Chiếc túi nào miễn phí và chiếc túi nào có giá… 25 triệu đồng?

Một chiếc túi giấy đựng đồ hoàn toàn miễn phí mà bạn thường nhận được sau khi mua đồ, giờ đây, có giá lên tới cả chục triệu đồng.
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong Chiếc túi bí mật luôn theo chân tổng thống Mỹ
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong Đằng sau chiếc túi giá trăm triệu chồng tặng 20/10 là cả 'bầu trời gian dối'

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp mới đây đã vừa tung ra một dòng túi xách có diện mạo giống hệt như chiếc túi giấy mà thương hiệu này thường dùng để đựng đồ cho khách mua hàng, dù vậy, mẫu túi xách trông tưởng như rất “bình dân” này lại có giá “trên trời”, tương đương hơn 25 triệu đồng.

Mẫu túi này dù trông giống hệt một chiếc túi giấy đựng đồ, nhưng kỳ thực là một chiếc túi da giản dị màu trắng được làm từ da bò, với tay cầm là những sợi dây màu đen và một dòng chữ in tên thương hiệu trên mặt túi. Một mẫu thiết kế rất đơn giản, nhưng lại khá… mắc tiền, hiện tại đang cháy hàng.

Thương hiệu thời trang này vốn nổi tiếng với những mẫu túi “độc, lạ, hài” chẳng hạn như túi xách cao cấp có diện mạo giống túi đựng hàng trong siêu thị, hay túi xách đắt tiền trông giống hệt túi đựng chăn bông… Giờ đây, họ lại nảy ra ý tưởng túi xách giống túi giấy đựng đồ. Dù vậy, lần nào tung ra những mẫu túi “độc, lạ, hài” này, giới sành mốt cũng đều “chết mê”.

chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong
Một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp mới đây đã vừa cho ra mắt một mẫu túi xách có giá tương đương hơn 25 triệu đồng (trái), diện mạo rất đơn giản, trông không khác gì một chiếc túi giấy đựng hàng thông thường (phải).

Trong khi nhiều người có thể xem đây là một thiết kế hài hước của thời trang cao cấp và nghĩ rằng sẽ chẳng mấy ai bỏ tiền ra để mua một chiếc túi như thế này, thì kỳ thực, mẫu túi này vừa ra mắt thị trường đã cháy hàng, bởi các tín đồ thời trang sành điệu đã lùng mua ráo riết.

Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu thời trang này cho ra mắt những mẫu túi xách đắt tiền nhưng có diện mạo trông giống như những món đồ bình dân giá rẻ.

chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong
Mẫu túi xách hiện đang gây sốt này đã từng xuất hiện trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang đình đám tại Tuần lễ Thời trang Paris.
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong
Hiện tại, mẫu túi xách này đã cháy hàng, do các tín đồ thời trang đã lùng mua ráo riết sau khi loạt túi ra mắt thị trường. Thoạt nhìn, trông chiếc túi không khác gì một túi giấy đựng đồ, nhưng kỳ thực nó là một chiếc túi da đắt tiền.
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong
Một mẫu túi xách khác từng gây sửng sốt của thương hiệu này có giá tương đương gần 50 triệu đồng (trái) có diện mạo trông như một chiếc túi nhựa đựng đồ của một hãng siêu thị nội thất (phải). Chiếc túi đắt tiền được làm từ chất liệu da và được tạo nếp nhăn để trông giống chiếc túi nhựa.
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong
Năm ngoái, hãng này còn từng cho ra mắt mẫu túi xách lấy cảm hứng từ túi đựng đồ giặt là vốn rất phổ biến trong đời sống của người Thái Lan.
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong
Đầu năm nay, thương hiệu này cho ra mẫu túi xách có giá tương đương gần 68 triệu đồng được làm từ da cừu với kích thước siêu lớn, in hoa văn, họa tiết giống hệt như… túi đựng chăn.
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong Túi da cá sấu, dát kim cương có giá kỷ lục hơn 8,5 tỷ đồng
chiec tui nao mien phi va chiec tui nao co gia 25 trieu dong Bà lão Đài Loan dùng túi xách hàng hiệu đựng cá sống
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.