Check in những quán cà phê ấn tượng dịp lễ 2/9 ở Hà Nội

Những quán cà phê có không gian mở với hướng view đẹp, thoáng mát, thiết kế ấn tượng là điểm đến lý tưởng để bạn ghé vào dịp nghỉ lễ 2/9.
check in nhung quan ca phe an tuong dip le 29 o ha noi
Quanh Nhà thờ Lớn luôn là địa điểm đắc địa cho các quán cà phê ở Hà Nội bởi view thoáng rộng, nhìn ra nhà thờ mang đến nét đẹp cổ kính, thơ mộng.

Vài tuần gần đây, sự xuất hiện của Eden Coffee đã gây ra sự xôn xao trên Instagram khi có nhiều bức hình của khách hàng check in đẹp ngỡ ngàng. Toàn bộ không gian sân thượng không có mái che mà lộ thiên hoàn toàn, lớp cỏ xanh phía dưới chân, giàn đèn giăng khắp nơi lung linh, huyền ảo vào buổi tối.

Địa chỉ: số 2 Nhà Thờ, Hà Nội.

The Rustics Coffee - cà phê gác mái

check in nhung quan ca phe an tuong dip le 29 o ha noi
The Rustics Coffee là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm đến sự trong lành, mát mẻ để đọc một cuốn truyện hay trong những ngày nghỉ lễ.

Quán cà phê có thiết kế sân thượng khá đặc biệt, với một khu "chuồng chim" ốp bằng những cánh cửa sắc màu. Thời gian gần đây, The Rustics Coffee cũng được các bạn trẻ nhiệt tình tạo dáng, chụp ảnh check in.

Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Dato Coffee - cà phê ngôn tình

check in nhung quan ca phe an tuong dip le 29 o ha noi
Dato là quán cà phê có phong cách khá đặc biệt, không quá chú trọng vào thiết kế quán hay đồ uống đặc sắc nhưng vẫn khiến thực khách thích thú.

Chủ quán Dato đã tinh tế lồng ghép những câu nói kinh điển trong những cuốn truyện ngôn tình từng làm mưa làm gió vào không gian quán. Thực khách nào khi nhận món đồ uống cũng đồng thời nhận được thông điệp ý nghĩa của riêng mình.

Địa chỉ: số 3 Trần Xuân Soạn, Hà Nội.

Lissom Parlour - góc nào check in cũng đẹp

check in nhung quan ca phe an tuong dip le 29 o ha noi
Quán cà phê này hợp với những ai ưa không gian yên tĩnh, lãng mạn và thích sự nhẹ nhàng.

Cùng là quán cà phê chú trọng khâu thiết kế nhưng Lissom Parlour lại là một tên tuổi nhỉnh hơn hẳn những nơi khác. Chủ quán là một food stylist nổi tiếng nên gout nghệ thuật của Lissom Parlour được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, không thể lẫn vào đâu được, từ màu tường, bàn ghế, tranh vẽ, tủ gỗ, ấm tách pha trà. Tất cả đẹp tựa như bức tranh cổ kính. Đồ uống của quán pha chế khá cầu kỳ, tuy nhiên, giá khá đắt so với mặt bằng chung.

Địa chỉ: 68 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội.

Ceci Cafe - khung cửa sổ mơ màng

check in nhung quan ca phe an tuong dip le 29 o ha noi
Ceci phủ đầy màu trắng, tạo cảm giác thanh lịch, phóng khoáng, dễ chịu.

Quán nằm trong con phố nhỏ, có 3 tầng, tận dụng các căn gác lửng để làm chỗ ngồi nên cảm giác rộng rãi hơn cho khách. Khắp các nơi trong quán nhỏ đều được trang trí bởi các chậu cây xanh, những bóng đèn sợi đốt vàng hay những bức tranh đơn giản. Góc ngồi sát cửa sổ kính rất được yêu thích.

Địa chỉ: 34 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.

The Coffee house

check in nhung quan ca phe an tuong dip le 29 o ha noi
Những ai ở Sài Gòn đã quá quen thuộc với thương hiệu này, tuy nhiên khi mở chi nhánh tại Hà Nội, quán đã có một số bài trí hơi khác.

The Coffee House không chỉ hấp dẫn thực khách bởi khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng, ấm cúng mà đồ uống và bánh ở đây lại cực ngon. Việc ưu tiên cả ba quán tại Hà Nội đều nằm ở vị trí đắc địa cũng là lợi thế tạo sự khác biệt cho quán.

Địa chỉ 1: 259 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Địa chỉ 2: 56A Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.