài Linh khoảng 100 triệu đồng. Nếu là chỗ thân quen thì dao động ở khoảng 80 triệu đồng. Riêng các show nhỏ khác có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết. Điều này cũng tương xứng với danh tiếng và sức ảnh hưởng của Hoài Linh trong làng giải trí hiện nay.

Trấn Thành

Chỉ đứng sau đàn anh Hoài Linh về mức cát-xê, Trấn Thành cũng thu về khoảng 30 triệu đồng cho mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. Các chương trình bên ngoài, bầu show phải trả khoảng 6.000 USD (~ 136 triệu đồng) cho một lần xuất hiện biểu diễn của anh. Đó là những ngày bình thường, còn dịp Tết, tất nhiên giá cát-xê của Trấn Thành cũng phải tăng lên đáng kể. Mặt bằng chung hiện nay, ngoài Hoài Linh ra, còn cây hài nào dám vỗ ngực xưng tên có nhiều fan và sức hút trên sân khấu như Trấn Thành.

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong

Bằng Kiều

Dù là ca sĩ hải ngoại trở về nước trình diễn nhưng Bằng Kiều lại hốt bạc với mức cát-xê ai nghe cũng choáng. Cách đây hơn hai năm đã có thông tin về mức thù lao của nam ca sĩ này. Từ năm 2015, cát-xê của Bằng Kiều đã dao động từ 4.000 - 6.000 USD (~ 90 - 136 triệu đồng) cả ngày thường hay các dịp lễ Tết. Riêng trong một chương trình ở Singapore cho các kiều bào Việt Nam đón Tết sớm, nam ca sĩ đã bỏ túi khoảng 13.000 USD (~ 295 triệu đồng).

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong

Sau ba năm, chắc chắn con số này cũng đã tăng lên khá nhiều. Bằng Kiều vẫn giữ vững ngôi vị nam ca sĩ hải ngoại đắt show, cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt.

Quang Hà

Không ồn ào như nhiều đồng nghiệp khác, Quang Hà lại là ca sĩ chăm chỉ chạy show Tết nhiều năm qua với mức cát-xê không hề nhẹ. Cách đây hai năm, cát-xê của nam ca sĩ dịp Tết đã tăng hơn bình thường khoảng 20%.

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong

Quang Hà không ngại ngần chia sẻ: "Kỷ lục chạy show trong một đêm Tết của tôi từ trước đến giờ là một đêm chạy 9 show. Tôi bắt đầu xuất phát ở nhà lúc 6 rưỡi chiều và về lại nhà lúc rạng sáng hôm sau.

Có những ngày Tết tôi nhận nhiều show được trả tiền khá cao. Tôi không muốn tiết lộ con số cụ thể nhưng có những ngày số tiền cát-xê gần bằng một tháng đi hát. Tôi không có thói quen tổng kết số tiền đi diễn Tết được bao nhiêu, chỉ biết rằng sau dịp Tết thu nhập của tôi cũng kha khá, giúp tôi có điều kiện tái đầu tư những dự án âm nhạc hoặc bù những tháng khó khăn ít show". Đến đây thì không còn gì khó hiểu khi vừa kết thúc năm 2017, anh đã tậu hẳn xế hộp gần 8 tỷ cho bản thân.

Xuân Hinh

Nếu Hoài Linh danh chấn miền Nam thì miền Bắc khó ai qua được Xuân Hinh. Cát-xê của Xuân Hinh luôn ở mức cao nhất trong số các danh hài Việt vì lượng đĩa hài Tết có sự góp mặt của nam nghệ sĩ luôn được tiêu thụ với số lượng lớn. Để mời được "vua hài miền Bắc" tham gia biểu diễn show Tết là từ khoảng 100 triệu trở lên. Tuy nhiên, mức giá này sẽ dao động với những người quen biết. Thế nhưng, dù trả tiền cao mà kịch bản không hay cũng khó lòng mời Xuân Hinh tham gia. Vì ông không bao giờ tuỳ tiện xuất hiện trong các chương trình hay tiểu phẩm hời hợt, không chỉn chu.

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong

Danh hài Chiến Thắng

Chiến Thắng cũng là một trong những danh hài chăm chạy show ngày Tết. Mỗi show anh sẽ nhận 25 triệu đồng. Mỗi bộ phim hài Tết Chiến Thắng tham gia được trả cát-xê từ 50 đến 80 triệu đồng tùy vào kịch bản, thời gian và địa điểm quay.

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong
cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong 5 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ nhất năm 2018

Học thuyết tiến hóa của tình yêu, Lang Điện Hạ, Bong bóng mùa hè, Không thể ôm em, Cổ đổng cục trung cục là những ...

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong Những nghệ sĩ nào thường xuất hiện trong các phim hài Tết?

Quang Tèo, Giang Còi, Vân Dung, Quốc Anh là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các phim hài Tết và đem đến nhiều ...

cha y show nga y tet gia cat xe cua sao viet cao khong tuong Những bộ phim hài nào sẽ ra rạp trong dịp Tết Mậu Tuất 2018?

"Đích tôn độc đắc", "Siêu sao siêu ngố"... là những bộ phim chiếu rạp Tết và đầu năm 2018 mà bạn tuyệt đối không nên ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.