Chiếc áo trong bức ảnh selfie với Trương Quỳnh Anh vô tình 'tố cáo' Bình Minh nói dối

Mới đây, Bình Minh đã chính thức lên tiếng về scandal tình ái với Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận những ngày qua.
chiec ao trong buc anh selfie voi truong quynh anh vo tinh to cao binh minh noi doi Mối quan hệ giữa gia đình Trương Quỳnh Anh và Bình Minh trước scandal tình ái
chiec ao trong buc anh selfie voi truong quynh anh vo tinh to cao binh minh noi doi Đạo diễn Minh Cao: 'Ảnh Bình Minh và Quỳnh Anh không phải trong phim'

Trả lời trên Zing về tin đồn tình cảm với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên khẳng định những bức ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả hai đóng chung phim "Thề không gục ngã" vào năm 2015. Tuy nhiên, chiếc áo Bình Minh mặc trong bức ảnh selfie bị lộ lại vô tình "tố cáo" lời nam diễn viên, MC nói không phải là sự thật.

Đó chính là chiếc áo in dòng chữ Cầu thủ nhí 2016 (chương trình truyền hình phát sóng năm 2016 do Bình Minh làm MC).

chiec ao trong buc anh selfie voi truong quynh anh vo tinh to cao binh minh noi doi
chiec ao trong buc anh selfie voi truong quynh anh vo tinh to cao binh minh noi doi
Chiếc áo Bình Minh mặc trong bức ảnh selfie với Trương Quỳnh Anh in dòng chữ "Cầu thủ nhí 2016".

Tiếp đó, sự bất nhất trong câu trả lời với báo chí của đạo diễn Minh Cao - đạo diễn phim "Thề không gục ngã" lại một lần nữa khiến khán giả tiếp tục nghi ngờ về câu trả lời của Bình Minh. Nếu như trước đó vị đạo diễn này khẳng định những hình ảnh được rò rỉ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh "không phải trong phim của tôi" thì sau đó, đạo diễn Minh Cao lại thừa nhận "loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh hậu trường trong phim."

Đâu mới là sự thật? Ai là người nói dối trong câu chuyện này và có hay không mối quan hệ tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới độc giả.

chiec ao trong buc anh selfie voi truong quynh anh vo tinh to cao binh minh noi doi Thân thế và năng lực tài giỏi ít ai biết của vợ Bình Minh

Anh Thơ – bà xã của MC Bình Minh được nhiều người biết đến là một doanh nhân giỏi giang và vô cùng thành đạt.

chiec ao trong buc anh selfie voi truong quynh anh vo tinh to cao binh minh noi doi Sau 7 năm, Tim đau lòng hỏi Trương Quỳnh Anh: Em còn yêu anh không?

Bảy năm ở bên nhau, Tim và Trương Quỳnh Anh đã nắm tay vượt qua không ít sóng gió, thậm chí là cả sự ngăn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.