Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh 'khoe' bạn trai mới

Trong một sự kiện của giới giải trí gần đây, nữ diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.
chia tay kim ly truong ngoc anh khoe ban trai moi Phản hồi từ phía đơn vị thẩm mĩ và Trương Ngọc Ánh: 'Nói chúng tôi quỵt 300 triệu là không đúng!'

Chuyện “phim giả tình thật” giữa Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng gây chú ý trong giới giải trí khi cả hai công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, cuộc tình cũng không kéo dài bao lâu và họ quyết định chia tay trong êm đềm. Dù không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước đó nhưng cả hai đều giữ hình ảnh đẹp cho đối phương trước truyền thông.

chia tay kim ly truong ngoc anh khoe ban trai moi
Trương Ngọc Ánh trong buổi ra mắt phim "Sắc đẹp ngàn cân".

Trong sự kiện ra mắt phim Sắc đẹp ngàn cân vừa diễn ra tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, với vai trò nhà sản xuất của phim, Trương Ngọc Ánh xuất hiện và chia sẻ nhiều về quá trình làm phim. Trong đó, cô không ngại nhắc tới chuyện “tình cũ”, thậm chí về mối quan hệ bí ẩn giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang được đồn thổi thời gian qua.

Theo đó, Trương Ngọc Ánh cho rằng việc Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không xuất hiện trong buổi ra mắt phim do cô không mời là không đúng sự thật. Cô khẳng định, Kim Lý và cô chỉ còn là chuyện dĩ vãng, vì vậy anh có người mới thì cô cũng thật tâm chúc phúc cho anh.

chia tay kim ly truong ngoc anh khoe ban trai moi
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng có thời điểm công khai chuyện tình cảm sau bộ phim "Hương Ga".

Nhà sản xuất phim Sắc đẹp ngàn cân cũng nhắn nhủ mọi người không nên nói về những chuyện cũ. “Tôi cũng không muốn những chuyện này làm ảnh hưởng tới bạn trai mới của tôi. Bạn trai mới của tôi bây giờ không hào quang, không nhà, không giàu có. Nhưng tôi chỉ cần vậy thôi là đủ rồi. Điều tôi cần ở một người đàn ông là luôn làm chỗ dựa cho tôi khi tôi mệt mỏi, khi tôi cần một bờ vai, để tôi được nhỏ bé lại, được rũ bỏ mọi quyền lực, hào quang, được làm người phụ nữ của anh ấy, vậy thôi” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Với câu trả lời này, Trương Ngọc Ánh vô tình khẳng định về chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư khi nhắc đến người bạn trai mới đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Về phần Kim Lý, nam diễn viên đang dính tin đồn hẹn hò cùng "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Tin đồn bắt nguồn từ những dòng status "thả thính" của Hồ Ngọc Hà khi nói về chuyện tình cảm hay việc cả hai được cho đang cùng đi chơi, chụp ảnh ở nước ngoài... Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có thông tin phản hồi gì về tin đồn trên.

chia tay kim ly truong ngoc anh khoe ban trai moi Kim Lý yêu Hà Hồ: 'kịch bản' như với Trương Ngọc Ánh?

Sự kết hợp của Kim Lý và Hà Hồ làm dấy lên tin đồn cặp đôi này đang hẹn hò với nhau. Liệu kịch bản ...

chia tay kim ly truong ngoc anh khoe ban trai moi Phản hồi từ phía đơn vị thẩm mĩ và Trương Ngọc Ánh: 'Nói chúng tôi quỵt 300 triệu là không đúng!'

Đại diện của đơn vị Charm Beauty (C.B) cùng với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ thông tin cụ thể trước tin ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.