Chọn tuổi làm ăn: Tuổi Tý làm ăn với tuổi nào thì phát tài phát lộc?

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Tý năm 2018 có gì nổi bật, cũng trong năm nay, tuổi Tý làm ăn hợp với tuổi nào nhất, khi chọn tuổi làm ăn cần chú ý những gì. Mời bạn tham khảo dưới đây.
 
hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty
Hợp tác kinh doanh của người tuổi Tý. (Ảnh: Yoka)

Sự nghiệp của người tuổi Tý năm 2018

Năm 2018, sự nghiệp của người tuổi Tý nói chung “thuận buồm xuôi gió”. Những người làm nhân viên văn phòng được cấp trên ghi nhận năng lực, thể hiện tốt trong công việc. Những người làm công việc liên qua đến viết lách, marketing, quảng cáo sẽ có nhiều ý tưởng mới, nâng cao khả năng của bản thân, đồng thời mang lại nguồn thu đáng kể cho mình và cho công ty.

Tuổi Tý làm ăn hợp với tuổi nào?

Người tuổi Tý và người tuổi Tý: Hợp tác kém nhất, kinh doanh thường thất bại, quan hệ làm ăn sẽ kết thúc do phá sản.

Người tuổi Tý và người tuổi Sửu: Hợp tác bình thường, mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song có ưu điểm cần cù chịu khó. Do vậy có thể hợp tác, tuy nhiên người tuổi Tý cần nhạy bén hơn nữa trong kinh doanh.

Người tuổi Tý và người tuổi Dần: Có thể hợp tác ở một mức độ nhất định nào đó, đòi hỏi người tuổi Tý phải thành thực, bởi lẽ chuột thường có tính “khôn lỏi”, hổ không hiểu rõ, nhất định sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

Người tuổi Tý và người tuổi Mão: Không thể hợp tác lâu dài, bởi lẽ mèo và chuột thường xung khắc với nhau.

Người tuổi Tý và người tuổi Thìn: Có thể hợp tác, song người tuổi Thìn phải là người đưa ra quyết định chính thì mới phát triển thuận lợi.

hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty
Tuổi Tý làm ăn hợp với tuổi nào? (Ảnh: Yoka)

Người tuổi Tý và người tuổi Tỵ: Không nên có ý tưởng hợp tác kinh doanh, từ ngoài nhìn vào, hợp tác này vốn không thể thực hiện, có điều không phải từ đầu tới cuối, kinh doanh đều thất bại.

Người tuổi Tý và người tuổi Ngọ: Hợp tác này không nên có, hai bên ghét bỏ nhau, luôn tìm cách hãm hại nhau.

Người tuổi Tý và người tuổi Mùi: Hợp tác này có sắc thái tương đối hài hước vì người tuổi Mùi thường nhìn con chuột với ánh mắt của nhà nghệ thuật, nhìn nhận giới kinh doanh với kiểu cách phi thương. Kết quả là chẳng ai hiểu gì cả.

Người tuổi Tý và người tuổi Thân: Có thể hợp tác, song người tuổi Tý nhất định cần giữ vững lập trường của mình, bởi lẽ người tuổi Tý thường hơi mù quáng sùng bái người tuổi Thân. Kết quả là sẽ nhận chút “đau thương rơi lệ”.

Người tuổi Tý và người tuổi Dậu: Hợp tác kinh doanh có tính mạo hiểm, chẳng khác nào đánh bạc, bởi lẽ họ đều không hiểu kinh doanh thế nào.

Người tuổi Tý và người tuổi Tuất: Nhìn chung không nên hợp tác làm ăn, bởi lẽ người tuổi Tuất hiện thực, thiên về những cái tồn tại trong thực tế, trong khi đó người tuổi Tý có trí tưởng tượng phong phú, lao vào kinh doanh, e rằng chỉ thất bại.

Người tuổi Tý và người tuổi Hợi: Có thể hợp tác làm ăn, về tiền bạc, người tuổi Hợi thường gặp may hơn người khác, người tuổi Tý có thể nhân cơ hội này mà kiếm lời, hơn nữa người tuổi Tý sẽ không gặp tổn thất nào to lớn.

Người tuổi Tý nên kinh doanh một mình hay hợp tác?

Người tuổi Tý là một nhà kinh doanh “khá mưu mẹo”, vui buồn thất thường, nhìn chung họ hành động ngấm ngầm. Cá tính kiểu này thiếu chất “thỏa thuận”, nếu một mình làm kinh doanh thì có thể nghĩ gì làm nấy, không cần tư vấn, không cần nhượng bộ.

Người tuổi Tý có khả năng lên kế hoạch khá tốt, có thể vẽ nên toàn bộ viễn cảnh kinh doanh trong lòng. Họ có thể đưa ra từng mục tiêu, sách lược kinh doanh và từng hành động cụ thể một cách bài bản. Tuy nhiên, suy nghĩ của họ không chắc đã giống với mọi người. Nếu hợp tác với người khác, rất có thể sẽ xảy ra tranh chấp hoặc bị bạn hợp tác đẩy xuống phía sau.

Quan hệ đối nhân xử thế lại vô cùng quan trọng trong kinh doanh, vừa cần tiếp thị tới khách hàng, vừa cần điều chỉnh các mối quan hệ nhân sự, điều này lại không phải là sở trường của người tuổi Tý. Do vậy, về phương diện này, người tuổi Tý nên tìm bạn làm ăn, tuy nhiên chỉ nên hợp tác với một người, để tránh “lắm người lắm chuyện”.

Khi hợp tác, người tuổi Tý phụ trách việc đối nội, sắp xếp và tổ chức, còn người kia phụ trách việc đối ngoại, đảm nhận công việc tiếp thị và mở rộng quan hệ. Đương nhiên, do người tuổi Tý có khả năng giao tiếp nhất định, nên cũng có thể làm công việc tiếp thị.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty Cuối tháng 6/2018, 3 con giáp này cẩn thận kẻo vừa mất tiền, vừa mang tiếng

Cuối tháng 6/2018, 3 con giáp này có điềm báo hoạ tiểu nhân ngáng đường, cẩn trọng kẻo vừa mất tiền lại vừa mang tiếng ...

hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn dang dở, tuổi Dậu sáng suốt

Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Dậu có sự sáng suốt và minh mẫn tuyệt đối, nên nếu bạn cần ...

hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty 3 con giáp thông minh từ trong trứng nước, kiếm tiền giỏi nhất thiên hạ lo được cho cả gia đình

3 con giáp này vốn thông mình từ trong trứng nước, kiếm tiền cực giỏi nên lo được cho cả gia đình, không bao giờ ...

hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty 10 năm tới là thời kì vàng son của 3 con giáp này, tiền tài vận may ào ạt tới!

10 năm tới sẽ trải đầy tiền tài danh vọng đợi chờ 3 nàng giáp này!

hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.