Chiêu 'dằn mặt' chồng vì hút thuốc lá có một không hai của bà vợ Trung Quốc

Một bà vợ ở Trung Quốc đã nghĩ ra chiêu độc để trị thói quen hút thuốc lá nguy hiểm đến sức khỏe của ông chồng. 

Như bao bà vợ khác, người phụ nữ ở Thiết Lĩnh, tỉnh Liêu Ninh, luôn khó chịu với thói quen hút thuốc lá của chồng. Sau nhiều lần khuyên bảo và cả "răn đe" mà không có tác dụng, cô đã nghĩ ra cách lấy độc trị độc, đó là dùng chính khói thuốc để chồng "cai nghiện" thuốc lá.

Người dùng mạng Trung Quốc những ngày qua đang bàn tán xôn xao về đoạn video quay lại cảnh người vợ "dằn mặt" thói quen hút thuốc lá của chồng. Trong lúc chồng đang ngủ saay, cô gắn đầy thuốc lá vào máy sấy tóc rồi châm lửa, say đó cắm điện. Đúng lúc khói thuốc bốc lên nghi ngút, cô dí thẳng vào mặt chồng khiến anh giật mình hoảng loạn.

Bị sốc vì khói nóng, người chồng vội lao xuống giường để chạy trốn. Cô vợ vẫn cười lớn và dí khói về phía ông chồng đang hoảng loạn.

Người phụ nữ cho biết cô đã chán ngấy thói quen hút thuốc của chồng và muốn "dạy cho anh một bài học". Tuy nhiên, các bà vợ được cảnh báo không nên áp dụng cách làm nguy hiểm này.

chieu dan mat chong vi hut thuoc la co mot khong hai cua ba vo trung quoc Phát hiện chồng lăng nhăng, vợ đập nát xe BMW không cho về nhà
chieu dan mat chong vi hut thuoc la co mot khong hai cua ba vo trung quoc Robot biết hút thuốc, điều khiển giao thông xuất hiện ở Anh từ 80 năm trước
chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.