Vờ làm 'xe ôm tốt bụng' để trộm tài sản nữ hành khách

Khi đồng ý lên xe để tài xế Hùng chở vì giá rẻ, chị L. không ngần ngại đưa túi xách của mình để phía trước xe. Chỉ đợi có thế, Hùng 1 tay lái xe, tay còn lại kéo khóa túi xách lục lọi để trộm tài sản nhưng bị phát hiện.
vo lam ga xe om tot bung de trom tai san nu hanh khach
Có hành vi trộm tài sản, đối tượng Hùng bị bắt tạm giam. Ảnh: Sơn Hà

Tối 14/11, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang), cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Hùng (SN 1969, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, chị N.T.L. (ngụ xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú) ra khu vực công viên Mỹ Thới (phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên) để đón xe về TP Châu Đốc.

Khi chị L. đang chờ xe thì Hùng chạy xe máy đến ngõ ý chở chị L. với giá 60 ngàn đồng. Thấy giá rẻ nên chị L. đồng ý để Hùng chở đi. Khi chị L. lên xe, Hùng yều cầu chị L. để giỏ xách phía trước.

Khi chạy xe trên đường, Hùng lái xe bằng 1 tay, tay còn lại kéo khóa túi xách, thò tay vào tùi để lấy trộm tài sản. Khi thấy tiền, Hùng nhanh chóng lấy bỏ vào túi áo của mình, nhưng Hùng quên kéo khóa túi xách của chị L. lại.

Chạy thêm được một đoạn, chiếc túi xách của chị L. bất ngờ rơi xuống đất. Hùng dừng xe cúi xuống nhặt chiếc túi lên. Cùng lúc, chị L. nhìn xuống quan sát và phát hiện khóa túi xách của mình bị mở tung. Kiểm tra bên trong, chị L. thấy bị mất tiền nên nắm chặt tay áo của gã xe ôm lại và tri hô mọi người đến bắt giữ Hùng giao công an xử lý.

vo lam ga xe om tot bung de trom tai san nu hanh khach Bị phát hiện 'cuỗm' tài sản, trộm dọa đâm kim tiêm có dính HIV vào chủ nhà

Khi bị chủ nhà phát hiện và đuổi theo, tên trộm lấy kim tiêm dính máu dọa sẽ đâm vào người chủ nhà để lây ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.