Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn dang dở, tuổi Dậu sáng suốt

Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Dậu có sự sáng suốt và minh mẫn tuyệt đối, nên nếu bạn cần thực hiện kế hoạch gì, hãy thực hiện ngay trong hôm nay.
tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot
Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Vận may của người tuổi Tý hôm nay khá tốt, bạn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh và được đánh giá cao. Hôm nay người tuổi Tý có mong muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Bạn dễ dàng nhận được lời khen và cảm kích từ đồng nghiệp do sẵn sàng giúp đỡ họ giải quyết một số vấn đề nhỏ.

Về tiền tài, đừng quá tham lam mà nên học cách quản lý tài chính trước. Hôm nay chuyện tình cảm khá suôn sẻ, thích hợp để tỏ tình, cầu hôn hoặc chia sẻ cảm xúc. Hãy nhớ thêm chút dư vị lãng mạn trong cuộc gặp với người ấy nhé.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Sửu có nhiều cơ hội mới và vận may cũng tốt đẹp. Thích hợp để thử nghiệm những thử thách mới, những kế hoạch mới. Công việc cũng tương tự như vậy, rất có thể hôm nay tuổi Tý có được lời mời làm việc hấp dẫn từ một công ty khác. Về tình cảm, nên hòa hợp với nhau hơn. Một bữa tối lãng mạn có thể là gợi ý hay ho cho bạn.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Dần hôm nay hoàn thành xuất sắc các kế hoạch với sự tự tin sẵn có. Nếu bạn đang nảy ra ý tưởng mới, đừng phí phạm nhiệt huyết của mình, mà hãy hiện thực hóa ngay trong hôm nay. Tiền tài hôm nay tốt, tuy nhiên cần chú ý hơn đến quản lí chi tiêu. Chuyện tình cảm thăng hoa thêm và thậm chí còn khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tập trung hết sức vào công việc của bạn thì ngay hôm nay của bạn sẽ hoàn hảo. Hôm nay tuổi Mão có sự kết nối với mọi người tốt, nên có thể phát triển mạng lưới này trong làm việc. Về tài chính, cần thể hiện sự thông minh trong chi tiêu nhiều hơn. Cần nhớ kiếm tiền là một nghệ thuật, quản lý chi tiêu cũng là một kỹ năng cần phải học.

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot
(Ảnh: Haibao)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Ngày hôm nay tuổi Thìn làm việc gì cũng dang dở, không hoàn thành triệt để, có lẽ vì tuổi Thìn đang suy nghĩ quá nhiều. Những suy nghĩ này gây hại cho người khác và cho chính bản thân người tuổi Thìn. Công việc hôm nay không được thuận lợi, cần phải cố gắng nhiều hơn. Ngoài ra, hôm nay cần cẩn trọng với những khoản đầu tư chưa rõn ràng, không chắc chắn. Tốt nhất nên tìm hiểu và tham khảo kỹ trước khi hành động.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Tỵ tìm được động lực trong công việc và sử dụng hết 100% năng lượng để đối mặt với những vấn đề phụ trách. Cơ hội thành công và được ghi nhận là rất cao. Hôm nay tuổi Tỵ có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng tiếc là, đa phần đều vụt khỏi tầm tay.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Ngọ gặp một số tranh cãi nhỏ khiến họ mệt mỏi và cần điều chỉnh lại thái độ của mình. Công việc có thêm nhiều thách thức, đòi hỏi họ cần bình tĩnh và suy nghĩ sáng suốt hơn. Tiền tài ở mức trung bình, không có cơ hội kiếm lời. Về tình cảm, tuổi Ngọ hôm nay gặp một số vấn đề trong việc hòa hợp với nửa kia. Cần kiên nhẫn hơn nếu muốn đi đường dài với nhau.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với những vấn đề bất ngờ. Nên lắng nghe ý kiến của người khác là lời khuyên cho tuổi Mùi ngày hôm nay. Có một số thay đổi trong công việc. Có lẽ đã đến lúc bạn cần suy nghĩ lại đâu là thứ bạn thực sự muốn.

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Ngày hôm nay là ngày vạn sự hanh thông, làm đâu thắng đó của người tuổi Thân. Hôm nay tuổi Thân cũng không cần phải đề phòng quá nhiều, cứ thế mà thể hiện năng lực cũng như sự tự tin sẵn có của mình. Ngoài ra, sự hòa hợp trong tư tưởng giữa khách hàng và chủ đầu tư rất có thể mang lại hợp đồng lớn.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Dậu có sự sáng suốt và minh mẫn tuyệt đối, nên nếu bạn cần thực hiện kế hoạch gì, hãy thực hiện ngay trong hôm nay.

Về công việc, tập trung làm việc là điều tốt, nhưng cũng cần chú ý đến duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày kém may mắn với người tuổi Tuất, bạn cần cảnh giác cao độ và tự bảo vệ bản thân. Công việc nảy sinh nhiều vấn đề và những “bẫy” nguy hiểm. Đừng bị cuốn theo những tiêu cực của vấn đề đó, thư giãn và bình tĩnh để có quyết định sáng suốt. Tiền bạc hôm nay nhớ giữ cẩn thận, tránh bị lừa đảo, mất tiền oan.

Ngoài ra, về tình cảm, gặp một số vấn đề nhỏ nhưng chính vấn đề đó lại là cơ hội cho hai bạn hiểu và xích lại gần nhau hơn.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Ngày hôm nay của người tuổi Hợi nhẹ nhàng và không có nhiều biến động. Công việc nếu có gặp vấn đề cũng sẽ có quý nhân đến giúp đỡ. Chuyện tình cảm không thuận lợi lắm, có sự thay đổi nhỏ trong suy nghĩ về mối quan hệ này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot Tử vi hôm nay (13/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nhàn nhã, tuổi Mão nhiều biến động

Tử vi hôm nay (13/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay là ngày thong dong, nhàn nhã của người tuổi Tý. Bạn có thể tận hưởng ...

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot Top con giáp lúa đầy bồ, tiền đầy túi, tình duyên viên mãn trong cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6, những con giáp này sẽ có nhiều tin vui ập đến, tình tiền viên mãn, tài vận ngày càng dồi dào, sự ...

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 1462018 cua 12 con giap tuoi thin dang do tuoi dau sang suot Nguyên tắc phong thủy cần lưu ý cho 12 con giáp năm Đinh Dậu

Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Tý sẽ thỏa sức gặt hái thành công nhờ những món vật dụng màu xanh, đen hay trắng, xám. ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.