Khi sao Việt đứng trước quyết định tái hôn: Chuyện của những cái đầu lạnh

Xinh đẹp, thông minh, tài giỏi nhưng những sao Việt này lại khó bước thêm bước nữa bởi những lí lẽ của riêng mình.

Sau mỗi cuộc hôn nhân thất bại đều để lại trong người phụ nữ những tổn thương. Tâm lí của họ đối với những người đến sau cũng phần nào dè chừng, xét nét và cẩn trọng hơn. Chẳng ai là không muốn xây dựng hôn nhân lần nữa nhưng cái đầu của họ lúc này lạnh hơn, tỉnh táo hơn để tìm cho mình một người đàn ông phù hợp nhất.

Những sao Việt càng xinh đẹp, bản lĩnh, thông minh lại càng có tâm lí e dè và thận trọng khi bước thêm bước nữa. Bởi quyết định của họ không chỉ quyết định cuộc đời mình mà còn bị cả thế giới nhìn vào.

Anh Thư: "Tôi chưa gặp ai đủ bản lĩnh để khiến mình muốn sai lầm"

Anh Thư có một cuộc tình đẹp cùng ông trùm người mẫu Thanh Long. Cả hai sớm hạ sinh cậu quý tử kháu khỉnh có tên là Tiểu Long trong sự chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Dù không xảy ra tranh cãi hay xuất hiện người thứ ba, Anh Thư vẫn quyết định ly hôn sau nhiều đêm trăn trở. Nguyên nhân được cựu người mẫu tiết lộ là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Đến nay, Anh Thư vẫn chưa tìm người khiến mình rung động mãnh liệt mặc nhiều lời săn đón từ các đại gia lắm tiền nhiều của. Anh Thư tâm sự, cô hài lòng với cuộc sống độc thân: "Cuộc hôn nhân của tôi và chồng cũ kết thúc khi tình cảm cũng đã dừng lại, chứ không phải vì cuộc tình đó quá dài mà tôi khó yêu ai khác. Đến bây giờ tôi vẫn chờ đợi một người cho tôi cảm xúc mãnh liệt. Nhưng có duyên thì sẽ đến, tôi không chủ động đi tìm.

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Từ trẻ đến giờ, tôi cũng chưa bao giờ phải mong ngóng tình yêu hay thấy cô đơn quá. Tôi thà một mình còn hơn là nắm vội, nắm lầm một bàn tay thuộc về người khác. Bạn bè cứ nói thả lỏng đi, sai đi rồi sửa. Nhưng tôi chưa gặp ai đủ bản lĩnh để khiến mình muốn sai lầm".

Trương Ngọc Ánh: "Yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh"

Nhắc đến Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, công chúng không khỏi tiếc nuối cho cặp đẹp đôi nhất nhì trong giới showbiz Việt. Cả hai cũng nhận nhiều lời khen ngợi khi có cuộc chia tay đầy văn minh. Hiện tại, cả hai vẫn là bạn tốt và thường xuyên xuất hiện ủng hộ những dự án điện ảnh của đối phương.

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng công khai hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Kim Lý. Tuy nhiên, sau hai năm, cặp đôi cũng đường ai nấy đi.

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Trương Ngọc Ánh từng thừa nhận, chính sự khác biệt về quan điểm sống là lí do khiến cô và Bảo Sơn quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân êm ấm kéo dài 8 năm. Khi đề cập đến hạnh phúc mới và một bến đỗ ở tương lai, nữ diễn viên thừa nhận, sẽ rất khó để tìm được người đàn ông thuyết phục mình lần nữa. Vì sau đổ vỡ, cô khó tính hơn, luôn suy nghĩ cẩn trọng và giữ vững quan niệm "yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh".

Kim Tuyến: "Tôi không thể làm tốt nhiều việc cùng một lúc"

Kim Tuyến là một trong những sao nữ kết hôn khi tuổi đời còn rất trẻ. Lúc còn là cô sinh viên 19 tuổi Kim Tuyến đã theo chồng bỏ cuộc chơi và sinh con ngay sau đó. Hai năm sau, cuộc hôn nhân này tan vỡ. Kể từ đó, Kim Tuyến trở thành bà mẹ đơn thân.

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Hiện nay, Kim Tuyến tập trung phát triển sự nghiệp và dành mọi sự quan tâm cho cô con gái đầu lòng Khánh Ngọc. Từ khi làm mẹ đơn thân, Kim Tuyến được khá nhiều người đàn ông giàu có theo đuổi nhưng cô vẫn chưa vội tính đến chuyện bước thêm bước nữa. Kim Tuyến là người thận trọng khi đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến tương lai.

Đến giờ, nữ diễn viên chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống: "Tôi không thể làm tốt nhiều việc cùng một lúc. Khi chọn công việc tôi phải tập trung cho nó, làm tốt nhất có thể, nhưng khi ở vai trò làm vợ, tôi xác định hi sinh công việc để làm tròn vai người phụ nữ của gia đình. Chính vì thế, tôi chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống".

Thất bại của cuộc hôn nhân trước ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của Kim Tuyến: "Tôi không thể ly hôn thêm bất kỳ lần nào nữa. Ở cuộc hôn nhân trước, người ta sẽ cho đó là sai lầm, cả hai không hợp nhau, nhưng nếu đổ vỡ lần hai họ sẽ nói đó là lỗi ở tôi".

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Kim Tuyến tâm sự: "Nhiều người hỏi tôi tình yêu đã kéo dài như thế sao không kết hôn, hay, nên kết hôn để ràng buộc hạnh phúc. Tôi không có khái niệm ràng buộc tình cảm bằng hôn nhân. Cái gì thuộc về mình sẽ ở cạnh mình, còn không thì có thể mất lúc nào không hay. Tôi lại càng không tính chuyện được mất ở đây, cứ thoải mái và hạnh phúc như hiện tại là ổn".

Thanh Vân: "Đến giờ tôi vẫn không thấy người nào yêu thương con tôi giống như cách mà tôi muốn"

Sau 4 năm đám cưới và có một con trai kháu khỉnh, Vân Hugo và chồng đặt bút kết thúc cuộc hôn nhân. Nguyên nhận được cô đưa ra là do cả hai kết hôn ở thời điểm quá trẻ khiến cuộc sống gặp nhiều bỡ ngỡ. Dù đã nhiều lần cố gắng hàn gắn, cuối cùng họ vẫn phải ly hôn.

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Vân Hugo chia sẻ: "Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: 'không hợp nhau' và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi".

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, đến nay, vân Hugo vẫn chưa nghĩ đến chuyện tái hôn: "Hiện tôi không dám nghĩ tới chuyện có một người bạn đời khác. Tôi cho rằng hôn nhân là sự chấm dứt cho một cuộc tình. Vì tôi lúc nào cũng muốn được yêu nên cũng không muốn chấm dứt điều đó bằng một cuộc hôn nhân".

Cô tâm sự: "Đến giờ tôi vẫn không thấy người nào yêu thương con tôi giống như cách mà tôi muốn nên tôi không thể dừng lại được. Phụ nữ rất dễ yêu một đứa trẻ. Nhưng người đàn ông yêu đứa trẻ của một người đàn ông khác là rất khó. Đàn ông có thể yêu thương con của người phụ nữ chắc là không thể tìm thấy được.

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh

Với lại, tôi cũng không đủ dũng cảm. Tại sao tôi lại phải trói buộc cuộc đời mình với một con người khác, khi họ còn có thể quyết định cuộc sống của mình. Vì thế tôi chọn đơn thương độc mã, tự tìm hạnh phúc cho mình, bên cạnh tôi là một cậu nhóc sẽ lớn dần theo năm tháng".

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh Những sao Việt tái hôn và tìm được hạnh phúc đích thực

Lê Phương, Jennifer Phạm, Kim Hiền hay Đỗ Hải Yến đều là những cái tên được fan Việt ủng hộ khi quyết định tiến tới ...

khi sao viet dung truoc quyet dinh tai hon chuyen cua nhung cai dau lanh Diệp Bảo Ngọc: 'Đừng biến hôn nhân thành mồ chôn tình yêu!'

Diệp Bảo Ngọc trở thành một bà mẹ đơn thân ở tuổi 22, người hâm mộ cảm thương cho người phụ nữ xinh đẹp nhưng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.