‘Cháy túi’ với phiên chợ cuối tuần Hello Weekend Market dành cho giới trẻ

Sau thành công của nhiều lần trước, cái tên Hello Weekend Market đã trở lại Hà Nội thu hút sự chú ý của giới trẻ, khiến nhiều người "cháy túi" khi mua sắm, ăn uống tại đây.

Hello Weekend Market được biết đến như một phiên chợ thời trang rất đặc biệt dành riêng cho giới trẻ với hàng trăm gian hàng rất đa dạng các mặt hàng như: thời trang thiết kế, phụ kiện handmade, home décor, các hàng ăn uống… vô cùng đẹp mắt và độc đáo.

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre
Hello Weekend Market được biết đến như một phiên chợ thời trang rất đặc biệt dành riêng cho giới trẻ với hàng trăm gian hàng cực chất và rất đa dạng các mặt hàng. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Ngay từ sớm, khi phiên chợ chưa chính thức diễn ra đã có rất đông các bạn trẻ từ học sinh đến sinh viên tới tham dự, ai nấy đều vui vẻ háo hức.

Ai cũng muốn mua được những món hàng ưng ý nhất, ăn được những món ăn ngon nhất tại phiên chợ Hello Weekend Market.

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre
Ngay từ sáng sớm khu vực để xe đã chật kín không còn chỗ trống. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Phiên chợ chỉ diễn ra vào ba ngày cuối tuần nên không khí vô cùng tấp nập và nhộn nhịp, không chỉ có học sinh, sinh viên mà còn có những người trung niên và người nước ngoài tới tham quan và mua sắm.

Giá cả tại phiên chợ cuối tuần nhìn chung cũng không quá đắt, đồ ăn dao động từ 15.000 đồng đến 50.000 đồng tuỳ loại, giá của các mặt hàng phụ kiện thời trang cũng rất phù hợp với túi tiền với học sinh, sinh viên, từ 30.000 đồng đến 200.000 đồng, những bộ quần áo, váy “cực chất” đến từ các cửa hàng quần áo nổi tiếng trên mạng xã hội cũng xuất hiện tại đây, vì là phiên chợ giảm giá nên giá cũng có chút giảm hơn so với bán tại cửa hàng, giảm 10 – 30 tuỳ sản phẩm.

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre
Giá cả tại phiên chợ cuối tuần nhìn chung cũng không quá đắt, đồ ăn dao động từ 15 nghìn đồng đến 50 nghìn đồng tuỳ loại, giá của các mặt hàng phụ kiện thời trang cũng rất phù hợp với túi tiền với học sinh, sinh viên. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Chị Thư – nhân viên bán hàng tại gian hàng quần áo chia sẻ: “Chúng tôi đã đăng kí với phiên chợ này từ lâu rồi và khi tới đợt thì chương trình sẽ liên lạc với cửa hàng tôi để tới trưng bày và buôn bán, nhìn chung khi bán tại phiên chợ số lượng bán ra được nhiều hơn, tuy giá không bằng khi bán tại cửa hàng. Hầu hết khách hàng mua đều vui vẻ, không ai phàn nàn gì về giá cả, từ sáng tới trưa tôi bán được hơn chục món đồ và vài phụ kiện khác nữa”.

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre
(Ảnh: Hương Nguyễn)

Không khí tấp nập chen chân nhau, ai nấy đều hào hứng mua sắm, bạn Ánh – Học sinh tâm sự từ sáng tới giờ đã mua được rất nhiều thứ, ngoài váy, quần áo thì các cửa hàng ăn uống cũng khá ngon, khi đi mang theo hơn một triệu đồng nhưng giờ về chỉ còn lại chưa tới một trăm nghìn đồng.

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre
Tới phiên chợ ai cũng phải rút ví ra để mua những món đồ ưng ý nhất (Ảnh: Hương Nguyễn)

Theo lịch của phiên chợ sẽ diễn ra từ ngày 4/5 đến ngày 6/5/2018 tại cung thiếu nhi 36 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoàn toàn miễn phí vé vào cổng.

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre Đầu hè, xăng tăng, nhu cầu điện cao đột biến, nhiều hàng hoá đội giá

Nhiều nhóm hàng hoá và dịch vụ trong tháng 4 và 4 tháng đầu năm đã tăng giá do diễn biến giá của nhiều mặt ...

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre Mận hậu Mộc Châu đầu mùa xuống phố giá 'chát' 300 nghìn/kg

Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội cũng như tại các chợ dân sinh, những hàng mận hậu được bày bán khá ...

chay tui voi phien cho cuoi tuan hello weekend market danh cho gioi tre Rộ chiêu lừa trúng phiếu giảm giá, giao hàng hiệu tận nhà

Khách hàng nhận điện thoại thông báo trúng phiếu mua hàng giảm giá và được dùng để mua điện thoại xịn với giá rất rẻ, ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.